Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Hưởng ứng ngày du lịch thế giới với du lịch Đà Nẵng chủ để "Du lịch và nước"

 

 Nhiều hoạt động thiết thực đã được Tổng cục   du lịch   Du lịch Việt Nam tổ chức để hưởng ứng Ngày du lịch thế giới 27/9 với chủ đề Du lịch và    xe du lịch Đà Nẵng   nước: Bảo vệ tương lai   du lịch miền trung   của chúng ta.   

 

 

Tổng cục Du lịch Việt Nam đã phối hợp với Dự án EU (dự án Chương trình    thuê xe du lịch đà nẵng   phát   du lịch đà nẵng   triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội) tổ chức các hoạt động thiết thực vào ngày 26 và    xe du lịch Đà Nẵng   27/9.

 Nước   du lịch bà nà   là    xe du lịch Đà Nẵng   nguồn   bà nà hill   tài nguyên vô giá đối với sự sống của con người. (Ảnh: Thể thao & Văn hóa) 

Theo   xe du lịch đà nẵng   đó, 150 sinh viên của các trường cao đẳng, đại học có đào tạo về du lịch chia làm ba nhóm, tham gia cuộc diễu hành với điểm xuất phát là Nhà hát   du lịch đà nẵng   Lớn Hà Nội và kết thúc   du lịch hội an   tại Công viên Thống Nhất.

Cuộc diễu hành mang những thông điệp đầy ý nghĩa về Ngày du lịch thế   du lịch đà nẵng   giới đến với người dân Thủ đô.   du lịch huế   Bên cạnh đó, còn mong muốn còn chuyển tải đến các doanh nghiệp, cộng đồng dân cư, du khách   thuê xe du lịch đà nẵng   trong nước và quốc tế lời kêu gọi cùng ngành Du lịch chung tay sử dụng tiết kiệm, hiệu quả nguồn tài nguyên    thuê xe du lịch đà nẵng   nước, hành động có trách nhiệm đối với môi trường trong   cù lao chàm   các hành trình du lịch.

 

PV

Không có nhận xét nào: