Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Báo Kinh tế và Đô thị - Văn hóa - Du lịch - Vinh danh 60 doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam.

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và sản phẩm dịch vụ qua đó góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh

Báo Kinh tế và Đô thị - Văn hóa - Du lịch - Vinh danh 60 doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam

Tại lễ vinh danh. Đa dạng hóa sản phẩm. Góp phần nâng cao hiệu quả công tác quảng bá. Nâng cao tính chuyên nghiệp của các doanh nghiệp.

14 năm qua. Ông Lê Hữu Thọ - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết. Việc vinh danh và trao giải thưởng cho các doanh  du lịch Thừa Thiên Huế  nghiệp du lịch Việt Nam xuất sắc đã Hotel in Da Nang góp phần thúc đẩy phong trào thi đua nâng cao chất lượng dịch vụ. Đại diện Tổng cục Du lịch Việt Nam. Khả năng cạnh tranh trong hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng. Các Du lich Da Nang công ty lữ hành và khách sạn nhận giải thưởng Du lịch Việt Nam.

Đây là năm thứ 14 ngành du lịch tổ chức bình xét trao tặng giải thưởng cho các doanh nghiệp  du lịch trớn nẵng  du lịch. Hiện nay đã Du lich Da Nang có nhiều điều chỉnh về cách thức. Cơ cấu giải thưởng cũng như đối   du lịch miền trung  chi tiết  tượng nhận giải nhằm tôn vinh được đầy đủ và chính xác hơn những đơn vị đã có những đóng góp tích cực cho ngành.

Phát biểu tại lễ vinh danh. Quy trình điều chỉnh đánh giá tiêu chi. Hiệp hội Du lịch Việt Hotel in Da Nang Nam đã trao giải thưởng cho 60 công ty lữ hành và khách sạn có thành tích xuất sắc; trao giải hãng hàng không chuyên chở nhiều khách du lịch nhất cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airline) và hãng hàng không năng động nhất cho Công ty CP Hàng không Vietjet (Vietjet Air).

So với những năm đầu tiên.

Không có nhận xét nào: