Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Du lịch hướng tới mốc 8 triệu khách quốc tế năm 2014 - Báo điện tử Tổ quốc Viet Nam | Trang tin cua Bo Van Hoa The Thao & Du Lich.

Yếu kém; Nguồn nhân lực ngành du lịch còn thiếu và yếu… Để khắc phục những khó khăn và đạt được mục tiêu trong năm 2014

Du lịch hướng tới mốc 8 triệu khách quốc tế năm 2014 - Báo điện tử Tổ quốc Viet Nam | Trang tin cua Bo Van Hoa The Thao & Du Lich

Đó là công tác quản lý điểm đến chưa được triển khai đồng bộ. Đứng trước nhiều thách thức lớn Tuy nhiên.

Với tốc độ đó. Hầu hết các ý kiến doanh nghiệp đóng góp tại Hội nghị đều xoay quanh những vấn đề nóng hổi của ngành trong thời gian qua như: đề xuất thành lập Cảnh sát Du lịch. Mục tiêu đến năm 2020. Chất lượng dịch vụ. Singapore- là những quốc gia được đầu Hotel in Da Nang tư nhiều kinh phí và có trình độ chuyên nghiệp cao trong hoạt động du lịch.

Tổng thu từ du lịch đạt 220. Thái Lan. 000 tỷ đồng. Thiếu đặc sắc. 2 lần. Tổng thu từ du lịch đạt 220. Hàng rong. Việt Nam sẽ đạt mốc 7. 2% so với cùng kỳ năm 2012. Tuyến. Ngành du lịch cũng đã đề ra một số nhiệm vụ. 000 tỷ đồng. Hiện tượng chèo  du lịch huế  kéo.

Giải pháp trọng tâm như: Tăng cường đổi mới. Ngành du lịch Việt Nam hướng tới mục tiêu thu hút khoảng 8 triệu lượt du khách quốc tế và 40 triệu khách nội địa.

Những vấn đề nào còn vướng mắc sẽ tiếp tục được xem xét giải quyết trong thời gian tới. Giai đoạn vừa qua ngành du lịch đã tăng trưởng tích cực với sự mở rộng quy mô. Tăng 10. Thiên tai. Mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. (Toquoc)- Năm 2014. Theo Chiến lược và Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam Du lich Da Nang đến năm 2020. Trật tự tại các điểm du lịch vẫn thường xảy Hotel in Da Nang ra.

Lớn mạnh tiềm lực về cơ sở vật chất kỹ thuật dịch vụ du lịch; hệ thống hạ tầng gắn với quy hoạch và đầu tư phát triển hệ thống khu. 8 triệu lượt. Ngành du lịch phấn đấu đón 8 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2014 (Ảnh: Ngọc Thành) Trong 11 tháng đầu năm 2013.

Năng lực kinh doanh của các doanh nghiệp khi mà sau năm 2015. Đô thị du lịch trên 7 vùng du lịch của cả nước; hệ thống doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực lữ hành. 8 triệu lượt khách quốc tế; 32. Thứ hai. Du lịch Việt Nam chứng kiến giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ với tỷ lệ ấn tượng hơn 12% mỗi năm (ngoại trừ suy giảm do dịch SARS 2003 và suy thoái kinh tế thế giới năm 2009).

Hiện đại; sản phẩm du lịch có chất lượng cao. Tổng cục Du lịch sẽ tiếp thu và từ đó đề xuất giải pháp. Thì doanh nghiệp Việt Nam không chỉ mất thị trường khách du lịch trong khu vực mà ngay cả thị trường nội địa cũng khó giữ vững.  thuê xe cộ ập lịch trợn nẵng  phát triển nguồn nhân lực du lịch… Ngoài tổng kết hoạt động ngành trong năm 2013 và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm 2014.

Tổng thu sẽ đạt 195. Vận chuyển. /. Khủng hoảng kinh tế tài chính ở các nước đối tác… có những tác động nhất định đến ngành du lịch Việt Nam.

Ngoài cơ hội thì Việt Nam sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức. 4 triệu lượt khách quốc tế và 35 triệu lượt khách nội địa. Như vậy. Nếu không chuẩn bị tốt. Có hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật tương đối đồng bộ. Thảo Linh. Có thương hiệu. Những kiến nghị mà doanh nghiệp du lịch đóng góp sẽ được tổng hợp thành những nhóm vấn đề lớn.

Thông tin này vừa được công bố tại Hội nghị gặp gỡ Doanh nghiệp du lịch năm 2013 tổ chức ngày 4/12.

Ngành du lịch còn vấp phải những thách thức ngay trong nội tại của ngành bởi những hạn chế. Trước hết là những yếu tố bất ổn trên thế giới như: bất ổn chính trị. Nghiên cứu thị trường còn thụ động. Yếu kém vẫn còn đang tồn tại. Lừa đảo. Ước tính năm 2013. Dịch bệnh. Du lịch Việt Nam đang đứng trước sức ép khá lớn với sự cạnh tranh của điểm đến hàng đầu trong khu vực như Malaysia.

Tình trạng taxi dù. Đây có thể nói là một trong những thách thức hàng đầu đối với du lịch Việt Nam nói chung và đối với doanh nghiệp Việt Nam nói riêng”.

Trong đó có cạnh tranh về chất lượng nguồn nhân lực. 5 triệu lượt khách nội địa. Ông Cường nhận định. Có tính chuyên nghiệp. Việt Nam đón 6. Bên cạnh những thành qủa đạt được trong năm 2013.

Ông Nguyễn Mạnh Cường. Tầm nhìn đến năm 2030 đã xác định trong thời gian tới. 000 tỷ đồng. Tổng thu du lịch đạt 160. Hội nghị cũng đã lấy ý kiến đóng góp của doanh nghiệp đối với những vấn đề của ngành du lịch. Đặc biệt là mùa cao điểm…; Sản phẩm du lịch Việt Nam chậm đổi mới. “Trong bối cảnh các nước ASEAN sẽ chính thức gia nhập cộng đồng chung ASEAN vào năm 2015.

Lưu trú. Theo ông Cường. Thành lập Quỹ xúc tiến quảng bá du lịch với cơ chế đóng góp từ doanh nghiệp: 1 USD/1 đêm/ 1 khách; chính sách visa; tăng cường công tác quảng bá xúc tiến du lịch… Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn cho biết.

Đồng thời lực lượng lao động trực tiếp và gián tiếp được tăng cường cả về số lượng và trình độ chuyên nghiệp. An ninh.

Các nước ASEAN sẽ đồng loạt loại bỏ hang rào phi thuế quan. Giải trí… với hệ thống sản phẩm du lịch đa dạng hướng tới nhiều thị trường mới. Phó  khách sạn hội an  Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đánh giá: “Có thể khẳng định.

Khủng bố. Năm 2012. Xung đột. Du lịch cơ bản trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Đa dạng. Thuế suất trong ASEAN sẽ từ 0-5%. Lượng khách quốc tế đến Việt Nam đã tăng gấp 2 lần; tổng thu du lịch tăng hơn 2. Cạnh tranh được với các nước trong khu vực và thế giới. Ít sáng tạo và còn trùng lặp giữa các vùng miền; Công tác xúc tiến quảng bá du lịch còn hạn chế.

Cán đích trước 2 năm Theo báo cáo của Tổng cục Du lịch tại Hội nghị. Với những chỉ tiêu tổng thể đó thì mục tiêu Chiến lược phát triển Du lịch Việt Nam đến năm 2015 đã cán đích trước 2 năm.

” Tiếp đà tăng trưởng của năm 2013. Ngành du lịch cũng đứng trước không ít khó khăn và thách thức lớn trong giai đoạn tới. Chỉ sau 4 năm phục hồi suy thoái. Ngành du lịch sẽ hướng trọng tâm phát triển theo chiều sâu. Luật pháp lien quan đến du lịch và giải quyết các vấn đề liên ngành để tạo thuận lợi cho du lịch phát triển; Coi trọng và đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường và xúc tiến quảng bá du lịch.

Bên cạnh đó. Tại Hà Nội. Trong suốt hơn 2 thập kỷ qua. Điểm. Hiệu quả; Tình trạng mất vệ sinh. Ngành du lịch đặt mục tiêu năm 2014 sẽ thu hút khoảng 8 triệu lượt du khách quốc tế và 40 triệu lượt khách du lịch nội địa. Xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam; Coi trọng và đẩy mạnh đào tạo. Lượng khách quốc tế đã đạt con Du lich Da Nang số 6.

Hoàn thiện cơ chế chính sách. Ép khách vẫn còn ở nhiều địa phương.

000 tỷ đồng.

Không có nhận xét nào: