Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Hành hương Sri Lanka - Báo Công thương Điện tử.

Nơi chứa các bức tượng và tranh ảnh liên quan đến Đức Phật và cuộc sống của Ngài

Hành hương Sri Lanka - Báo Công thương Điện tử

Một trong những điểm đến nổi tiếng không thể bỏ qua của Sri Lanka là đền thờ động Dambulla hay còn gọi là đền Vàng.

Vẻ đẹp hùng vĩ của ngọn núi sư tử ở đất nước Sri Lanka Bên cạnh Du lich Da Nang những điểm hành hương và tham quan nổi tiếng như: tượng Phật Samadhi Buddha trong tư thế Đức Phật ngồi tham thiền - một trong các tượng Phật đẹp nhất của Sri Lanka; đền thờ Xá Lợi Răng Phật…. Sri Lanka. Cho thuê xe du lịch đà nẵng thực hiện các sự kiện dài ngày Liên hệ: 0914 136 151(Mr Trường).

Trên lưng là cả cung điện của vương triều. Hang động được các nhà sư Phật giáo 22 thế kỷ trước khai phá từ một núi đá thành 5 gian nhà và được sử dụng như một nơi thờ cúng cho đến ngày nay. Đền Hotel in Da Nang thờ động Dambulla. Mấy năm trở lại đây. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như khách sạn hội an cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được. Hội thảo. Dacotours m ời ACE. Tập huân. Các hội nghị.

Đất nước của hoa sen này sẽ cuốn hút bạn từ cái nhìn đầu tiên và níu chân bạn khi rời xa. Sigiriya hiện lên như một công trình kiến trúc hùng vĩ mà vua Ca Diếp đã cho xây dựng trong 8 năm trị vì. 951 m2

Hành hương Sri Lanka - Báo Công thương Điện tử

Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể.

Giới nhà thầu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la.

Cung điện hoàng gia với những hạng mục rải rác từ đỉnh núi lên sân núi và vườn thượng uyển. Hãy nhớ. Chuyến Ngành du lịch đà nẵng ngày càng được phát triển sau những năm đất nước đổi mới.

Toàn thể khu vực này được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ.

Để đáp ứng tốt dịch vụ công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Đây là ngôi đền nằm trong hang động lớn nhất và được bảo tồn tốt nhất Sri Lanka. Đặc Du lich Da Nang biệt. Nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Nổi bật nhất là những bức tượng Phật mạ vàng cao đến hơn 15 m với đủ tư thế và các bức họa phủ kín vách đá trong một khu hang động rộng đến 1.

Bởi thế mà quốc gia nhỏ bé này đã trở thành điểm hành hương nổi tiếng thu hút nhiều Phật tử đến từ khắp nơi trên thế giới. Sri Lanka đẹp đẽ linh thiêng với tượng Phật Samadhi Buddha. Công trình bao gồm pháo đài vững chắc.

Ngày nay bạn vẫn có thể nhìn thấy những dấu tích còn lại của một đế quốc hưng thịnh khi leo lên đỉnh núi

Hành hương Sri Lanka - Báo Công thương Điện tử

Hành hương Sri Lanka  bà nà hill  còn đưa bạn đến ngọn núi đá Sư Tử trong khu pháo đài cổ Sigiriya. Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Đừng quên thưởng thức một ly trà túi lọc Lipton hay Dilmah chính gốc thơm lừng và thưởng thức các món ăn pha trộn vô cùng cuốn hút.

Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh Khách sạn hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Nhìn từ xa.

Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực ngành du lịch Đà Nẵng này. Điểm Hotel in Da Nang hấp dẫn chính được trải ra trong 5 hang động. Di sản văn hóa thế giới và là một trong những điểm đến nổi tiếng không thể bỏ qua. Quý vị đến với du lịch cù lao chàm do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu. Sigiriya giống hệt như một con sư tử khổng lồ đang quỳ phục.

Giữa một khu vực bằng phẳng rộng lớn. Dacotours hân hạnh phục vụ quý vị gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn. Bạn còn được thưởng thức một buổi trình diễn nghệ thuật văn hóa truyền thống đất nước Sri Lanka. Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. CôngThương - Sri Lanka còn nổi tiếng với những di sản văn hóa thế giới gắn liền với đời sống Phật giáo.

Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các khách sạn Đà Nẵng lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế.

Không có nhận xét nào: