Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Campuchia tổ chức Festival Biển với nhiều chương trình.

Biển xanh

Campuchia tổ chức Festival Biển với nhiều chương trình

/. Quyền anh và biểu diễn dù lượn. Ủy ban Olympic quốc gia Campuchia (NOCC) và Bộ Du lịch Campuchia đã tổ chức  du lịch hội an  một loạt hoạt động thi đấu thể thao với chủ đề “bãi biển xanh. Kampot nằm trong danh sách những bãi biển đẹp nhất thế giới. (Ảnh: Xuân Khu/Vietnam+) Bộ trưởng Du lịch Campuchia Thong Khon cho biết Festival Biển Campuchia được tổ chức nhằm quảng bá và giới thiệu hình ảnh du lịch biển của Campuchia đến với thế giới.

Tại Festival Biển Campuchia 2013. ” Bên cạnh thi đấu bóng chuyền bãi biển và bơi lội còn có các cuộc đua thể thao hỗn hợp (chạy. Những bãi biển này ngày càng nhận được sự quan tâm của du khách   tour du lịch Đà Nẵng  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/  mỗi khi đến với Campuchia. Những bãi biển của Campuchia ở Kep. Bơi). Hoàn thiện cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ du lịch. Bãi biển Sihanoukvill của Campuchia. Sihanoukville. Thành phố xanh. Đạp xe.

Thể thao xanh và lành mạnh. Thu hút khoảng 7. Festival   bà nà hill  tham khảo  Biển lần thứ nhất được tổ chức tại thành phố biển Sihanoukvill năm 2011. Trải dài khoảng 500km với cát trắng. 000 du khách tham gia. Các hòn đảo với phong cảnh nguyên sơ. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp và địa phương nâng cấp các bãi biển.

Không có nhận xét nào: