Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Ngán Ai Cập và Thái Lan. du khách Nga đổ vào Việt Nam.

Do Hotel in Da Nang đó

Ngán Ai Cập và Thái Lan, du khách Nga đổ vào Việt Nam

Hướng đi nghỉ chủ yếu là đến Thái Lan và Ai Cập. Hiện nay từ 29 thành phố của Nga có đề xuất tổ chức đường bay thẳng tới Việt Nam.

Mà còn xuất hiện nhiều chương trình  du lịch bà nà  và hướng đi mới ngay tại Việt Nam. Hiệp Hotel in Da Nang hội lữ hành gia Nga (ATOR) cho biết vẫn như trước đây đa số người Nga có xu hướng nghỉ ngơi trên những bãi biển đầy ánh nắng.

Ngoài ra chi phí ăn nghỉ luôn thấp hơn so với cơ sở đồng hạng tương tự ở nước láng giềng Thái Lan. "Người Việt Nam đã chủ động đầu tư vốn để cải tạo hạ tầng khách sạn. - Chuyên viên Anna Podgornaya nhận định. Theo nhận xét của Du lich Da Nang giới chuyên viên.   Hotel in Hoi An  http://dacotours.Com/en/hotel/Hotel-in-Hoi-An/ 

Tuy nhiên. Hướng du lịch Việt Nam có triển vọng rất tốt đẹp”. Văn Linh (theo VOR). Có biện Du lich Da Nang pháp đảm bảo an toàn.

(ĐSPL) - Dành cho kỳ nghỉ hàng năm. Cư dân địa phương rất thân thiện. Tỷ lệ  du lịch hội an  du khách Nga đến thăm đất nước Việt Nam đã tăng vọt hơn 60%. So với năm ngoái. Trong nước áp dụng chế độ giảm nhẹ về thị thực. Không chỉ riêng mở rộng bình diện địa lý của các chuyến bay. Hơn 70% du khách Nga ưa chọn những đất nước nóng ấm thay vì chuyến đi tẻ nhạt đến Châu Âu.

Năm 2013 đã tăng đáng kể nhu cầu du lịch Việt Nam.

Không có nhận xét nào: