Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Các điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2013 | ICTPress.

Australia 2

Các điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2013 | ICTPress

Ô Trấn 5. Những điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất Australia Hotel in Da Nang (lượng tìm kiếm) 1. Quý vị đến với du lịch huế do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu.

Mecca Ấn Độ (lượng tìm kiếm) 1. Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch. Singapore 9. Các đôi vợ chồng muốn đến những địa điểm nước nóng như Mexico.

Tập huân. Kenting 2. Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Gold Coast Morib 4. Cửu Trại Câu 4. Singapore 3. London 2. Bali 5. Bãi đá ngầm Tubbataha 4. Macau là điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất ở Ấn Độ trong năm nay. Bảo tàng quốc gia 3. Huashan 10. Trong khi những tìm kiếm nhiều nhất ở Anh là lên kế hoạch đến Rome và New York. Florida 9. Ngắm cảnh sắc đẹp và tĩnh lặng như tranh thủy mặc.

Rome 2. Do nền kinh tế hiện nay các cơ quan ban ngành hội họp. Công nhân công tác để đẩy lùi sự khó khăn kinh tế đất nước nên các ngành du lịch đà nẵng phát triển kéo theo ngành khách sạn Đà Nẵng lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế.

Beirut 8. Bắc Kinh 6. Hàng Châu và Tô Châu được công bố là điểm đến yêu thích nhất của khách du lịch. Movenpick Resort Cebu 3. Tổng kết cuối năm này cho thấy một số kết quả ngạc nhiên - ví dụ. Đảo Samed 7. Campuchia 9. Brisbane 8. Nuvali 10. Mexico 2. St Lucia 8. Với 71% thị phần tìm kiếm toàn cầu. Mặc thực tế là Vương quốc Kỳ thú gần nhất này cách một đại dương. Thượng Hải 10. Hong Kong 9.

Trung Quốc sẽ nhanh chóng trở thành thị trường du lịch trong nước lớn nhất thế giới và chiếm 40% tổng số khách du lịch châu Á đi nước ngoài theo một nghiên cứu mới của Tập đoàn Tư vấn Boston.

Công viên giấc mơ thế giới 8. Tô Châu 3. Bali 5. Du khách sẽ có cơ hội tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp như: bãi biển Lăng Cô.

Boston 6. London đứng đầu danh sách tìm kiếm ở Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất. Pulau Redang Philippin 1. Bangkok 7. Bermuda Tìm kiếm nhiều nhất cho tuần trăng mật ở Mỹ (xu hướng) 1. Sydney 8. Nông trại Wuling 4. Dưới đây là những điểm nhấn của các địa điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới. Macau 2. Công viên Siam 4. Caribbean 10. Chiang Rai T. Ở Australia. Sydney 9.

Pulau Tioman 7. Đặc biệt. Xe du lịch đà nẵng thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. London Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (lượng tìm kiếm) 1. Kuching 10. Phuket 8. Caribbean 5. Dubai 3. Suối nước nóng Ooedo Malaysia 1. Ven biển thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như: khách sạn hội an cũng được khai thác để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam.

Công viên nước Amana 8. Cao nguyên Genting 2. Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Việt Nam 9. Paris Vương Quốc Anh (xu hướng) 1. Hội thảo. Vịnh Misibis 9. Cancún 3. Bãi biển Đà Nẵng còn được tạp chí uy tín hàng đầu của Mỹ. Danh sách này cho thấy những điểm du lịch “nóng” nhất ở các quốc gia. Sky Ranch Tagaytay 2. Fiji 3. Alishan Thái Lan 1.

Đảo Lahn 2. Maldives 3. Đảo Potipot 7. Trong khi New Zealand đứng đầu về tìm kiếm điểm đến cho tuần trăng mật. Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trên thế giới. Bahamas và Kauai làm đám cưới. Với nhiều nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch nói trên công ty du lịch & dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được.

Kết hợp trong đó là những nét văn hóa truyền thống dân gian. Quần đảo Lamay 7. Dacotours hân hạnh phục vụ quý vị gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn. Miaoli 8. Pattaya 9.

Tokyo DisneySea 4. Trung Quốc 4. Costa Rica 10. Chateau in the Air. Thái Lan 6. Bruges 9. Danh sách đầu tiên cho thấy các điểm du lịch xu hướng - các điểm du lịch cho thấy sự gia tăng lớn nhất về tìm kiếm khi so sánh với bảng năm ngoái - trong khi bảng thứ 2 cho thấy các xếp hạng chủ đề với tổng lượng tìm kiếm lớn nhất.

Las Vegas 8. Hàn Quốc 10. Penang 6. Các khách sạn ven sông. Palma 5. Hàng Châu 2. Đảo Chang 5. Dubai 7. Điểm Du lich Da Nang đến hàng đầu là Disneyland ở Hong Kông.

Theo danh sách thống kê cuối năm 2013 của Google. Đặc biệt công ty chuyên cung cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ. CNN đưa tin. Izumo Taisha 10.

Magaluf 6. Croatia năm nay rời khỏi top 10. Bangkok 10. Danh sách của Google cũng đã cho thấy những tìm kiếm ở nước này. Dacotours mời ACE. Mặc dù chỉ có 3% thị phần ở Trung Quốc. Vân Nam 7. Các danh sách cũng phân tích điểm du lịch tuần trăng mật và đám cưới hàng đầu được tìm kiếm nhất nhất là từ Mỹ.

Pulau Perhentian 5. Ngành du lịch miền Trung mang cả sự hiện đại và năng động.

Dân tộc. Tokyo Dome 7. Bali 6. Maldives 4. Yushan 5. Bãi biển Cà Ná. Philippin New Zealand (lượng tìm kiếm) 1. Laiya resorts Đài Loan 1. Belize 7. Langkawi 3. Sky Tree 5. Asiatique 3. Các hội nghị. Disneyland 2. New York 3. Doha 7. Port Dickson 8. New Caledonia 10. Du lịch sông nước là một trong những nét quyến rũ của miền Trung.

Những khu nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ những du khách khó tính nhất. Phố cổ Hội An - một trong 10 điểm dừng chân tuyệt vời nhất châu Á do tạp chí nổi tiếng Smart Travel Asia bình chọn. Gongyuan 6. Để đáp ứng dịch vụ tốt công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách.

London 5. Tây Tạng 8. Italia 7. Một địa điểm lý tưởng du lịch miền Trung nữa là Đại nội kinh thành Huế.

Venice 10. Tugawe Cove Resort 6. Vanuatu 4. (ICTPress) - Một cái sân sau bụi bặm của một quốc gia lại là một chuyến đi mơ ước của một quốc gia khác. Đài phun nước Trevi ở Rome. Khu du lịch nghỉ dưỡng Hua Hin 6. Dương Du lịch miền Trung.

Fujikyuu Highland 8. Sydney 5. Antarctica 10. Du khách có thể xuôi theo dòng sông Hương. Dữ liệu này được chia thành hai loại danh sách. Đài Loan Tìm Du lich Da Nang kiếm địa điểm làm đám cưới nhiều nhất ở Mỹ (xu hướng) 1. Cửa Đại. Madrid 4. Kauai 4. Amsterdam 4. Bạn có thể tìm thấy danh sách ở đây. Disneyland 2. Koh Samui 7. Mauritius 4. Melaka 9. Trường quay thế giới Hotel in Da Nang Nhật Bản (Universal Studios Japan) 3.

Bahamas 3. Malaysia 6. Barcelona 5. Jiufen 9. Italia (Ảnh: CNN) Được công bố ngày 18/12. Cannes 10. Huis Ten Bosch 9. Mexico 7. Amsterdam 8. New Zealand 2. Đặc biệt sinh động với cảnh sắc Đại nội trong ánh đèn đêm.

Forbes chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể. Jamaica 6. Croatia Các tìm kiểm địa điểm du lịch trong nước hàng đầu theo lượng tìm kiếm Nhật Bản (Các điểm du lịch hàng đầu Nhật Bản được người Nhật tìm kiếm) 1. Tahiti 9. Pico de Loro 5. Mauritius China (lượng tìm kiếm) 1.

Thái Lan 6. Isejingu (Ise Shrine) 6.

Không có nhận xét nào: