Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Vinpearl, Furama du lich da nang Resort Đà Nẵng được vinh danh

 Tại buổi lễ trao giải thưởng The Guide Awards lần thứ 14 vừa diễn ra tại Đà Nẵng, chuỗi khách sạn mang thương hiệu Vinpearl thuộc Tập đoàn Vingroup được vinh danh ở hạng mục Khách sạn, resort và dịch vụ giải trí được yêu thích nhất. Trong đó, Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng được tặng danh hiệu “Thương hiệu uy tín và sang trọng trong ngành   du lịch   dịch vụ và lưu trú tại miền Trung”. 

Giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức bình chọn và trao tặng dựa trên những thành tích về dịch vụ và du lịch trong năm đối với các khu nghỉ mát, khách sạn trên toàn quốc.

Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang   du lich da nang   và Vinpearl Luxury Đà Nẵng từ lâu được nhiều du khách trong và ngoài nước ghi nhận là điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam và khu vực. Ở Đà Nẵng, Vinpearl Luxury một lần nữa khẳng định đẳng cấp 5 sao cộng khi tọa lạc tại bờ biển Non Nước - một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn.

 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Non Nước, một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh (theo bình chọn của Tạp chí Forbes), với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Vinpearl Luxury Đà Nẵng trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Cũng từ đây, bạn có thể dễ dàng đến thăm các khu di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận như: Thánh địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An và Kinh thành   huế   .

 

Nhìn  huế  từ xa, Vinpearl Luxury Đà Nẵng như một bức tranh nàng tiên cá tựa    du lich hoian   lưng vào dãy núi Ngũ Hành và thả làn tóc ánh kim óng mượt xuống bờ cát. Khu khách sạn bao gồm 200 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp 5+ sao được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ của những khách sạn Đông Dương đầu thế kỷ XX. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển và hồ bơi chính, từ ban công của mỗi phòng, bạn có thể thả lỏng người, hít căng lồng ngực, đón ánh bình minh và ngắm mặt trời mọc. Nội thất cũng như cách bố trí cảnh quan của   du lich da nang   khách sạn được thiết kế hợp lý, sang trọng, khiến bạn có cảm giác như đang ở giữa một thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vinpearl Luxury Đà Nẵng, từ đưa đón sân bay, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đến vui chơi giải trí, ẩm thực… đều hoạt động theo đúng các tiêu chí: sang trọng và riêng tư, độc đáo và đẳng cấp, tiện nghi và ấm áp.

Liền kề khách sạn là khu biệt thự đặc biệt cao cấp với 39 căn có diện tích lớn (3 và 4 phòng ngủ). Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại, đây là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những du khách yêu thích sự riêng tư trong không gian nghỉ dưỡng tiện nghi đẳng cấp giữa khung cảnh thiên nhiên mang đặc trưng của dải biển nhiệt đới. Mỗi biệt thự tại đây đều có hướng nhìn ra biển, bể bơi riêng biệt, sân vườn và các sân hiên, tạo nên vẻ đẹp tao nhã, hoàn hảo. Nằm trong quần thể cảnh quan vô cùng xinh đẹp này là không gian hồ nước rộng lớn được xây dựng uốn lượn giữa 39 căn biệt thự. Điều đặc biệt là Quý khách hoàn toàn có cơ hội để sở hữu lâu dài một trong những biệt thự hay trở thành đồng chủ nhân của tổ hợp du lịch đặc biệt cao cấp nơi đây.

 

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Furama Resort Đà Nẵng nằm tại bờ biển đẹp nhất miền trung Việt Nam, được tiếp đón nhiều người nổi tiếng và chính gia. Từng đoạt giải thưởng khu nghỉ mát đẹp và là cửa ngõ    du lich hoian   vào 4 di tích Di sản thế giới; Huế, Con đường tơ lụa, Mỹ Sơn, Động Phong Nha. Khách sạn có các hoạt động thể thao, lặn, thuyền buồm, lướt sóng, trượt nước, thuyền thúng. Khu nghỉ mát này cũng là nơi tổ chức các sự kiện nghệ thuật, hội nghị quốc gia, dịch vụ Spa kết hợp trị liệu giữa Châu Âu và truyền thống Việt, là nơi bạn không thê bỏ qua. Chiến thắng giải thưởng hàng năm, Furama Resort Danang thực sự là một định nghĩa của sự sang trọng.

 Đức Linh (TTVN) 

 TH 

Không có nhận xét nào: