Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Đà Nẵng có khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới

(DĐDN) - Intercontinental Danang Sun Penisula Resort vừa được World Travel Awards xướng tên cho danh hiệu cao quý nhất của ngành công nghiệp không khói: Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới - World's Leading Luxury Resort 2014.


Quang cảnh khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Penisula Resort

 

Giải thưởng World Travel Awards (WTA) được biết đến như là giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch khách sạn. Trải qua 21 năm tồn tại, giải thưởng WTA đã trở thành mục tiêu vươn tới của tất cả các đơn vị kinh doanh du lịch chuyên nghiệp trên khắp các Châu lục. WTA thường niên lấy tiêu chí cao nhất là sự hài lòng của khách hàng để đánh giá các đơn vị xuất sắc, nhằm nâng cao tính cạnh tranh và chất lượng của ngành du lịch và dịch vụ khách sạn toàn cầu. Các cuộc bình chọn liên tục được thực hiện trên trang web Worldtravelawards.Com, thu hút sự tham gia của các chuyên gia du lịch, đại lý lữ hành và các khách du lịch trên toàn thế giới. Hàng trăm ngàn phiếu bầu được gộp lại từ các du khách, các công ty du lịch vận tải và các tổ chức du lịch của hơn 160 quốc gia trên toàn cầu.

Để đứng ở ngôi vị cao nhất dành cho Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Việt Nam đã vượt qua hơn 500 khách sạn và resort đẳng cấp quốc tế, tranh giải ở 79 hạng mục của WTA trong năm 2014 như: Bali (Indonesia), Maldives… - những nơi được mệnh danh là “thiên đường của hạ giới”.

Được biết, đây là lần đầu tiên có một khu nghỉ dưỡng Việt Nam đạt danh hiệu cao quý: World's Leading Luxury Resort – Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất thế giới. Danh hiệu cao quý này đã góp phần nhỏ bé mang Việt Nam đến gần hơn với thế giới, thu hút khách du lịch đến với đất nước chúng ta ngày càng nhiều hơn, để bạn bè quốc tế thêm hiểu, thêm yêu Việt Nam, nơi được thiên nhiên ưu đãi những cảnh trí thần tiên, nơi có những con người đang nỗ lực làm tất cả để cái tên Việt Nam rạng danh trên con đường hội nhập hôm nay.

Dù chỉ mới đưa vào hoạt động từ năm 2012 nhưng đến nay, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã có một bộ sưu tập các giải thưởng quốc tế lớn và được nhiều tạp chí uy tín hàng đầu thế giới ưu ái bình chọn như:

1. World Travel Awards 2014 - Asia's Leading Luxury Resort (Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Châu Á 2014)

2. World Travel Awards 2014 - Asia's Leading Hotel Dining & Entertainment Experience (Khu nghỉ dưỡng bậc nhất tại Châu Á về dịch vụ giải trí và ẩm thực 2014)

3. World Travel Awards 2014 - Vietnam's Leading Resort (Khu nghỉ dưỡng bậc nhất Việt Nam 2014)

4. World Travel Awards 2014 - Vietnam's Leading Spa Resort (Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Spa bậc nhất Việt Nam 2014)

5. World Luxury Spa Awards 2014 - Best Luxury Resort Spa Country Winner 2014 Viet Nam (HARNN Heritage Spa) (Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Spa sang trọng bậc nhất Việt Nam 2014)

6. The New York Post - April 2014 - 4 Most Beautiful Restaurant in the World (La Maison 1888) (Top 4 nhà hàng đẹp nhất thế giới)

7. World Travel Awards 2013 - Asia’s Leading New Resort & Vietnam’s Leading Resort (Khu nghỉ dưỡng mới sang trọng bậc nhất tại Việt Nam và Châu Á 2013)

8. World Luxury Hotel Awards 2013 - Best New Luxury Hotel (Khách sạn mới sang trọng bậc nhất 2013)

9. World Spa & Travel Magazine 2013 - Winner of the Luxury 50 (Top 50 khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới 2013)

 

Nguyễn Phước

Không có nhận xét nào: