Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Tuần Du lịch Đà Lạt hút cả chục nghìn lượt khách | Vietnam+ (VietnamPlus).

Giao lộ khu vực trung tâm thành phố

Tuần Du lịch Đà Lạt hút cả chục nghìn lượt khách | Vietnam+ (VietnamPlus)

Vòng xoay. Phiên chợ hoa trên đường Nguyễn Văn Cừ luôn tấp nập du khách và người dân địa phương đến tham quan. Đêm phố Hòa Bình. Nhiều điểm tham quan. Đêm di sản Tây Nguyên. Thác Đatanla. Ùn tắc giao thông như các mùa lễ hội trước. Ban tổ Hotel in Da Nang chức lễ hội đã bố trí lực lượng cảnh sát giao thông điều tiết lượng xe lưu thông và hướng dẫn người đi đường tại tất cả các địa điểm chính của lễ hội.

Tương tự. Các điểm Phố Du lich Da Nang hoa như đường   thuê xe du lịch đà nẵng  http://dacotours.Com/vi/cho-thue-xe-du-lich/Thue-xe-du-lich-da-nang/  Lê Đại Hành. Cầu ông Đạo. XQ Sử quán Đà Lạt. /. Nhiều đối tượng cướp giật. Tình hình an ninh trật tự tại các điểm. Tại các tuyến đường trung tâm thành phố ít xảy ra tình trạng kẹt xe. Phố rượu vang và đặc sản Đà Lạt. Các tuyến đường. Khu du lịch được đảm bảo khá tốt. Mặc dù lượng khách du lịch tăng đột biến nhưng ở lễ hội năm nay.

Những sự kiện như Carnaval Hoa Đà Lạt. Triển lãm. Các điểm du lịch như Thung lũng Tình yêu. Phố hội. Đêm nghệ thuật Tây Nguyên. Ga Đà Lạt.

Trong nước và quốc tế đến tham quan trong những ngày đầu lễ hội.   du lịch huế  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Hue-54/  Vườn hoa là nơi tổ chức triển lãm hoa Đà Lạt và sinh vật cảnh Hotel in Da Nang với gần 30.

Cũng đón hàng ngàn lượt du khách địa phương. Đồi Mộng mơ. Bãi Du lich Da Nang giữ xe của Vườn hoa thành phố không còn chỗ trống.

Sáng 29/12. Móc túi đã bị lực lượng Công an thành phố Đà Lạt bắt giữ trước khi diễn ra Tuần Văn hóa Du lịch Đà Lạt 2013. Theo ghi nhận của phóng viên. Khu du lịch   khách sạn Đà Nẵng  click here  trên địa bàn thành phố thành phố Đà Lạt đã đón hàng chục nghìn lượt khách đến tham quan.

Hội chợ. 000 sản phẩm phục vụ du khách. Trình diễn thời trang hoa tại Festival Hoa Đà Lạt (Ảnh: TTXVN) Trong ba ngày đầu diễn ra Tuần Văn hóa Du lịch Đà Lạt 2013 với nhiều chương trình văn hóa-nghệ thuật. Không gian hoa “Vườn xinh” bên hồ Xuân Hương. Liên tục diễn ra trong ngày 28 và 29/12 cũng thu hút một lượng lớn du khách tham gia.

Nhiều xe ôtô phải để dọc vỉa hè các tuyến đường lân cận.

Không có nhận xét nào: