Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

5 lâu đài tuyệt đẹp ở nước Pháp - Ngôi sao.

Chateau de Pierrefonds nằm trên một ngọn đồi nhìn xuống một ngôi làng đẹp như tranh vẽ

5 lâu đài tuyệt đẹp ở nước Pháp - Ngôi sao

Gợi nên vẻ đẹp cổ kính. Nội thất trong lâu đài được trang trí lộng lẫy với các loại đèn chùm tinh tế.

Tại phòng ngủ của Nữ hoàng. 5. 1. Chateau de Chaumont Một trong những địa điểm được nhiều người tới tham quan tại thung lũng sông Loire là lâu đài Chaumont.

Du Du lich Da Nang khách có thể chiêm ngưỡng nội thất thanh lịch. Mặc dù bên trong các phòng rộng rãi lại không có nội thất gì.

Selina Nguyễn. Những đặc điểm nổi bật của nơi này bao gồm các sảnh gương lộng lẫy. Còn có một phòng trưng bày hàng nghìn bộ gạc hươu nai và những cũi chó nổi tiếng thế giới

5 lâu đài tuyệt đẹp ở nước Pháp - Ngôi sao

Khu vườn. Hành lang. Những chuồng ngựa đó là nơi tuyệt vời để biểu diễn môn cưỡi ngựa đỉnh cao.

Chuồng  du lịch Thừa Thiên Huế  ngựa xa hoa và cảnh quan nông thôn tuyệt đẹp tại lâu đài này. Một điểm nổi bật mà Du lich Da Nang du khách không thể bỏ qua khi đến tham quan Chateau de Versailles là khu vườn được thiết kế rất đẹp và hoành tráng. Chateau de Pierrefonds Lâu đài được xây dựng vào thế kỷ 12. Thanh bình. Chambord được coi là một trong những lâu đài điển hình của Pháp theo lối kiến trúc thời kỳ Phục hưng.

Ngày nay. Một chuyến đi dạo qua các khu vườn sẽ dẫn du khách đến các gian hàng thiết kế đẹp.

Cũng nằm trong thung lũng Loire

5 lâu đài tuyệt đẹp ở nước Pháp - Ngôi sao

Người đã xây những chuồng ngựa đủ lớn để nuôi hơn hai trăm con ngựa.

Nơi chứa hài cốt của rất Hotel in Da   bà nà hill  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/  Nang nhiều vị vua Pháp. Mang phong thái của nhà danh họa Léonardode Vina. Gồm có 440 phòng và 365 lò sưởi. Chateau de Chantilly Tòa lâu đài cao 56 m với 420 phòng thực sự xứng đáng được trao chiếc vương miện là tòa lâu đài nguy nga và cổ kính nhất ở thung lũng Loire.

Chateau de Chambord Chambord là lâu đài lớn nhất ở thung lũng Loire do Francois I xây dựng năm 1539 theo lối kiến trúc Italy. Những người thợ làm vườn từ khắp nơi trên thế giới tụ họp tại đây để thiết kế những khu vườn riêng của mình theo các chủ đề khác nhau.

Tại đây. Lâu đài này thuộc về Marshal Moritz de Saxe. Sau đó Pierrefonds bị vây hãm và san bằng bởi quân đội Richelieu. Trong thế kỷ 18

5 lâu đài tuyệt đẹp ở nước Pháp - Ngôi sao

Nhà nguyện cũng như khu hầm mộ dưới lòng đất. Versailles thu hút hơn 3 triệu du khách mỗi năm. Lâu Hotel in Da Nang đài quyến rũ được bao quanh bởi một dòng nước trong xanh.

Napoléon Bonaparte quyết định khôi phục lại nó trong thời gian giữa những năm 1800. Công phu. Là một trong những lâu đài nổi tiếng nhất ở Pháp. 2. Tháp. Hàng năm. Một hành lang lót bằng mười bảy mái vòm. Các tác phẩm điêu khắc và đài phun nước lộng lẫy

5 lâu đài tuyệt đẹp ở nước Pháp - Ngôi sao

Du khách vẫn đánh giá cao sự lộng lẫy từ bên ngoài khi chiêm ngưỡng cây cầu duyên dáng. 4. Du khách có thể tìm hiểu một cánh cửa bí mật trong phòng. Điểm nổi bật mà du khách không thể bỏ qua là bộ sưu tập các bức tranh và những cuốn sách sơn son thiếp vàng trong bảo tàng Condé.   du lịch bà nà  ở đây  Ngày nay. Du khách thường tới đây vào mùa hè để chiêm ngưỡng những khu vườn tuyệt đẹp của nó.

Sân. Lâu đài này còn lưu giữ một bộ sưu tập nghệ thuật vô giá và có giá trị lịch sử như: chiếc giường lộng lẫy của quốc Vương với những hoa văn. Chạm trổ độc đáo và một vài tấm thảm quý từ thế kỷ XVII. 3. Chateau de Versailles Lâu đài nguy nga này được xây dựng đầu tiên vào năm 1624 như một nơi săn bắn cho vua Louis XIII và sau đó được mở rộng thành nơi cư trú cho gia đình Hoàng gia Pháp.

Không có nhận xét nào: