Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Đà Nẵng: Khởi động mùa du lịch biển 2013


Trong những ngày đầu khởi động mùa du lịch đà nẵng, đã thu hút sự tham gia của 30.000 lượt người dân và du khách.



Du lịch biển Đà Nẵng 2013 sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú (Ảnh: dulichvietnam.com.vn)

Với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn được đồng loạt diễn ra tại các bãi biển Phạm Văn Đồng, công viên Biển Đông và bán đảo Sơn Trà, nhiều hoạt động khởi động mùa du lịch biển Đà Nẵng năm 2013 đã thu hút lượng lớn người dân và du khách tới đây.
Các hoạt động phong phú trong những ngày khởi động mùa du lịch biển Đà Nẵng 2013 được tổ chức nhằm giới thiệu các chương trình và các tiện ích dịch vụ mới tại thành phố biển Đà Nẵng – nơi có bãi biển được Tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
Cũng trong những ngày này, các đơn vị tổ chức đã đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường biển và bán đảo Sơn Trà. Ban tổ chức dự định sẽ duy trì những hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong mùa du lịch biển Đà Nẵng hàng năm.
Nhằm đa dạng hóa các hoạt động vui chơi giải trí, hoạt động văn hóa tinh thần vào ban đêm cho người dân và du khách khi đến với Đà Nẵng, Ban Tổ chức sẽ tổ chức nhiều hoạt động như Hội thi bơi dành cho người yêu biển, cuộc thi vẽ tranh “Đà Nẵng - thành phố biển quê em”, trình diễn thể thao biển, các tour du lịch lặn ngắm san hô, câu cá cùng ngư dân, liên hoan các nhóm nhảy toàn quốc…


Cẩm Tú

Không có nhận xét nào: