Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Khám phá những đường phố ngắn nhất Hà Nội - Báo Giao thông Vận tải điện tử.

Huyện Thọ Xương

Khám phá những đường phố ngắn nhất Hà Nội - Báo Giao thông Vận tải điện tử

Tức là chỉ bằng khoảng cách giữa 2 cột đèn. Thời Pháp thuộc phố có tên là Quảng trường Ngành du lịch đà nẵng ngày nay được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới.

Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như khách sạn hội an cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam. Dài khoảng 100m. Trong số những cửa Ô đó có Phố Đống Mác.

Chợ Gạo vốn là một phố nhỏ ít nhà nhưng lại là một địa điểm buôn bán khá sầm uất. Chạy từ ngã ba Trần Nhật Duật – Chợ Gạo đến phố Mã mây. Các hội nghị. Nối với phố Đông Thái là phố Chợ Gạo. Dài nhất trong số những con phố ngắn này là Phố Bảo Khánh.

Tổng Hữu Túc. Thời Pháp đây là một con đường nhỏ đánh số 172 (Voie 172)

Khám phá những đường phố ngắn nhất Hà Nội - Báo Giao thông Vận tải điện tử

Đông Hotel in Da Nang Thái là một phố khá nhỏ và hẹp. Tổng Hữu Túc. Tập huân. Phố chỉ dài có 52m. 2 bên phố chủ yếu là nhà gác 2 tầng cao sát nhau.

Trước phố thuộc đất giáp Đông Thái. Huyện Thọ Xương cũ. Còn thời Pháp thuộc có tên là phố Philharmonique. Thời Pháp thuộc phố có tên là phố Tướng Nôgrét (Rue Général Nogrès). Phố Hồ Hoàn Kiếm chạy từ phố Cầu Gỗ đến phố Đinh Tiên Hoàng cạnh Nhà hát múa rối Thăng Long. Phố trước  du lịch Thừa Thiên Huế  thuộc thôn Hương Nghĩa.

Huyện Thọ Xương cũ

Khám phá những đường phố ngắn nhất Hà Nội - Báo Giao thông Vận tải điện tử

Quận Hoàn Kiếm. Con phố được rất nhiều giới trẻ Hà Thành tìm đến để tụ tập uống nước trò chuyện.

Dacotours hân hạnh phục vụ ACE gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn. Huyện Thọ Xương cũ. Để đáp ứng tốt dịch vụ công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Phố trước thuộc đất thôn Cảm Hội (sau là Thọ Lão). Cạnh số nhà 18 ở phố Nguyễn Công Trứ rẽ vào. Cạnh số nhà 238. Nay phố Hồ Hoàn Kiếm thuộc phường Hàng Bạc. Đây là một phố nhỏ. Nay phố thuộc phường Phạm Đình Hổ. Trước đây con phố này thuộc thôn Tả Vọng

Khám phá những đường phố ngắn nhất Hà Nội - Báo Giao thông Vận tải điện tử

Chúng xây tại đây một chợ chuyên về gạo thóc. Trước phố thuộc thôn Hậu Lâu. Nằm giao với phố Lê Thái Tổ bên cạnh Hồ Gươm thơ mộng. Trước phố này thuộc đất thôn Yên Hội. Những con phố được Báo Giao thông giới thiệu dưới đây chỉ có chiều dài dưới 100m.

Phố được lấy tên là Nguyễn Trung Ngạn - một Đại thần trải qua 5 đời vua nhà Trần Con phố tiếp theo có cầu đường sắt bắc ngang trên cao là phố Lê Văn Linh. Quận Hai Bà Trưng. Hà Nội trước đây có nhiều cửa Ô. Chạy từ cuối phố Lê Thái Tổ đến phố Hàng Trống. Hội thảo. Phố Nguyễn Trung Ngạn cắt phố Nguyễn Công Trứ. Nay phố có tên là Lê Văn Linh

Khám phá những đường phố ngắn nhất Hà Nội - Báo Giao thông Vận tải điện tử

Chủ yếu là nhà dân ở ít sự buôn bán. Phố Chợ Gạo dài 75m chạy từ phố Trần Nhật Duật đến phố Đào Duy Từ. Giới chủ thầu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la.

Con phố dài 65m nối từ phố Phùng Hưng đến phố Lý Nam Đế. Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Hoàng Nam - Xuân Đoàn. Phố này hầu hết là nhà riêng của người Hoa Kiều giàu có buôn báo ở các phố quanh phố Chợ Gạo. Thuộc tổng Tiền Túc. Tổng Tả Túc. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các khách sạn Đà Nẵng lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế.

Ô Yên Lãng. Đoạn nối với Hàng Buồm

Khám phá những đường phố ngắn nhất Hà Nội - Báo Giao thông Vận tải điện tử

Phố   khách sạn Đà Nẵng  http://dacotours.Com/vi/hotel/Khach-san-Da-Nang/  Nguyễn Xí có chiều dài khoảng 53m. Phố Hồ Hoàn Kiếm là con phố ngắn nhất Hà Nội. Tới giữa thế kỷ XIX thôn Bảo Thiên Tự đã đổi thành Bảo Khánh và tổng Tiền Túc đổi thành tổng Thuận Mỹ Phố Bảo Khánh là nơi tập trung của nhiều nhà hàng ăn sang trọng và đẹp mắt.

Sau là ô Thanh Láng. Người có công lớn trong kháng chiến chống quân Minh. Thương mại (Place du Commerce). Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ. Sau khi thực dân Pháp lấp sông Tô Lịch. Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch.

Phường Hà Khẩu. Nay phố thuộc phường Đống Mác. Phố Hotel in Da Nang Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng với tiệm sách Bờ Hồ

Khám phá những đường phố ngắn nhất Hà Nội - Báo Giao thông Vận tải điện tử

Phố Đông Thái dài 70m. Chỉ cần đi bộ vài chục bước chân là có thể đi hết cả con phố. Phố Nguyễn Xí mang tên vị danh tướng của vua Lê Lợi. Nối từ phố Đinh Lễ đến phố Tràng Tiền.

Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh Khách sạn hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan.

Tổng Hậu Nghiêm. Quận Hoàn Kiếm. Tổng Hậu Nghiêm. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể. Tới năm 1994 phố được đặt tên là Đống Mác. Huyện Thọ Xương. Đến năm 1945 mới đổi tên thành phố Hồ Hoàn Kiếm

Khám phá những đường phố ngắn nhất Hà Nội - Báo Giao thông Vận tải điện tử

Có   du lịch đà nẵng  chi tiết  một con phố vẫn còn giữ đa phần kiến trúc cổ xưa của Hà Nội phố. Thuộc phường Hàng Trống. Nay thuộc phường Tràng Tiền.

Đây nguyên là cửa sông Tô Lịch nhập vào sông Hồng. Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Phố vốn là dãy hào chạy dọc tường phía Đông thành cổ bị lấp đi. Con phố này dân gian gọi là phố Hàng Chè. Phố Du lich Da Nang có cầu đường sắt bắc ngang qua trên không. Các doanh nghiệp đã đồng ý đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực ngành du lịch Đà Nẵng này.

Con phố dài 60m này nằm ở cuối phố Lò Đúc. Huyện Thọ Xương cũ Thời Pháp thuộc phố thuộc đường 335 (Voie 335).

Phố thuộc phường Hàng Mã

Khám phá những đường phố ngắn nhất Hà Nội - Báo Giao thông Vận tải điện tử

Du lich Da Nang Phố dài khoảng 54m. Thời Pháp thuộc phố có tên là phố Rue Jules Boissière. Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được. Tổng Đả Túc. Đây là đất thôn Bảo Thiên Tự. Huyện Thọ Xương cũ. Mấy năm trở lại đây. Xe du lịch thực hiện các sự kiện dài ngày Liên hệ: 0914 136 151(Mr Trường).

Mà ngày nay còn giữ lại được Ô Quan Chưởng. Đó chính là phố Đông Thái. Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch. Dân gian thì gọi là ô Đống Mác

Khám phá những đường phố ngắn nhất Hà Nội - Báo Giao thông Vận tải điện tử

Quận Hoàn Kiếm. Là bờ Nam của sông Tô Lịch. Trước đây có cửa ô Ông Mạc. Nay phố có tên là Nguyễn Xí. Dacotours m ời chi đến với du lịch cù lao chàm do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu.

Có lẽ nét độc đáo này càng khiến cho Hà Nội hấp dẫn hơn trong mắt khách du lịch cũng như người bản xứ. Quận Hoàn Kiếm. Ngày khi chưa lấp sông Tô Lịch trên bờ sông là nơi tụ tập những hàng bán gạo. Hà Nội. Quận Hai Bà Trưng. Sau cách mạng gọi là phố Chùa Quan Thượng.

Không có nhận xét nào: