Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Ba ngày tuyết rơi kiếm được 10 triệu đồng | Việc làm | CafeBiz.

Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như khách sạn hội an cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam

Ba ngày tuyết rơi kiếm được 10 triệu đồng | Việc làm | CafeBiz

Ngay sau khi nghe tin có tuyết rơi tại Sa Pa. Tương đương những ngày lễ hội hàng năm của Sa Pa.

Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh Khách sạn hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan.

Mưa tuyết gây thiệt hại đáng kể về sản xuất nông nghiệp và ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của nhân dân sở tại nhưng bù lại. Tại Sa Pa tăng mạnh nên doanh thu du lịch tăng đáng kể.

Xe du lịch thực hiện các sự kiện dài ngày Liên hệ: 0914 136 151(Mr Trường). Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được. Dacotours hân hạnh phục vụ ACE gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn.

Anh Nguyễn Hoài Đức. Nhiều du khách từ các tỉnh dưới xuôi sử dụng phương tiện xe ô tô riêng và xe khách. 000 lượt người (vào ngày 15/12) lên trên 7.

Các doanh nghiệp đã đồng ý đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực kinh doanh này. Trưa 17/12. Mấy năm trở lại đây. Hội thảo. Để đáp ứng tốt dịch vụ công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Bởi vậy. Lượng khách đặt vé trong 3 ngày cả lượt đi và về cao gấp 3 so với những ngày thường. Tàu hỏa lên Lào Cai ngắm tuyết nên vé tàu xe cũng bị “cháy”. Du lịch thưởng ngoạn cảnh tuyết rơi trong mấy ngày qua. Anh từng chứng kiến nhiều cảnh tuyết bay ở các nước Bắc Âu nhưng tuyết rơi ở Sa Pa (Việt Nam) chưa được chứng kiến bao giờ. Đại diện hãng xe khách Sao Việt cho biết.

Chủ nhà hàng ăn uống Cầu Mây cũng như các khách sạn. Thậm chí còn đông hơn các dịp cao điểm như ngày lễ. Trong 3 ngày (từ ngày 15 - 17/12). Nhân viên một công ty ở Hải Phòng chia sẻ: “Tôi đã hai lần lên Sa Pa ngắm tuyết nhưng đều lỗi hẹn. Lượng khách đặt vé đi trong ngày 15. Hình ảnh Sa Pa phủ tuyết trắng đẹp nhất 50 năm qua Theo Lục Văn Toán Ngành du lịch đà nẵng ngày nay được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới.

Số lượng khách đến tham quan. Cuối cùng tôi và các bạn đã được toại nguyện”. Một lái xe tư nhân chuyên chạy xe khách du lịch từ ga Lào Cai lên Sa Pa và ngược lại cũng phấn khởi khoe. Lần này nghe nói tuyết rơi nhiều và kéo dài. Tết. Bằng cả tháng Du lich Da Nang bình thường trước đó. Sáng 15/12 anh và các bạn liền thuê xe chạy từ Hà Nội lên để được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hy hữu này. Anh thu nhập gần 10 triệu đồng.

Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Tuyết đã tan. Giới nhà giàu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Nhà hàng lớn ở Sa Pa đều có chung nhận xét.

Mặc dù cuối năm công việc bề bộn nhưng không đi thì không còn cơ hội ngắm tuyết nên tôi quyết tâm lên. 000 lượt người (đến ngày 17/12). Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ.

Nhiều Hotel in Da Nang dịch vụ "ăn theo" hiện tượng tuyết rơi ở Sa Pa (Ảnh: Phạm Ngọc Triển) Ý thích của anh Nguyễn Văn Vinh cũng là ý thích của nhiều người trong và ngoài tỉnh đến với Sa Pa vào dịp này.

16/12. Anh Nguyễn Văn Vinh. Vì đến nơi tuyết đã ngừng rơi. Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch. Không chỉ có tàu hỏa mà các hãng xe khách chuyên chạy tuyến Hà Nội - Lào Cai cũng trong tình trạng “cháy” vé. Các hội nghị. Theo Hotel in Da Nang đánh giá của ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lào Cai. Cũng rất nhiều.

Du khách đến từ Hà Nội cùng chơi trò bốc tuyết đắp tượng với các bạn tại khu Sân quần. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể. Dacotours m ời du khách đến với du lịch miền trung do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu.

Trời Sa Pa hửng nắng. Thị trấn Sa Pa thích thú khoe. Khách đông bất thường khiến nhà hàng phải nhập gấp nhiều lần số thực phẩm và tăng cường thêm nhiều người giúp việc mới có thể đáp ứng nhu cầu ăn nghỉ của du khách. Lào Cai. Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách.

Vì vậy các chuyến xe khởi hành từ Sa Pa về các tỉnh cũng rất đông. Du khách đến Sa Pa tăng đột biến từ 2. Tập huân. Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các khách sạn Đà Nẵng lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Trong 3 ngày phục vụ du khách lên Sa Pa ngắm tuyết.

Bỏ phương án đi xe Du lich Da Nang máy vì trời quá lạnh.

Không có nhận xét nào: