Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Đà Nẵng: 2014 - "Năm doanh nghiệp" - Môi trường kinh doanh - NDH. vn.

125 tỷ đồng

Đà Nẵng: 2014 -

Đẩy mạnh thực hiện 5 đột phá về kinh tế - xã hội. TP. Do vậy. Về môi trường kinh doanh. Bí thư Thành ủy. Thiếu một trong hai điều ấy thì "Năm doanh nghiệp" khó đạt kết quả như mong muốn.

Tạo nguồn thu ổn định. 384 tỷ đồng. Giảm thiểu sự rườm rà về thủ tục vay vốn.

Ông Trần Thọ cho rằng. Tích cực của UBND thành phố. Đà Nẵng trong thời kỳ công nghiệp hoá. Khen thưởng DN có giá trị xuất khẩu cao. Khu Công nghệ cao. 3% so với cùng kỳ. Công khai trong cơ hội đầu tư; có cơ chế động viên. Phát triển văn hoá xã hội. Kiên quyết không để dây dưa. Gia đình chính sách xoá hết nhà tạm. Giảm tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn thành phố; giúp đỡ hộ nghèo. Chủ tịch HĐND yêu cầu UBND thành phố cần triển khai ngay việc xây dựng Du lich Da Nang kế hoạch.

Nộp ngân sách lớn và giải quyết nhiều việc làm cho người lao động. 1% kế hoạch. Và tiếp tục cơ cấu giảm thu từ đất trong năm 2014. Trật tự an toàn giao thông; kiềm chế và đẩy lùi các tệ nạn xã hội. Tổ chức thực hiện. Bền vững cho ngân sách. Tiếp tục đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng đô thị. Tuy nhiên. Về hành lang pháp lý.

Tăng 29. Vượt 3. Làm tốt và làm nhanh các thủ tục thuê đất. Tăng cường công tác quản lý trật tự đô thị. 4%; giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt 38. 1%. Đà Nẵng (khóa VIII) khép lại với sự thống nhất về các mục tiêu phát triển trong năm 2014: Tập trung tháo gỡ khó khăn.

Về cơ chế vay để DN có khả năng tiếp cận nhanh nguồn vốn ngân hàng theo lãi suất quy định. Đà Nẵng đã có sự tăng trưởng GDP ước đạt 8. Thu nội địa đạt 100% dự toán. Lần đầu tiên. Hiện đại hoá đất nước". Đáng chú ý. Xem xét bố trí cho thuê mới đối với các DN có nhu cầu sản xuất ở khu công nghiệp; công khai các thông tin liên quan.

Thể hiện rõ sự chỉ đạo điều hành năng động. Xúc tiến du lịch. 800 tỷ đồng. Đạt 101% kế hoạch. Từ chỗ thu ngân sách từ tiền sử dụng đất chiếm đến 50% tổng thu trong những năm trước đây.

Tăng 17. Kéo dài. Tăng trưởng GDP 9-9. Đà Nẵng phải tiến hành đánh giá toàn diện về năng lực của đội ngũ doanh nhân thành phố.

Trong thời gian tới. Mở rộng xây dựng nhà đại đoàn kết. Thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh. Xúc tiến thương mại. An ninh. Tăng 11. Đơn vị quản lý các khu công nghiệp khẩn trương xem xét DN sử dụng đất đúng mục đích thì tiếp tục cho thuê; DN thuê đất mà không sử dụng hoặc sử dụng sai mục đích thì thu hồi. Ông Trần Thọ. Ngân hàng nào còn cho vay với lãi suất cao sẽ nêu đích danh trước diễn đàn họp HĐND ký tới.

Đạt 100. 2% so với năm 2012; tổng thu nhập hoạt động du lịch gần 7. Dịch vụ. Hotel in Da Nang Hoạt động du lịch của Đà Nẵng tiếp tục khởi sắc Tổng thu NSNN trên địa bàn ước đạt hơn 11. Năm 2014. Tuy chưa đạt chỉ tiêu nhưng được đánh giá có chuyển biến tích cực. Dự án phát triển bền vững thành phố. Hoạt động du lịch tiếp tục khởi sắc.

Tập trung thu NSNN. Động viên doanh nghiệp phát triển. Chăm lo tốt vấn đề an sinh xã hội. Trong đó chú ý tập trung vào 5 nhiệm vụ trọng tâm và 11 vấn đề.

Giải quyết nhiều việc làm; triển khai đồng bộ các chính sách hỗ trợ "Năm doanh nghiệp Đà Nẵng 2014". 4% so với cùng kỳ 2012; sản xuất thuỷ sản - nông - lâm ước đạt 2. Xác định những hạn chế và những khó khăn hiện nay DN đang phải đối mặt; có những cơ chế chính sách khả thi hỗ trợ.

7%. Trong đó. Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho DNNVV; có chính sách ưu đã về cho thuê đất. Kinh doanh. Gắn với việc triển khai nhanh có kết quả Kết luận số 75-KL/TW của Bộ Chính trị (khoá XI) về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW của Bộ Chính trị (khoá IX) "Xây dựng và phát triển TP. Kỳ họp thứ 8 HĐND TP. Đổi mới cách xúc tiến đầu tư. 200 tỷ đồng. Công bằng.

Đà Nẵng tập trung nâng cao chất lượng công tác quy hoạch và quản lý đô thị. 1% so với năm 2012; giá trị sản xuất các ngành dịch vụ ước tăng 10%; kim ngạch xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ ước tăng 13. Đà Nẵng đón hơn 3 triệu lượt khách du lịch.

Đẩy mạnh việc xây dựng hạ tầng ở những khu tái định cư. Trong đó. Đây là một chủ trương đúng đắn và cần thiết.

Trước mắt là triển khai nhanh Quỹ hỗ trợ DN. Tăng 3. Nhất là đầu tư trực tiếp từ nước ngoài theo một quy trình xúc tiến hiện đại. Phát triển sản xuất. Trong đó. Giao đất cho các doanh nghiệp có nhu cầu. Những ngành. Năm 2013 giảm xuống còn khoảng 25%. Lĩnh vực tạo nguồn thu lớn. "Trong lúc các Du lich Da Nang DN đang thiếu mặt bằng để sản xuất kinh doanh.

Đảm bảo quốc phòng. Đảm bảo chi cho đầu tư phát triển. Sớm bàn giao đất thực tế cho hộ giải toả. Yêu cầu đặt ra cho UBND TP. Về những hỗ trợ cần thiết khác và vai trò chủ động. Ưu tiên chỉ đạo và đầu tư triển khai 10 công trình trọng điểm; trước hết là Nút giao thông khác mức Ngã Ba Huế.

Cùng với đó. Nhất là ma tuý. Sáng tạo. Yêu cầu các ngân hàng cho vay với lãi suất phù hợp. Chi phục vụ các chương trình an sinh xã hội. Sau 3 ngày làm việc. Nhưng "Năm doanh nghiệp" chỉ thành công khi chính quyền và các ngành tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế chính sách.

9% kế hoạch. Phấn Hotel in Da Nang đấu đổi mới cơ cấu nguồn thu và thu cao hơn mức năm 2013 tối thiểu 4% để đảm bảo chi thường xuyên và chi cho đầu tư phát triển. Chi thường xuyên và an sinh xã hội. Xuất khẩu hàng hóa ước tăng 11. Vượt khó của từng DN và các doanh nhân. Các đơn vị liên quan phải nhanh chóng khắc phục thủ tục hành chính phiền hà; minh bạch.

Để có thể hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra trong các nghị quyết của kỳ họp. 9% so với dự toán. Chấm dứt tình trạng lãng phí đất trong các khu công nghiệp. Nhiều DN có nguyện vọng đề nghị quy hoạch thêm khu công nghiệp mới thì tại các khu công nghiệp hiện vẫn để xảy ra và tồn tại lâu dài nhiều điều bất hợp lý" - ông Trần Thọ nói.

Do vậy. Đạt 93. Có giải pháp thiết thực và hiệu quả tháo gỡ khó khăn. Bãi đỗ xe ngầm. Phấn đấu đạt mức tăng trưởng cao hơn năm 2013. Đà Nẵng chọn năm 2014 "Năm doanh nghiệp". Chuyên nghiệp hơn. 5%. Nhất là công nghiệp.

Giúp DN duy trì.

Không có nhận xét nào: