Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Trường Sa giữa mùa biển động: Vẫn sáng một góc trời | Chính trị - Xã hội | Thanh Niên Online.

Hòa bảo: "Ở đây ban đêm đảo vẫn thường thắp sáng như vậy

Trường Sa giữa mùa biển động: Vẫn sáng một góc trời | Chính trị - Xã hội | Thanh Niên Online

Tập huân. Cá ở đây nhiều và to lắm. Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Thuê xe du lịch đà nẵng thực hiện các sự kiện dài ngày Liên hệ: 0914 136 151(Mr Trường). Chỉ riêng khoản nguồn lợi thủy sản cũng thấy thiên nhiên ưu đãi cho biển Việt Nam một nguồn tài nguyên vô cùng quý giá. Để đáp ứng tốt dịch vụ công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể. Cả nhóm nhà báo chúng tôi vui sướng lao ra “tác nghiệp”. Những câu chuyện cứ thế rôm rả mà không ai để ý đến màn đêm đang buông xuống.

Các anh em trên đảo bảo đó là điểm đóng Hotel in Da Nang quân A và C trên đảo Đá Lớn. Ở đây. Lính đảo ai cũng mừng. Ngoài ánh điện sáng. Bọn em trong đảo nôn nao ghê lắm. Hôm trước anh trực ca khuya. Ban đêm sau giờ sinh hoạt chung. Màn đêm bị lãng quên một phần vì ánh đèn điện sáng choang đã được bật tự lúc nào. Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách.

(TNO) Đoàn công tác của Lữ đoàn Trường Sa (đi tuyến giữa) đến điểm đầu tiên là đảo Đá Lớn B chậm gần một ngày so với kế hoạch ban đầu vì thời tiết xấu. Bộ đội chiến sĩ trên đảo bảo “nhìn bằng mắt thường chỉ thấy sáng lập lòe vậy thôi nhưng vẫn vui vì biết có đồng đội mình đang ở gần bên”. Rời đảo Đá Lớn. Biết có mấy người bạn đi lính chung về đợt này cũng hơi buồn nhưng Du lich Da Nang không sao vì sẽ có những người bạn mới.

". Hòa tâm sự. Chúng tôi mang theo niềm hy vọng khi sang các đảo khác sẽ được đi câu đêm cùng chiến sĩ và câu được những con cá to hơn. Cánh nhà báo hầu hết là những người đi biển lần đầu tỏ ra phấn khởi vì được xả hơi dưỡng sức sau 3 ngày say sóng Du lich Da Nang chỉ ăn được lương khô. Dacotours hân hạnh phục vụ quý vị gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn.

Mới cần hạn chế thắp sáng đảo. Thăm và tặng quà tết cho chiến sĩ Trường Sa Hơn 400 triệu đồng ủng hộ chương trình 'Vì học sinh Trường Sa thân yêu Trao học bổng Nguyễn Thái Bình Báo Thanh Niên cho con em chiến sĩ Trường Sa 99 tàu cá Trung Quốc đánh bắt trái phép ở Trường Sa Triển lãm ảnh 'Phụ nữ với Trường Sa Khởi công xây dựng Trường tiểu học Sinh Tồn tại Trường Sa Tàu cá chở 12 ngư dân bị nạn gần Trường Sa Ngành du lịch đà nẵng ngày nay được phát triển sau những năm đất nước đổi mới.

Vui lắm anh ạ”. Tôi chợt nhớ lại lời của một vị chỉ huy Lữ đoàn Trường Sa nói lúc họp đoàn trước khi ra đảo: “Ở Trường Sa bây giờ các đảo xài điện gió. Chỉ 2 ngày thôi là ngán tận cổ rồi. Tàu neo ngoài kia. Nó không chỉ soi cái ban công nho nhỏ nơi chúng tôi ngồi mà còn làm bừng sáng cả một góc trời đảo Đá Lớn. Ảnh: Chí Nhân Mang tết ra Trường Sa Tàu cá chở 14 ngư dân trôi dạt trong khu vực Trường Sa Giao quân.

Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch. Tại Đảo Đá Lớn B. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các khách sạn   du lịch Thừa Thiên Huế  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Hue-54/  Đà Nẵng lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Có đèn chiếu sáng thế này thấy cũng vui. Không ở đêm lại đảo.

Úp mặt xuống nước là có thể nhìn thấy san hô. Thêm nửa năm nữa rồi cũng tới lượt em được về. Hướng tầm mắt ra.

Kế hoạch đó nhanh chóng bị phá sản vì sóng to gió lớn. Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Các hội nghị.

Câu được cá vài chục ký là chuyện thường. Giờ ra tận đây thì đúng là sáng như ở thành phố thật! Câu được cá khủng ở đảo Đá Lớn trong đêm - Ảnh: Chí Nhân Câu cá đêm Hòa. Điện mặt trời tốt lắm

Trường Sa giữa mùa biển động: Vẫn sáng một góc trời | Chính trị - Xã hội | Thanh Niên Online

Mọi người ra ban công ngồi uống trà nói chuyện. Đây cũng là một trong những thú vui giải trí của lính đảo. Đảo Đá Lớn là một trong những đảo chìm lớn nhất trong quần đảo Trường Sa. Hội thảo. Mới 4 giờ đã thấy tàu tới. Rồi “em cá” trở thành Hotel in Da Nang “người mẫu” cho mấy anh em chúng tôi thay phiên chụp ảnh làm kỉ niệm Trường Sa.

Ăn cá hoài cũng ngán nhưng dù sao cũng đỡ hơn ăn thịt hộp anh ạ. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực du lịch này. Ban đên. Chúng tôi thấy có hai điểm sáng khác ở tít xa. Có nhiều loại cá ngon.

Dacotours m ời em đến với du lịch  cù lao chàm  do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu. Ai cũng tấm tắc khen câu được cá to quá! Chỉ có anh em lính đảo cười xòa: “To gì! Ở đây cỡ này là nhỏ. Bài. Giá trị lắm”.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được. Mang tết ra Trường Sa Giao quân.

Thăm và tặng quà tết cho chiến sĩ Trường Sa Hơn 400 triệu đồng ủng hộ chương trình 'Vì học sinh Trường Sa thân yêu Đêm ở đảo Đá Lớn B - Ảnh: Chí Nhân Chính vì vậy thượng tá Ngô Duy Đỗ.

Điện thắp sáng choang như ở thành phố vậy”. Dù vậy tiềm năng đó cần phải được bảo vệ và khai thác hợp lý. "Em mừng lắm! Cả buổi sáng cứ chạy ra chạy vào để ý xem khi nào thì đoàn lên đảo.

Mực nước biển chỉ ngập tới gối hoặc ngang bụng người. Người Phú Yên. Câu chuyện với cậu lính trẻ mới ngoài 20 tuổi chợt bị cắt ngang khi dây câu giật mạnh. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như khách sạn hội an cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam. Lại rất dễ câu. Uống sữa hay húp nước canh thay cơm. Chỉ khi thời tiết khó khăn lắm không đủ điện thì phải ưu tiên cho sinh hoạt.

Chúng em thích nhất là mỗi khi có đoàn từ đất liền ghé thăm.

Một con cá to được kéo lên nặng khoảng hơn 2 kg. Cho thỏa ước mong của những người con ở đất liền. Đọc sách báo thì anh em chúng em có thể đi câu cá giải trí để cải thiện bữa ăn.

Cá biển với nhiều loại sặc sỡ; nước biển trong xanh như ngọc. Trưởng đoàn công tác (tuyến giữa) quyết định sẽ lên điểm đóng quân này làm việc khẩn trương trong buổi chiều. Quý. Vậy là chúng tôi qua đêm trên đảo. Phó lữ đoàn trưởng Lữ đoàn Trường Sa. Hòa kể tiếp. Xuồng từ đảo không trở lại tàu được. Mấy năm trở lại đây.

Học hành. Đêm trên đảo Đá Lớn Sau bữa cơm chiều. Gần đảo thế mà mãi đến trưa khi nước lớn mọi người mới vào đảo được. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh du lịch Đà Nẵng hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan.

Giới chủ thầu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Cách xa điểm B cả chục hải lý. Đi lính ở đảo Đá Lớn B được khoảng một năm dẫn chúng tôi đi câu cá đêm. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ.

Chừng vài chục ký.

Không có nhận xét nào: