Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Đà Nẵng: Sôi động các chương trình đón năm mới 2014 | Infonet.

Vào đêm đón Giao thừa 31/12/2013 sẽ tái hiện sinh động bữa tiệc “Vũ điệu ánh bạc Cabaret” với những tiết mục giải trí đầy sức sống và không khí cộng đồng hứng khởi

Đà Nẵng: Sôi động các chương trình đón năm mới 2014 | Infonet

Dân tộc. Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch. Brilliant. Có tính nghệ thuật cao.

Đặc biệt. Đời sống»Nhịp sống 27/12/13 18:09 Bản in Đà Nẵng: Sôi động các chương trình đón năm mới 2014 Sở VH-TT-DL Đà Nẵng cho hay.

Chuyên nghiệp chia thành nhiều chủ đề để du khách lựa chọn. Centara Sandy Beach. Bãi biển Cà Ná. Fusion Maia. Với nhiều nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch nói trên công ty du lịch & dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được.

Intercontinental. HCM: Tết Tây này. Dacotours mời anh đến với du lịch huế do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu. Công ty Du lịch His Sông Hàn cũng xây dựng nhiều chương trình tour Du lich Da Nang tết với giá hấp dẫn. Khách đăng ký và thanh toán 100% tiền tour sẽ nhận được 3 gói ưu đãi “Xuân sum vầy”. Kết hợp trong đó là những nét văn hóa truyền thống dân gian.

Laser… đặc sắc vào thời khắc giao thừa. Một địa điểm lý tưởng du lịch miền Trung nữa là Đại nội kinh thành Huế. Tại Crowne Plaza DaNang. Vinpearl Luxury DaNang. Cả nhà đi đâu? 30/12/13 07:39 Đã tìm thấy 7 thi thể học sinh đuối nước 30/12/13 07:34 Vụ 7 học sinh đuối nước: Xé lòng đêm lạnh ngóng tin con Bình luận Trang trước Trang sau Bình luận của bạn.

Như các tour đi thăm xứ Hàn. Và các chương trình giảm giá cho khách đăng ký tour du lịch outbound.

Trưởng phòng Quản lý lữ hành (Sở VH-TT-DL Đà Nẵng). Chương trình "Tôi yêu Đà Nẵng" từng được tổ chức rất thành công vào thời điểm đón giao thừa năm 2013 (Ảnh: HC) Từ 21h tối 31/12/2013 đến 00h05 ngày 01/01/2014.

Hay du lịch Nhật Bản như “Đón Tết tại Nhật – Vui chơi tại Disneyland – Thưởng thức thịt bò Kobe”. Cửa Đại. Tại Đà Nẵng

Đà Nẵng: Sôi động các chương trình đón năm mới 2014 | Infonet

Đặc biệt sinh động với cảnh sắc Đại nội trong ánh đèn đêm. Chi nhánh Vietravel tại Đà Nẵng cùng Tổng Công ty Vietravel đã xây dựng trên 300 chương trình tour tết dương lịch và âm lịch với hệ thống sản phẩm đa dạng. KS HAGL. Tại Cung hội nghị quốc tế của Furrama Resort. Grand Mercure. Những khu nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ những du khách khó tính nhất. Bốc thăm trúng thưởng.

Forbes chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới. Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách.

Phố cổ Hội An - một trong 10 điểm dừng chân tuyệt vời nhất châu Á do tạp chí nổi tiếng Smart Travel Asia bình chọn. Những ca khúc. Ven biển thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như:  khách sạn hội an  cũng được khai thác để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam. Các hội nghị. Novotel. Những bản nhạc DJ sôi động. Du lịch miền Trung.

“Vui Xuân Giáp Ngọ - Trăm triệu trúng to!” từ ngày 11/11/2013 đến ngày 08/02/2014 với tổng trị giá 14 giải thưởng 300 triệu đồng. Theo ông Huỳnh Đức Trung.

Ngắm cảnh sắc đẹp và tĩnh lặng như tranh thủy mặc. Trên địa bàn TP sẽ diễn ra nhiều chương trình hấp dẫn nhằm phục vụ người dân và du khách đến tham quan. Các khách sạn ven sông. Sở VH-TT-DL Đà Nẵng và sự tài trợ của Bia Sài Gòn. Du khách có thể xuôi theo dòng sông Hương. Hầu hết các khách sạn 4 - 5 sao ở khu vực trung tâm TP Đà Nẵng và các khu nghỉ dưỡng ven biển đều tổ chức các chương trình dạ tiệc tối vào các đêm 30 - 31/12/2013.

Tiệc “Chào năm mới 2014” vào ngày đầu năm 01/01/2014. Eden Plaza cũng đều tổ chức đêm gala đón năm mới với các chương trình ca múa nhạc. Hội thảo. Lần đầu tiên tại Đà Nẵng sẽ khai mạc sự kiện “Trang trí mùa lễ Hotel in Da Nang hội” đón chào năm mới 2014 (kéo dài đến tối 5/1) với công nghệ nhập nhãn hàng Heineken nhập từ Singapore. Ngành du lịch miền Trung mang cả sự hiện đại và năng động

Đà Nẵng: Sôi động các chương trình đón năm mới 2014 | Infonet

Tiệc đếm ngược đặc biệt vào thời khắc giao thừa nhằm thu hút khách du lịch và bán vé ưu đãi dành cho người dân địa phương tham dự… HẢI CHÂU Tin liên quan Đĩa hài Tết Xuân Hinh 2014 sẽ trình làng ngày 2/1 Diễu hành xe hoa suốt đêm khai mạc Festival hoa Đà Lạt 2013 Chùm ảnh tuyệt đẹp Sa Pa chìm trong tuyết trắng Người lao động ở Sài Gòn âu lo Tết đến Xuân về Đà Nẵng: Hàng chục ngàn người đổ ra đường đón Noel Đà Du lich Da Nang Nẵnggiao thừaTourSở Văn hóa Thể thao và Du lịchchào đóndu lịchVietravelSaigontourist Bản in Mới Hotel in Da Nang nhất 31/12/13 05:30 Tết Dương lịch 2014 người Hà Nội đi chơi ở đâu? 30/12/13 20:38 Một học sinh chết bất thường tại lớp học thêm 30/12/13 16:16 Ảnh tuyết Sa Pa đến tay các nhà hảo tâm 30/12/13 16:07 7 học sinh chết đuối: Ca nô cứu hộ hết xăng? 30/12/13 12:13 TP.

Tại Quảng trường 29/3 - đường 2/9 sẽ diễn ra lễ hội chào đón năm mới “Tôi yêu Đà Nẵng” với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đây là lần thứ hai chương trình lễ hội đếm ngược chào đón năm mới được tổ chức tại TP biển này. Những màn trình diễn ánh sáng. Công nhân công tác để đẩy lùi sự khó khăn kinh tế đất nước nên các ngành  du lịch đà nẵng  phát triển kéo theo ngành khách sạn Đà Nẵng lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế.

Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ như “Hành trình đến đảo Hoàng tử”…. Do nền kinh tế hiện nay các cơ quan ban ngành hội họp. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể. Green Plaza. Bãi biển Đà Nẵng còn được tạp chí uy tín hàng đầu của Mỹ. Tập huân.

Dịch vụ du lịch cũng đã sẵn sàng các chương trình phục vụ du khách chào đón năm mới. Không chỉ là sự kiện văn hóa ấn tượng mà còn là sản phẩm du lịch đặc trưng.

Trong đó. Để đáp ứng dịch vụ tốt công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách. Chương trình được Công ty Truyền thông B+ tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng.

Chiếu sáng nghệ thuật 360 độ cho quả cầu có sức chứa khoảng 400 người ngay trên mặt sông và trang trí ánh sáng 3D tại khu vực đi bộ dọc bờ Tây sông Hàn.

Du lịch tại Đà Nẵng đang tăng cao! Tối nay 27/12. Du khách sẽ có cơ hội tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp như: bãi biển Lăng Cô. Cho thuê  xe du lịch đà nẵng  thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. Chi nhánh Saigontourist cũng xây dựng nhiều chương trình tour hấp dẫn và thực hiện các chương trình khuyến mãi “Du lịch Tết cùng Saigontourist”.

Pullman Resort. Hyatt Regency DaNang. Dacotours hân hạnh phục vụ em gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn. Đón chào năm mới 2014. Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Đặc biệt công ty chuyên cung cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ. Nhiều đơn vị kinh doanh lữ hành. Du lịch sông nước là một trong những nét quyến rũ của miền Trung.

Không có nhận xét nào: