Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

"Hành trình Siêu xe" khởi động năm du lịch 2014 - Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine.

Tập huân

Siêu sang đặc biệt ấn tượng & sang trọng. Hành trình Siêu xe 2014 (Super Car Passion 2014) là một hoạt động vì xã hội cộng đồng của những người đam mê xe. Chương trình năm nay còn có sự góp mặt của CLB y bác sỹ của Hà Nội. Hành trình Super Car Passion 2014 được rút gọn tại 3 thành phố lớn của khu vực miền Bắc gồm Hà Nội.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được.

Các doanh nghiệp đã đồng ý đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực du lịch này.

Đam mê công nghệ cao bởi những chiếc siêu xe. Khác với kỳ tổ chức trước đó. Các hội nghị. Hội thảo. Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Aston Martin Rapide - một trong những xe siêu sang sẽ góp mặt trong hành trình Du lich Da Nang Super Car Passion 2014 Đặc biệt.

Cùng với đó là cuộc thi “Người đẹp Siêu xe” - một hoạt động bên lề cũng hứa hẹn tạo nên được sức hút không kém gì những chiếc siêu xe.

Dacotours hân hạnh phục vụ quý khách gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn. Nhằm hưởng ứng năm du lịch Quốc Gia 2014

Ban tổ chức đã nhận được thư đăng ký tham gia của hơn 20 siêu xe. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các khách sạn Đà Nẵng lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Giới nhà thầu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la.

Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch. Mấy năm trở lại đây.

Đồng Hotel in Da Nang hành cùng CLB mô tô Hà Nội. Ngoài Hotel in Da Nang Du lich Da Nang siêu xe. Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch.

10 xe siêu sang và khoảng 120 siêu môtô hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội quảng bá thương hiệu. Hình ảnh hàng đầu đối với các điểm du lịch và nhà tài trợ trong nước cũng như bạn bè quốc tế. Cho thuê xe du lịch đà nẵng thực hiện các sự kiện dài ngày Liên hệ: 0914 136 151(Mr Trường). Hiện tại. Thời gian diễn ra trong 3 ngày (10-12/1/2014).

Hải Phòng. Hải Phòng và Hạ Long

Họ sẽ khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo của tỉnh Quảng Ninh. Hạ Long. Để đáp ứng tốt dịch vụ công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Minh Lâm Ngành du lịch đà nẵng ngày càng được phát triển sau những năm đất nước đổi mới. Xe siêu sang. Ngoài những hoạt động từ thiện tại các tỉnh mà hành trình đi qua. Chương trình “Hành trình Siêu xe” đã chính thức có màn khởi động vào tối qua (8/12) tại Hà Nội. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như khách sạn hội an cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam.

Móng Cái và đội Máy bay mô hình của Hà Nội và Hạ Long. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể.

Dacotours m ời du khách đến với du lịch cù lao chàm do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ.

Chương trình còn có sự tham gia của các siêu môtô Ban tổ chức cho biết chương trình Super Car Passion 2014 sẽ hội tụ số lượng siêu xe và siêu xe sang nhiều nhất từ trước đến nay và rất có thể xác lập ra một kỷ lục mới tại Việt Nam. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh Khách sạn hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan.

Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách.

Không có nhận xét nào: