Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Resort 5 sao nhận giải 'Oscar của ngành du lịch' thế giới


Đây là danh hiệu cao quý nhất của ngành công nghiệp không khói của Việt Nam được Thế giới công nhận là Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới…
Vào 21h00, ngày 7/12/2014 (8h00 sáng ngày 8/12/2014 theo giờ Việt Nam) tại Anguilla, một trong những hòn đảo xinh đẹp vùng Ca-ri-bê thuộc Châu Mỹ - thiên đường du lịch nghỉ dưỡng của thế giới, Hội đồng giải thưởng World Travel Awards đã chính thức trao cho khu nghĩ dưỡng 5 sao được xây dựng tại bán đảo sơn trà, TP. Đà Nẵng: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Một góc khu resort InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Đà Nẵng

Giải thưởng World's Leading Luxury Resort 2014 - Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới được Hội đồng giải thưởng trao cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Đà Nẵng, Việt Nam đã vượt qua hơn 500 khách sạn và resort đẳng cấp quốc tế, tranh giải ở 79 hạng mục của WTA trong năm 2014 như: Bali (Indonesia), Maldives… là những nơi được mệnh danh là “thiên đường của hạ giới”.
Giải thưởng World Travel Awards được biết đến như là giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch khách sạn. Trải qua 21 năm tồn tại, giải thưởng WTA (World Travel Awards) trở thành mục tiêu vươn tới của tất cả các đơn vị kinh doanh du lịch chuyên nghiệp trên khắp các Châu lục và lấy tiêu chí cao nhất là sự hài lòng của khách hàng để đánh giá các đơn vị xuất sắc, nhằm nâng cao tính cạnh tranh và chất lượng của ngành du lịch & dịch vụ khách sạn toàn cầu.
Đây là khu nghĩ dưỡng 5 sao được xây dựng và đưa vào sử dụng vào năm 2012 tại bán đảo Sơn Trà TP. Đà Nẵng. Suốt trong những năm qua, khu r resort này Là điểm nghĩ dưỡng của nhiều tỷ phú Thế giới.
Vũ Trung

Không có nhận xét nào: