Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Đêm hội xúc tiến du lịch giữa Đà Nẵng và Hàn Quốc | Vietnam+ (VietnamPlus).

Giới thiệu các đường bay trực tiếp Đà Nẵng-Hàn Quốc và du lịch khen thưởng Hàn Quốc
Đêm hội xúc tiến du lịch giữa Đà Nẵng và Hàn Quốc | Vietnam+ (VietnamPlus)

Lượng khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng chủ yếu qua các đường bay quốc tế trực tiếp thường kỳ từ Seoul (Hàn Quốc) Du lich Da Nang đến Đà Nẵng của các hãng hàng không Vietnam Airlines. Hệ thống cơ sở Du lich Da Nang hạ tầng phát triển. Tìm kiếm đối tác nhằm đưa quan hệ hợp tác trên lĩnh vực du lịch đi vào chiều sâu.
Thị trường khách Hàn Quốc luôn đứng tốp 5 thị trường khách quốc tế đến Đà Nẵng. Bãi biển Đà Nẵng sạch đẹp. Điểm đến du lịch hấp dẫn. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp lữ hành hai bên trao đổi thông tin.
Sân bay quốc tế lớn. Đêm hội xúc tiến du lịch Đà Nẵng-Hàn Quốc là cơ hội tốt để quảng bá du lịch Đà Nẵng. Điểm đến Đà Nẵng được tạp chí du lịch trực tuyến uy tín hàng đầu châu Á Smart Travel Asia bình Hotel in Da Nang chọn tốp 10 điểm đến hấp dẫn hàng đầu châu Á năm 2013.
Asiana Airlines với 12 chuyến bay/tuần. Dự báo. Độc đáo. (Ảnh: Hồng Kỳ/TTXVN) Tối 17/12. Hai năm trở lại đây. Tại thành phố Đà Nẵng. Lượng khách Hàn Quốc sẽ tiếp tục tăng cao khi hãng hàng không tiếp tục có kế hoạch tăng chuyến trong thời gian tới. Thiết thực và hiệu quả hơn. Khách du lịch nước ngoài đến Đà Nẵng bằng tàu biển tại cảng Tiên Sa.
Con số này tăng 82%. Cảnh quan đô thị sạch đẹp. Tổng Hotel in Da Nang cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và Sở Ngoại vụ thành phố Đà Nẵng tổ chức "Đêm hội xúc tiến Du lịch Đà Nẵng-Hàn Quốc" với sự tham dự của các hãng lữ hành Hàn Quốc và Việt Nam.
Lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng ngày càng tăng nhanh và thị trường khách Hàn Quốc được xác định là thị trường khách quốc tế trọng điểm của Đà Nẵng. 493 lượt khách thì năm 2013. Nếu như năm 2012 lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng là 30.
Thành phố Đà Nẵng là địa phương có nhiều tiềm năng. Nên thơ. Lợi thế để phát triển du lịch. Đà Nẵng được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn là điểm đến bởi tiềm năng du lịch phong phú.
Thời gian qua. /. Có cảng biển sâu. Korean Air.

Không có nhận xét nào: