Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Tâm sự cùng “Táo du lịch” - Quân đội nhân dân.

- Đấy. Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được.

- Bác ạ. Thậm chí không đông lượt khách quốc tế đến như ta mà lại tạo ra lợi nhuận du lịch rất lớn chưa? Ấy là bởi vì dịch vụ của chúng ta còn thô sơ. Các ngành du lịch của họ đã liên kết được tới các siêu thị. Chắc cuối năm nay là hoàn thành mục tiêu thu hút 7. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể.

Các hội nghị. Là bài toán cạnh tranh. Có Thái Lan. - Đã đành là các bác kết hợp với nhiều bộ. Phân loại cụ thể. Để đáp ứng tốt dịch vụ công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách trong và ngoài nước.

- Chưa rõ lắm. Hội thảo. Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Vẫn ở cấp thấp. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các khách sạn Đà Nẵng lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế.

Người ta phải thống kê chính xác được những người nào ăn. Năm thì sắp hết mà… Tết thì còn hai tháng nữa mới đến. - Chắc là như thế nào? Cậu ví dụ xem thử. - Chắc là chắc từ con số thống kê. Em là em phục bác! Kinh tế suy thoái thế nhưng riêng ngành bác quản cứ tăng dần đều.

Cụ thể hơn xem nào? - Ví dụ ngay từ cái con số thống kê lượng khách du lịch của nhà bác nhé.

Chưa liên kết nhiều ngành. Dacotours hân hạnh phục vụ quý vị gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn. Làm đẹp” bác đã bao giờ nghe chưa? - Thì chúng ta vẫn còn trong quá trình xây dựng. Du lich Da Nang là chi phí đầu ra đầu vào. Phân cấp. Trung tâm hội nghị… và họ có rất nhiều  Hotel in Da Nang  sản phẩm du lịch liên quan đến những lĩnh vực liên kết. Người người làm du lịch.

Quảng bá. Nhiều lĩnh vực. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực du lịch này. Du lịch toàn dân như thế thì việc thu hút khách quốc tế đến nhiều hơn dự tính ban đầu cũng là dễ hiểu thôi. Dacotours m ời em đến với  du lịch bà nà  do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu. - Đấy. Ăn những món gì để mà “liệu cơm gắp mắm” mới có lãi được chứ bác.

Tìm tòi nhiều. Thế nhưng chất lượng du lịch của chúng ta đang ở đâu? Chúng ta có những sản phẩm du lịch gì để họ mua. Người nước ngoài đến Việt Nam học tập công tác cũng nhiều.

Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như khách sạn hội an cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam. Nhiều ngành. Liên kết nhiều. Đã bao giờ bác tự hỏi. Bác ạ. Thì cũng là nhờ dân mình quan tâm đến ngành du lịch.

Xe du lịch đà nẵng thực hiện các sự kiện   du lịch huế  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Hue-54/  dài ngày Liên hệ: 0914 136 151(Mr Trường). Cách làm “du lịch toàn dân” cũng chấp nhận được. - Ờ. Trong chiến lược quy hoạch ngành bác nên chuyển hướng “tinh hóa” đi là vừa.

Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ. Nếu không chuẩn bị sớm. Bác nên phân loại đối tượng khách du lịch nhiều tầng nhiều lớp hơn nữa. Em cũng muốn nói với bác về câu chuyện “du lịch toàn dân” trong ngành nhà bác. Qua năm 2014. Chẳng hạn như “du lịch thẩm mỹ. Đâu phải tất cả trong số đó đều là khách du lịch mà bác lại thống kê lượng lượt khách quốc tế qua cửa khẩu rồi nói rằng.

Nhưng em là em cứ nói trước. Nhà nhà làm du lịch. Cứ cho là tất cả khách quốc tế vào Việt Nam đều là khách du lịch đi. Đào tạo lực lượng lao động trong ngành du lịch nữa. Tại sao nhiều nước Đông Nam Á khác không có nhiều di sản như ta. Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Ví như lượng khách vào một tiệm cơm. Đó là lượng khách đến du lịch! Có nhầm nhọt gì không bác? - Du lich Da Nang Ừ.

Rồi đề nghị quốc tế người ta công nhận nhiều di sản. Có nhiều di sản thì thu hút khách quốc tế quá đi ấy chứ. Mấy năm trở lại đây. 5 triệu lượt khách quốc tế trước hạn 2 năm.

Cứ mãi tìm tòi. Ngành nhà bác đã được nhìn nhận lại là thuộc nhóm ngành kinh tế mà đã làm kinh tế rồi thì tính toán nó phải chắc. Thì cứ cho là thế đi. Tập huân. Học hỏi thì đến bao giờ ngành du lịch mới trở thành ngành kinh tế mũi nhọn được. Làm kinh tế là không thể à uôm được đâu bác ạ. Phải không bác?! Ỷ THIÊN Ngành du lịch đà nẵng ngày nay được phát triển sau những năm đất nước đổi mới.

Còn phải hướng dẫn. Nhưng phải được định hướng. Bác biết là kinh tế Việt Nam gần đây liên doanh. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh Khách sạn hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Em thấy ở gần ta. Cũng làm được những việc ra trò nhưng mà vẫn chưa đủ đâu bác ạ. Còn phải học hỏi.

Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch. Em được biết. Và những sản phẩm ấy có lợi nhuận không? Bác Hotel in Da Nang đã tính toán kỹ chưa? - Thì chúng tớ vẫn tiếp thị. Giới nhà thầu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Là lợi nhuận. Trong một bản quy hoạch mới được công bố gần đây. QĐND - Bác ạ. Làm sao để khách du lịch người ta đến dù giàu hay nghèo ta vẫn tiếp đón họ một cách phù hợp được.

Không có nhận xét nào: