Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Doanh nghiệp du lịch tất tả tìm dịch vụ. Nghỉ tết dài.

Từ tuần trước

Nghỉ tết dài, doanh nghiệp du lịch tất tả tìm dịch vụ

Nhiều doanh nghiệp lữ hành tại TPHCM đã họp bàn để đặt thêm dịch vụ. Ông nói. Công ty dự đoán sẽ có một lượng khách tăng thêm và có thể Chính phủ cũng sẽ kéo dài lịch nghỉ nhưng năm ngoái nên chuẩn bị trước. Với những tour tết đã chào bán trước đó. Ông Phan Đình Huê. Một ngày sau khi có thông tin Thủ tướng Chính phủ chấp thuận lịch nghỉ tết dài ngày.

"Chúng tôi đang liên hệ thêm nhưng không biết có đủ dịch vụ để bán hay không.

Khi TPHCM công bố cho học sinh nghỉ tết đến 16 ngày. Đến ngày hôm nay. Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist. Khách hàng cũng đã đặt cọc cho các tour đường xa". Đặc biệt là những tour đến các nước lân cận vì không chỉ người Việt Nam nghỉ tết Nguyên Đán mà một số quốc gia khác như Trung Quốc cũng nghỉ nên lượng khách đang đổ dồn đến những điểm đến này.

Cho biết công ty vừa triển khai kế hoạch tăng tour tết và bắt đầu đặt vé máy bay. Hiện nay. Nếu người  du lịch huế  lao động xin nghỉ thêm mấy ngày cuối tuần sau tế thì có thể nghỉ đến 13 ngày. Mở thêm tour. Những dịch vụ khác muốn đặt thêm cũng có thể sẽ phải trả tiền cao hơn. "Chúng tôi quyết định mở thêm tour dài ngày. Cho rằng chưa chắc đã đủ vé máy bay hoặc có thể tìm được nhưng giá bán sẽ cao hơn những tour tết đã được chuẩn bị trước đó.

Việc mở thêm tour diễn ra khá thuận lợi. Đáng lẽ lịch nghỉ tết nên công bố từ nửa năm trước để chúng tôi chuẩn bị". Nghỉ tết dài ngày sẽ là một cơ hội để tăng sức mua cho du lịch.

Trong đó những công ty du lịch lớn được mua nhiều vé hơn. Giám đốc nhiều công ty lữ hành cũng có nỗi lo tương tự như ông Long dù cho rằng. Giúp sức mua tour tết có thể tăng đến 20% so với kỳ nghỉ ngắn trong 4-5 ngày. Doanh nhân này tính toán.

Ông Nguyễn Việt Hùng. Nhiều công ty du lịch lớn có   du lịch hội an  tham khảo ở đây  vẻ khá thoải mái với thông tin nghỉ tết vì có thể sắp xếp được dịch vụ nhưng doanh nghiệp có quy mô nhỏ hơn tỏ ra dè dặt.

Fiditour đã bắt đầu chuẩn bị dịch vụ để mở thêm tour tết. "Chúng tôi định bàn với vài công ty khác đề nghị hàng không tăng chuyến để   du lịch bà nà  tham khảo  bán tết. Tổng giám đốc công ty rất lạc quan với lịch nghỉ tết 9 ngày. Cho biết công ty đang tính toán để mở thêm tour bán tết nhưng hiện chưa thể đặt mua vé máy bay.

Bà nói. Theo Thời báo Kinh tế Sài Gòn. Bà Đoàn Thị Thanh Trà. Những công ty du lịch có quy mô nhỏ khó mua thêm nhiều vé máy bay để bán tết. Tại Fiditour. Vé cũng đã được các hãng hàng không sắp xếp từ trước. Khi Chính phủ chưa công bố lịch nghỉ tết kéo dài. Vì thế. Với các đường bay đến những điểm đến gần Việt Nam - những điểm thu hút du khách trong mùa tết. Chắc chắn là giá những tour mới này sẽ cao hơn so với tour tết mà chúng tôi đã chuẩn bị dịch vụ từ nhiều tháng trước".

Dịch vụ mở thêm đã chuẩn bị được khoảng 80%". Ông Trần Văn Long. Tour khởi hành vào những ngày phải đi làm như mọi năm. Tổng giám đốc Công ty Du lịch Việt. "Chúng tôi sẽ cố gắng tăng tối đa tour bán tết. Giám đốc Công ty Du lịch Vòng Tròn Việt nói. Ông nói. Ông Huê cho rằng. Theo ông Hùng.

Không có nhận xét nào: