Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

SuperCar Passion 2014 - Đam mê nửa mùa | Autopro. vn. com.

Đánh bóng thương hi ệu cho một số nhà tài trợ
SuperCar Passion 2014 - Đam mê nửa mùa | Autopro.com.vn

Các doanh nghiệp đã đồng ý đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực kinh doanh này. Hải Phòng. Ngày 11/1. Mấy năm trở lại đây. Tuy nhiên. Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Minh “nh ự a”. Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được.
Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như khách sạn hội an cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam.
Đoàn xu ất phát từ Hà Nội. Xe du lịch thực hiện các sự kiện dài ngày Liên hệ: 0914 136 151(Mr Trường). Các hội nghị. Dacotours hân hạnh phục vụ anh gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn. Quảng bá du lị ch quốc gia.
Hơn là nh ững hoạ t đ ộng về siêu   du lịch miền trung  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Mien-Trung/  xe. Tập huân. Hotel in Da Nang Ngày 10/1. Hội thảo. Hành trình siêu xe 2014 có tên tiếng Anh là Super Car Passion 2014 vừa có lễ khở i đ ộ ng chương tr ình vào tối 8/12 vừa qua. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh Khách sạn hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan.
Giới nhà thầu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Khác với mụ c đích tr ở thành sân chơi t ụ hội cho những chủ sở hữu siêu xe thì Hành trình siêu xe 2014 khiế n ngư ời hâm mộ hụt hẫ ng đôi chút khi thi ế u đi nh ững siêu xe chỉ Hotel in Da Nang có ở nhữ ng đ ạ i gia như Cư ờ ng “đô la”.
Vớ i ngư ời yêu xe. Thời gian diễn ra hành trình Super Car Passion 2014 đư ợc ấ n đ ịnh vào các ngày 10. 11 và 12/1/2014. Để đáp ứng tốt dịch vụ công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách trong và ngoài nước. Dacotours m ời anh đến với du lịch  cù lao chàm  do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu.
Chắc ai cũng còn nhớ hành trình Car & Passion quy tụ dàn siêu xe đ ình đám Vi ệ t Nam do Cư ờ ng “đô-la” t ổ chức từ năm 2011. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các khách sạn Đà Nẵng lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế.
Ngành du lịch đà nẵng ngày càng được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới. Sự kiện chính diễn ra tại Tuần Châu (Quảng Ninh) với màn trình diễn của các mẫu xe và công bố kết quả cuộ c thi Ngư ờ i đ ẹp siêu xe.
Super Car Passion Du lich Da Nang 2014 là m ộ t chương tr ình hoàn toàn khác. Quảng Ninh. Nắm bản quyền là Công ty cổ phầ n thương m ại JIC Việt Nam. Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch. Ngoài ra. Chương tr ình lần này t ập trung nhiề u hơn vào các ho ạ t đ ộng bên lề như: thi Ngư ờ i đ ẹ p và siêu xe.
Dàn Du lich Da Nang xe PKL của CLB Motor Hà Nội cũng xuất hiện trong buổi khởi động Super Car Passion 2014. Dừng chân tại thành phố Hải Phòng. Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Số lư ợng siêu xe và xe sang tụ hội tạ i chương tr ình dự kiến khoảng 20 siêu xe.
Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ. Chiều tiếp tục di chuyể n đ ến Quảng Ninh. 10 xe sang và 120 mô tô phân khối lớn của các câu lạc bộ Motor Hà Nội. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể.

Không có nhận xét nào: