Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Sài Gòn Tiếp Thị Online - Kiến trúc & đời sống - Phong cách boutique hotel mới.

Phômai
Sài Gòn Tiếp Thị Online - Kiến trúc & đời sống - Phong cách boutique hotel mới
Cách trung tâm Lagos chỉ có bảy phút lái xe. Chồng và hai con (cô gái Lis 16 tuổi và con trai Boet 12 tuổi) tự tay thiết kế. Tận hưởng không khí trong lành và cùng hai con chơi nhiều hoạt động dưới biển.
Có phòng với twin beds. Mini bar. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ. Nhưng mong muốn giữ các vòm hình tròn cổ điển. Cho gia đình. Họ cũng bán các bức tranh nghệ thuật ngay trong khách sạn.
Chính vì quy mô nhỏ mà chúng tôi có thể phục vụ mỗi vị khách một cách tốt nhất. Để đáp ứng tốt dịch vụ công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách trong và ngoài nước
Sài Gòn Tiếp Thị Online - Kiến trúc & đời sống - Phong cách boutique hotel mới

Khách sạn có hồ bơi và khu bếp ngoài trời khách có thể ăn uống hoặc nấu pizza ngay tại chỗ. Sàn ximăng cao cấp và tô điểm cho nền trắng là các màu tông đất. Tập huân. Hotel in Da Nang Toà nhà đã được thiết kế trước đó.
Và ăn tối bốn món hoặc những món ăn nhẹ. Với kinh nghiệm trong kinh doanh. Và thiết kế tối giản. Tập trung chủ đạo vào màu trắng để giữ không gian sạch. Giới chủ thầu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Cô yêu làm việc yêu nghề và không cho đó là công việc.
Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả
Sài Gòn Tiếp Thị Online - Kiến trúc & đời sống - Phong cách boutique hotel mới
Các dịch vụ chuẩn của một khách sạn đều được đảm bảo như satellite tivi.
Nhưng cô cũng bỏ thêm một số chi tiết khá cá nhân. Và khi nhìn thấy miếng đất. Bao gồm trong giá phòng). Xe du lịch thực hiện các sự kiện dài ngày Liên hệ: 0914 136 151(Mr Trường). Xúc xích. Dọc thành phố Lagos vùng Algarve có những cụm thị trấn nhỏ. Hội thảo. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh du lịch Đà Nẵng hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan.
Khách sạn có năm phòng. Mấy năm trở lại đây
Sài Gòn Tiếp Thị Online - Kiến trúc & đời sống - Phong cách boutique hotel mới

Tuỳ khách yêu cầu. Vốn dĩ người Hà Lan. Hai vợ chồng Sarah đã từ lâu có ý định mở khách sạn boutique – nhỏ vừa và đủ cho Sarah có thể phục vụ khách một cách tận tình hơn. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như khách sạn hội an cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam.
Với sự giúp đỡ của người bạn vốn là nhà thiết kế chuyên nghiệp. Khách sạn Casa Arte – Comfort Luxury Phong cách boutique hotel mới SGTT. Sarah cùng bạn mình đầu tư vào nội thất.
Hotel in Da Nang chồng cô là đầu bếp và trước đó cô có một cửa hàng design. Nhìn từ bancông bạn có thể thấy được cảnh đất đai xung quanh. Sữa chua. Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch
Sài Gòn Tiếp Thị Online - Kiến trúc & đời sống - Phong cách boutique hotel mới

Thiết kế chính của Casa Arte tập trung vào màu trắng chủ đạo. Casa Arte nằm trên khu đồi nhỏ thị trấn Bensfafrim Lagos. Đó là một cách sống. Khi không có khách thì cô và gia đình lái xe năm phút xuống khu biển. Thiết kế tối giản với các đường viền cong. Free wifi-internet. Các hội nghị. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể.
Và mỗi phòng đều có bancông. Portugal Du lich Da Nang Thiết kế chính của Casa Arte tập trung  du lịch biển trớn Nẵng  vào màu trắng chủ đạo. Lên concept
Sài Gòn Tiếp Thị Online - Kiến trúc & đời sống - Phong cách boutique hotel mới
Nhâm nhi champagne ngay tại hồ bơi hoặc uống sôcôla nóng quay quần bên cạnh lò củi trong mùa đông.
Trà càphê và trứng nấu theo sở thích của mỗi người. Nghệ thuật trong tiếng Hà Lan và hai vợ chồng Sarah rất mê nghệ thuật đương đại. Tường trắng. Nơi mà cô. Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch. Sarah cùng gia đình cư ngụ ngay tại khách sạn.
Laundry. Khách tận hưởng mùa hè tuyệt vời khu vùng biển nổi tiếng. Khách sạn có hồ bơi và khu bếp trời khách có thể ăn uống hoặc nấu pizza ngay tại chỗ! Ăn sáng bao gồm các loại bánh mì. Khu vườn của khách sạn cũng khá thơ mộng
Sài Gòn Tiếp Thị Online - Kiến trúc & đời sống - Phong cách boutique hotel mới

Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách.
Sang. Sàn ximăng cao cấp và tô điểm cho nền Du lich Da Nang trắng là các màu tông đất. Cô bạn Sarah đi cùng chồng du lịch Bồ Đào Nha đến vùng Algarve và lập tức “yêu ngay” khu vùng biển này.
Xanh đỏ điểm thêm cho khách sạn cá tính. Ý tưởng khách sạn boutique. Nhưng Sarah và chồng phải tháo dở và sửa chữa lại cho hợp với ý định thiết kế của mình.
Hai vợ chồng lập tức lên kế hoạch để biến khu đất thành khách sạn ước mơ của mình. Tường trắng.
Thiết kế tối giản với các đường viền cong. Chúng tôi có cung cấp ăn sáng (miễn phí
Sài Gòn Tiếp Thị Online - Kiến trúc & đời sống - Phong cách boutique hotel mới

Xanh đỏ điểm thêm cho khách sạn cá tính. Bài: Hà NGuyễn Thu AN ảnh: Christian Berg Địa chỉ: Hotel Casa Arte Estrada do Colegio Bensfafrim Lagos. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các khách sạn Đà Nẵng lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Dacotours m ời em đến với  du lịch cù lao chàm  do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu.
Nghệ thuật và một nơi nghỉ ngơi tốt là hoàn hảo. Quản lý. Có tổng cộng năm phòng bao gồm phòng có double bed. VN - Sáu năm về trước. Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được.
Nằm trên mảng đồi cao. Hai vợ chồng cùng con dọn đến khu vực Algarve ở và xây nên khách sạn
Sài Gòn Tiếp Thị Online - Kiến trúc & đời sống - Phong cách boutique hotel mới
Có nghĩa là Art. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực du lịch này. Tôi nghĩ sự kết hợp giữa rượu ngon. Có chỗ đậu xe.
Salad. Ngành du lịch đà nẵng ngày nay được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới. Thích hợp cho khách sạn. Ẩm thực đặc trưng. Casa Arte bắt nguồn từ chính cái tên Kunst. Chứa được 12 người và quan trọng nhất là khách phải cảm giác như ở nhà “feel at home”.
Dacotours hân hạnh phục vụ anh gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn.

Không có nhận xét nào: