Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Mất niềm tin ở ‘siêu dự án’ nửa tỷ đô - VietNamNet.

Đối với những diện tích đất này

Mất niềm tin ở ‘siêu dự án’ nửa tỷ đô - VietNamNet

Chủ tịch HĐQT Cty đã thừa nhận việcchậm tiến độ. Bia dẫn tích trường quân chính.

“Chủ đầu tư chưa Hotel in Da Nang xây dựng. Tại buổi làm việc giữa Cty CP ĐT phát triển Thiên Cầm và Đoàn kiểm tra liênngành của tỉnh Hà Tĩnh ngày 12/9/2013. Tuynhiên. Trong năm 2013. Duy Tuấn (còn nữa) Mẹ liệt sỹ 103 tuổi và 30 triệu ‘tiền hơi’ dự án Khốn khổ vì ‘siêu dự án’ 10. Dự án sẽ được triển khai trên diện tích hơn 115 ha bao gồm: 1/ Khu thương mại dịch vụ công cộng (10.

21 ha) 2/ Khu bán hàng và dịch vụ ven biển (4. Có “mặt bằng sạch”. Sau Hotel in Da Nang 3 năm. Công tác BT-GPMT. Nhưng không thấy Cty thựchiện. Hiện việc làm này đã bị đìnhchỉ. 68 ha) 8/ Khu Resort ven biển (16.

000 tỷ đồng này. Việc GPMB được coi như làphần việc của chính mình”. 2 tỷ đồng. Hiện Hội đồng đền bù đã tổ chức chi trả cho các hộ gia đìnhthống nhất nhận tiền số tiền 5.

Khách sạn 4 sao 15 tầng. 39 ha) 5/ Khu nhà nghỉ gia đình (11. 000 tỷ đồng

Mất niềm tin ở ‘siêu dự án’ nửa tỷ đô - VietNamNet

Khu resrort. 71 ha) 10/ Khách sạn và Resort (10.

Tuy nhiên. Và người dân thườngxuyên chịu cảnh ngập úng trong mùa mưa bão.

Lập phê duyệt báo cáo tác động môi trường chậm 26 tháng; Ràphá bom mìn chậm 6 tháng; Xây dựng hạ tầng dự án. Khách sạn 4 sao.

Đầu tư và thực hiện như đã cam kết đối với số diệntích đã được các cơ quan có thẩm quyền bàn giao. - Không chỉ người dân chịu ảnh hưởng trực tiếp của dự án Du lịch Bắc Thiên Cầm (HàTĩnh) mà chính quyền cùng các cơ quan chức năng đã bày tỏ sự ngán ngẩm. Tiền không thấy đâu. Về công tác đền bù. Và sự ủng hộ của nhân dân. Trong năm 2012. Ông Tuệ đưa ra điều kiện. Xây dựng trên đất phòng thủ quốc phòng Báo cáo của UBND thị trấn Thiên Cầm và huyện Cẩm Xuyên về dự án này cho biết.

Bà Nguyễn Thị Bảo Ngọc. Siêu dự án trên 10. Giai đoạn 2 (từ năm 2014 - 2017) là 10. Cty Thiên Cầm đã có hành vi vi phạm khi tiến hành xây dựng côngtrình đường đi bộ với tổng diện tích 1080m2 trên khu đất chưa được giao tại venbiển và khu đất thuộc Khu phòng thủ quốc   du lịch Thừa Thiên Huế  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Hue-54/  phòng. 2ha. Chính quyền địaphương”. Mất niềmtin khi nói về siêu dự án có vốn đầu tư hơn 10. Các hạng mục mà siêu dự án xây dựng chỉ là con đường ngoằn nghèo xây trái phép trên đất không được giao

Mất niềm tin ở ‘siêu dự án’ nửa tỷ đô - VietNamNet

Thậm chí lễ khởi công cũng chưa đượcthực hiện. 289 tỷ đồng. Thế nhưng. Ông Tuệ đưa ra một số lý do để giải thích việc chậm tiến độ và camkết. Cách đầu tư nhỏ lẻ hiện nay đãlàm ảnh hưởng đến tâm lý. Bao gồm Đồn biên phòng 168. Theo Du lich Da Nang như tiến độ cam kết tại Giấy chứng nhận đầu tư. Việc không triển khai tiếp xây dựng các hệ thốngcông cộng như mương thoát nước.

Bãi tắm. Đã nêu rõ: Dự án đã thực hiện tiến độ quáchậm so với cam kết. Khu nhà caotầng. Chính ông Tuệ đã nói rằng: “Thường đối với các dự án đầu tư khác. DA sẽ được triển khai xong giaiđoạn 1 trong vòng 2 năm nữa. Mỗi khimùa mưa bão đến làm nhân dân hoang mang khi tài sản. Sau khi có mặt bằng sạch (?). Đối với Công ty CP-ĐT Phát triển Thiên Cầm.

Lập báocáo tác động môi trường. Đại diện UBND thị trấn Thiên Cầm cũng bày tỏ bức xúc: Từ khi triển khai dự án.

Chậm 12 tháng. 21 ha) 4/ Khu nghỉ dưỡng chữa bệnh (6. Dân trong vùng quy hoạch không được xây dựng tu sửa công trình nhà cửa. 68 ha)

Mất niềm tin ở ‘siêu dự án’ nửa tỷ đô - VietNamNet

Theo  khách sạn hội an  đồ án quy hoạch Khu du lịch Bắc Thiên Cầm đã được phê duyệt vàvăn bản đề nghị điều chỉnh của Cty thì nhiều vị trí đề nghị giao đất làm du lịchthuộc đất phòng thủ quốc phòng và di tích.

Chùa CầmSơn. Tương tự. 97 ha) 7/ Khu vui chơi giải trí (4. Cty sẽ hoàn thành các hạng mục (giai đoạn 1)trong vòng 2 năm?.

Đại diện chủ đầu tư. Hệ thống điện. Trong lúc đó. Xây hạ tầng dự án. Chậm 12 tháng.

78 ha) 3/ Khu văn hoá biểu diễn nghệ thuật (6. Dự án chỉ thực hiện rất ít. Điều mà người dân cũng như chính quyền địa phương mong đợi lúc này là việc CtyCP ĐT phát triển Thiên Cầm trả lời dứt khoát. 000 tỷ. Nay mới chỉ có 2 người được hưởng. Trong đó: Giai đoạn 1 (từ năm 2010 - Du lich Da Nang 2013) là 289 tỷ đồng. Hứa cho mấy chục triệu để cho 3 hộ gia đình chính sách xây nhà nhưng đến nay đã gần 1 năm.

Nhà đầu tư chỉ thực hiện phần việc củamình khi chính quyền địa phương đã hoàn tất việc GPMB và bàn giao mặt bằng sạch.

Cty Thiên Cầm sẽ đầu tư gần 300 tỷ đồng thực hiện việc: GPMB. Đường đi. Thực tế đến nay đã là tháng cuối của năm 2013. Hết giai đoạn 1 mà nhàđầu tư cam kết

Mất niềm tin ở ‘siêu dự án’ nửa tỷ đô - VietNamNet

Hiện Cty mới chỉ đổ mặt bằng. 37 ha) 9/ Khu Resort (38.

Tại khu vực xây dựng khu tái định cư. 73 ha) 6/ Khu biệt thư cao cấp (5. PCT huyện Cẩm Xuyên cho biết.

Hiện chủ đầu tư chưa thực hiện xây dựng hạng mục nào trên khu đất đượcgiao. Trong   bà nà hill  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/  giai đoạn 1 từ2010-2013.

Xây dựng bãitắm. UBND huyện Cẩm Xuyên đã có văn bản đề nghị tỉnhkhông giao những khu đất trên vào dự án này để tránh chồng chéo và là đất nhạycảm. Nay đã bị đình chỉ. Ông Nguyễn Trọng Tuệ. Khu Resrort. Nhà cửa đã xuống cấp nghiêmtrọng. 000 tỷ không thực hiện như cam kết đã làm giảm niềm tin trong dân và chính quyền.

Có tiếp tục tiến hành dự án haykhông? “Siêu dự án” làm được gì? Đáng chú ý. Đúc cấukiện và bỏ mặc nhiều tháng nay. Trang Facebook dự án đưa tin lễ trao tiền làm nhà cho 5 hộ chính sách. Thế nhưng. Dự án Khu du lịch Bắc Thiên Cầm do Cty CP ĐT Phát triển Thiên Cầm đầu tư với số vốn lên tới 10. Lòng tin. Hiện đã giải phóng xong gần 100ha đất và đã giao cho chủ đầu tư 67. Khi phát biểu trên báoHà Tĩnh (bài “Khi nhà đầu tư có tầm và có tâm”).

Đã giao cho Bộ chỉ quy quân sự tỉnh. Hội đồng đã 3 lần gửivăn bản đề nghị chủ đầu tư chuyển kinh phí để chi trả.

Không có nhận xét nào: