Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Một khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng đạt giải thưởng "sang trọng nhất thế giới"

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group (Đà Nẵng) Đặng Minh Trường cho hay, lúc 21h00 tối 7/12 (tức 8h sáng 8/12 theo giờ Việt Nam) tại Anguilla, một trong những hòn đảo xinh đẹp vùng Ca-ri-bê thuộc Châu Mỹ, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Tập đoàn Sun Group đã được trao giải thưởng cao quý: World's Leading Luxury Resort 2014 – Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Tập đoàn Sun Group ở bán đảo sơn trà, Đà Nẵng (Ảnh: HC)

Để đoạt ngôi vị cao nhất dành cho “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” của giải thưởng World Travel Awards (WTA) InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vượt qua hơn 500 khách sạn và resort đẳng cấp quốc tế tranh giải ở 79 hạng mục trong năm 2014 như: Bali (Indonesia), Maldives… - những nơi được mệnh danh là “thiên đường của hạ giới”.

Tại buổi lễ trao giải, Chủ tịch WTA Gramham Cooke cho hay, suốt năm 2014, đội ngũ của WTA đã đi khắp thế giới, trải nghiệm và chọn ra bằng được những đơn vị tốt nhất trong ngành công nghiệp du lịch. Ông chúc mừng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã đạt giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới năm 2014” và nhấn mạnh:

&Ldquo;Các bạn đã khiến nhiều người muốn đến Việt Nam để khám phá văn hóa du lịch nơi đây. Nhất định tôi cũng sẽ đến Việt Nam.

Hy vọng đến 2018, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có thể trở thành nơi đón tiếp hàng trăm hãng lữ hành, khách sạn du lịch hàng đầu thế giới đến tranh tài trong Gala trao giải thưởng du lịch thế giới. Với giải thưởng vừa được trao, chắc chắn sẽ có nhiều du khách quốc tế đến với Việt Nam mến khách của các bạn!”.

Theo ông Đặng Minh Trường, giải thưởng WTA được biết đến như là giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch khách sạn. Trải qua 21 năm tồn tại, giải thưởng WTA đã trở thành mục tiêu vươn tới của tất cả các đơn vị kinh doanh du lịch chuyên nghiệp trên khắp các châu lục. Giải thưởng này lấy tiêu chí cao nhất là sự hài lòng của khách hàng để đánh giá các đơn vị xuất sắc, nhằm nâng cao tính cạnh tranh và chất lượng của ngành du lịch & dịch vụ khách sạn toàn cầu.

Các cuộc bình chọn liên tục được thực hiện trên trang web Worldtravelawards.Com, thu hút sự tham gia của các chuyên gia du lịch, đại lý lữ hành và các khách du lịch trên toàn thế giới. Hàng trăm ngàn phiếu bầu được gộp lại từ các du khách, các công ty du lịch vận tải và các tổ chức du lịch của hơn 160 quốc gia trên toàn cầu.

Giải WTA có một mạng lưới truyền thông khổng lồ, bao gồm International New York Times, TV5Monde, CNBC Arabiya, Newsweek, Outlook Traveller, Travel & Leisure, Khaleej Times, Trade Arabia, TTN, Trav Talk India, Publituris, ASTA Network, Breaking Travel News, eTurboNews, Travel Daily News International and Focus on Travel News... Điều này có nghĩa thông tin về giải thưởng sẽ được phổ cập ở khắp 5 châu lục. Và đây là lợi thế về truyền thông của WTA mà không có tổ chức nào khác có được.

&Ldquo;Đây là lần đầu tiên một khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đạt danh hiệu cao quý: World's Leading Luxury Resort. Đó là danh hiệu mang niềm tự hào dân tộc, niềm tự hào của mỗi người dân Việt Nam” – ông Đặng Minh Trường nhấn mạnh.

HẢI CHÂU

Không có nhận xét nào: