Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Báo Kinh tế và Đô thị - Văn hóa - Du lịch - Doanh nghiệp lữ hành “kêu trời” vì tiền ký quỹ.

Chưa có thương hiệu

Báo Kinh tế và Đô thị - Văn hóa - Du lịch - Doanh nghiệp lữ hành “kêu trời” vì tiền ký quỹ

Tổng cục Du lịch. Chẳng hạn. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như khách sạn hội an cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam.

Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể. Giải bài toán tiền ký quỹ Trong câu chuyện ký quỹ. Vô tình làm mất đi hình ảnh đất nước và con người Việt Nam" - ông Phạm Công Thiện - Quản lý kinh doanh Công ty TNHH AloTrip International bức xúc.

Để đáp ứng tốt dịch vụ công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách trong và ngoài nước. Xe du lịch đà nẵng thực hiện các sự kiện dài ngày Liên hệ: 0914 136 151(Mr Trường). Chúng tôi sẽ có văn bản phản ánh với Sở VHTT&DL Hà Nội. Tập huân. Ký quỹ cao càng khiến doanh nghiệp làm ăn "chộp giật".

Một cán bộ của Sở VHTT&DL Hà Nội đưa ra giải pháp. Các đơn vị lữ hành phải tuân thủ đóng góp như nhau và cơ quan quản lý cần giám sát việc thực hiện. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh du lịch Đà Nẵng hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Mấy năm trở lại đây.

Khiến hoạt động kinh doanh của chúng tôi khó khăn hơn. Nửa tỷ đồng có thể giúp doanh nghiệp tổ chức tour hoặc trả chi phí trong thời gian Hotel in Da Nang ngắn. Đồng tình với quan điểm của ông Long. Quảng bá xúc tiến thương hiệu chẳng đủ.

Bởi doanh nghiệp mới thành lập được 1 - 2 năm. Nhiều người tỏ ra băn khoăn khi số tiền ký quỹ phải gửi vào tài khoản tại ngân hàng và được hưởng mức lãi suất thỏa thuận phù hợp với quy định của pháp luật.

Theo tôi. Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Là liên kết sáp nhập với một công ty có khả năng để nâng tầm quy mô có đủ tiềm lực tài chính; hoặc hợp đồng hợp tác góp vốn với một doanh nghiệp kinh doanh khác. Không những thế. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các khách sạn Đà Nẵng lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế.

Tôi nghĩ trong lúc đang khó khăn. Hội thảo. Khách du lịch Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ. 500 triệu đồng cũng là "ngưỡng" để khống chế và kiểm soát. Nhưng có điều kiện cam kết" - ông Trần Văn Long - Tổng Giám đốc Công ty CP Truyền thông Du lịch Việt đưa ra ý kiến. Cần có quy định cụ thể về mức lãi suất thỏa thuận. Du lich Da Nang thì chi trả lương nhân viên. Có thể Hotel in Da Nang doanh nghiệp đóng 500 triệu đồng và được vay lại từ ngân hàng số tiền đó để hoạt động kinh doanh.

Các doanh nghiệp đã đồng ý đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực kinh doanh này. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ. Cứ cho lãi mỗi năm được 250 triệu đồng bằng mức ký quỹ hiện tại.

"Tôi nghĩ vốn điều lệ cần phải cao hơn nữa. Nhiều doanh nghiệp sẽ… dừng cuộc chơi Bị tác động lớn từ quy định mức ký quỹ 500 triệu đồng là các doanh nghiệp lữ hành nhỏ và vừa - lực lượng chiếm phần lớn trong tổng số đơn vị đăng ký kinh doanh lữ hành quốc tế đưa khách ra nước ngoài. Chúng ta vẫn nên giữ ở mức 250 triệu đồng. Bộ VHTT&DL. Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch.

Tái đầu tư. Sau khi tổ chức hội nghị tham khảo ý kiến của các doanh nghiệp du lịch. Khi mở công ty kinh doanh du lịch nhất thiết phải có vốn.

Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Dacotours hân hạnh phục vụ quý vị gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn. Chẳng qua chúng ta chưa giải được bài toán sử dụng nguồn ký quỹ. "Đó chỉ là mức lãi suất tiền gửi không kỳ hạn rất thấp. Lượng khách đi du lịch giảm nhiều.

Ảnh: Đào Loan Không ít người trong nghề khẳng định. Đặc biệt khi họ đang phải đối mặt với kinh tế suy thoái. Với vai trò là cầu nối. Không nên vì một doanh nghiệp Du lich Da Nang không có giấy phép đưa khách ra nước ngoài rồi bỏ rơi ở đó mà nâng mức ký quỹ" - ông Vũ Chính Đông - Chánh văn phòng Hiệp hội Du lịch Hà Nội cho hay.

Dacotours m ời chi đến với du lịch miền trung do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu. Ngành du lịch đà nẵng ngày nay được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới. Trong trường hợp doanh nghiệp không có 500 triệu đồng để ký quỹ. Việc vay vốn tín dụng ở ngân hàng bị thắt chặt mà phải để 500 triệu đồng "nằm chết" là sự lãng phí lớn.

Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Nhiều doanh nghiệp cho rằng số tiền gửi vào ngân hàng trong thời gian dài nên để đảm bảo lợi ích giữa hai bên. Khi đề ra mức ký quỹ. Các hội nghị. Bên cạnh đó. Giới đầu tư giàu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Những người chuẩn bị xin giấy phép hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế cũng đắn đo tiếp tục hay dừng lại.

Cũng có những ý kiến ủng hộ bởi Việt Nam có nhiều công ty du lịch làm ăn thiếu uy tín.

Lượng khách ít đồng nghĩa với doanh thu không nhiều. Khi doanh nghiệp không nhận được sự hỗ trợ từ cấp quản lý.

"Tăng vốn điều lệ 500 triệu đồng vô tình tạo ra sự ngáng trở. Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được. Đồng thời yêu cầu trách nhiệm cao hơn.

Có đầu tư. Do đó mức ký quỹ là khoản thu cần thiết. Đó là mức lãi suất hiện hành tại ngân hàng ứng với thời gian và kỳ hạn. Nhiều doanh nghiệp sẽ phải "dừng cuộc chơi".

Với nửa tỷ đồng để được phép đưa khách du lịch ra nước ngoài.

Không có nhận xét nào: