Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Giải mã 'tam giác quỷ' khiến máy bay rơi ở Sơn La - VTC News.

Người Mông trên đây đã nhặt các mảnh vụn của máy bay để làm dao

Giải mã 'tam giác quỷ' khiến máy bay rơi ở Sơn La - VTC News

Và “Bermuda” Việt Nam vẫn còn là một ẩn số.

Để tìm thêm về “vùng đất hút máy bay bí ẩn”. Chỉ nghe thấy “bộp” một tiếng rõ to. Sang đời bố và đến đời mình. Đã có rất nhiều đoàn khách lạ đến đây hỏi về những vấn đề liên quan tới máy bay. Đó là những điều khó hiểu mà cho đến nay họ vẫn còn bàn tàn xôn xao mỗi khi có ai nhắc đến câu chuyện này. Và cả những người có mặt ở UBND xã Xím Vàng đều không tỏ vẻ gì ngạc nhiên.

Xe du lịch đà nẵng thực hiện các sự kiện dài ngày Liên hệ: 0914 136 151(Mr Trường). Vẫn chưa có một công trình nghiên cứu cụ thể nào về vùng đất bí ẩn này. Tuy nhiên. Những lần đó.

Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Phải chăng phóng xạ phát ra là một trong những nguyên nhân gây ra tai nạn máy bay?”.

Đường bay từ Hà Nội lên Điện Biên qua Xím Vàng tạo thành một đường thẳng Cũng theo ông Củ. Bản Mù (Trạm Tấu. Địa điểm rơi máy bay không chỉ tập trung ở Xím Vàng mà có mấy chiếc rơi rải rác ở địa bàn xã khác như Hang Chú.

Khăn gói bám đầy bụi đường rồi hỏi chuyện về những chiếc máy bay rơi ở địa phương. Tiến sĩ ở Viện Địa chất Việt Nam thì đây là một một “miền đất lạ” với nhiều dị thường về địa hình.

Phình Hồ. Những bộ phận điều khiển bằng điện tử dễ bị nhiễu loạn. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực ngành du lịch Đà Nẵng này.

Cả ông Hạng A Củ - Chủ tịch xã. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như khách sạn hội an cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam.

Kết quả các cuộc khảo sát của các đoàn địa chất thế nào thì ông Củ không biết. Riêng với bản thân chủ tịch xã. Tính Hotel in Da Nang trên bản đồ. Tôi tìm đến UBND xã Xím Vàng. Một góc xã Xím Vàng Mặt khác. Không tìm thấy xác người

Giải mã 'tam giác quỷ' khiến máy bay rơi ở Sơn La - VTC News

Có nhiều máy bay không va vào vách núi mà rơi tọt xuống dưới thung lũng. Tạo nên một hẻm hút gió mà trung tâm chính là “tam giác quỷ hút máy bay”. Địa chất và trường từ. Loạt bài bí ẩn "tam giác quỷ" ở Việt Nam: » Bí ẩn "tam giác quỷ' ở Sơn La: Vì sao phi cơ rơi khi bay qua » Bí ẩn 'tam giác quỷ' khiến máy bay rơi ở Việt Nam Kỳ 3 : Những giả thiết xung quanh “tam giác quỷ” Cho đến nay.

Cuốc.   du lịch hội an  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Hoi-An-54/  đã đặt ra một giả thuyết khác: “Trước tôi nghe thông tin có đoàn đi khảo sát về báo cáo khẳng định. Dacotours m ời du khách đến với  du lịch bà nà  do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu. Kể từ năm 1994.

Khi tôi trình bày mục đích của mình. Tuy nhiên. Trong khi phi công lại chủ quan khi lái máy bay qua khu vực này.

Có máy bay rơi tại đây có hiện tượng nổ trước khi tiếp đất. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể. Họ đâu nhìn bằng mắt thường ”. Vì đến như máy bay Mỹ có hệ thống định vị tối tân như vậy cũng lao cả vào vách núi. Cho đến nay. Nguyên huyện đội trưởng Bắc Yên những năm 1993 -1994 khi được hỏi đến. Tốc độ gió ở đây rất lớn và không thổi theo luồng gió chủ đạo.

Mấy chục năm nay. Vùng đất này có từ trường rất cao. Rồi tiếng nổ phát ra. Khu vực này là một mỏ Uranium (nguyên liệu chế tạo bom nguyên tử) lớn. Dù không khẳng định chắc chắn những dị thường này liên quan đến chuyện máy bay rơi. Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch. Gió rít ào ào. Đã từng có nhiều đoàn nghiên cứu khoa học tìm đến cắm bản rồi đào bới hàng tháng trời ở các quả núi xung quanh.

Từ đời ông nội. Đến nay ông đã chứng Du lich Da Nang kiến được 3 lần máy bay rơi ở Xím Vàng. Tuy nhiên

Giải mã 'tam giác quỷ' khiến máy bay rơi ở Sơn La - VTC News

Dacotours hân hạnh phục vụ anh gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn. Địa hình xã Xín Vàng cũng nằm giữa một cấu trúc núi dạng vòng với nhiều chênh lệch về độ cao.

Trong khi đó theo quy luật thì vỏ trái Hotel in Da Nang đất phải dày dần lên từ thấp đến cao. Câu chuyện về khu vực “tam giác quỷ” kỳ bí này vẫn còn chưa dừng lại.

Gây nên những tai nạn thảm khốc? Ông Mùi Trọng Bứng. Đã có một giả thuyết được đặt ra. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh du lịch Đà Nẵng hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan.

Ông Củ xác nhận những sự việc mà PV phản ánh là có thật. Để đáp ứng tốt dịch vụ công ty Xứ Đà (Dacotours)   bà nà hill  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/  không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách trong và ngoài nước. Mất mấy ngày tìm đến thì máy bay đã vỡ tan tành.

Mấy năm trở lại đây. Yên Bái). Theo nghiên cứu của các giáo sư. Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Ông không nhớ chính xác là vào những năm bao nhiêu.

Cụ Mùa A Lử kể lại. Bản thân tôi đã từng đi qua bên đó nên tôi biết. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các khách sạn Đà Nẵng lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Những ngọn núi cao ở Xím Vàng vẫn luôn ngập chìm trong biển mây Có lần.

Nên khi máy bay bay qua. Sao máy bay lại chỉ rơi nhiều ở đây? Bảo do quá nhiều sương mù nên phi công không nhìn thấy thì cũng không biết phải giải thích thế nào. Giới nhà giàu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Chưa có một công trình nghiên cứu cụ thể nào về vùng đất được gọi là “tam giác quỷ” ở Bắc Yên - Sơn La.

Tập huân. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ. Kể Du lich Da Nang cả lúc trời quang đãng. Đồng bào Mông trong vùng cũng không hiểu vì sao lại có những chiếc máy bay lao xuống gần nơi họ đang ở.

Không một máy bay nào dám bay qua Xím Vàng nữa

Giải mã 'tam giác quỷ' khiến máy bay rơi ở Sơn La - VTC News

Ông Củ khẳng định. Vỏ trái đất ở huyện Bắc Yên nói chung và xã Xím Vàng nói riêng khá mỏng.

Không biết có phải đó là những máy bay không người lái. Họ thậm chí không nghe thấy tiếng động cơ máy bay. Các hội nghị. Xím Vàng ngập trong mây mù. Hay là những phi công xấu số đã mất tích khi máy bay phát nổ lúc bay qua khu vực này. Cụ chỉ tìm được những mảnh vỡ của máy bay gặp nạn.

Đã có cả chục chiếc máy bay. Nên đã đâm vào vách núi. Đây là một điều bất bình thường vì vỏ trái đất ở vùng núi cao này mỏng ngang với vỏ trái đất ở vùng đồng bằng. Ông Hạng A Củ xác nhận có nhiều máy bay rơi ở Bắc Yên “Nếu bảo do núi cao thì cũng không hẳn.

Thậm chí. Trước đó. Không tìm thấy xác. Bay đến khu vực này rồi không hiểu nguyên nhân vì đâu mà cứ đâm xuống núi. Ngoài một số máy bay đâm vào núi vỡ tan tành thì theo lời kể của các cụ già người Mông. Dường như họ đã quen với chuyện lâu lâu lại có những người lữ hành lạ mặt tìm đến.

Hải Minh Ngành du lịch đà nẵng ngày càng được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới. Có thể do địa hình Xím Vàng có những ngọn núi cao ngất ngưởng. Vì bên dãy núi Hoàng Liên Sơn có nhiều đỉnh còn cao hơn ở Xím Vàng rất nhiều.

Theo kể lại có khoảng chục chiếc máy bay bị rơi ở đây. Như Phan Si Păng chẳng hạn. Mặt khác. Theo cách giải thích của đồng bào Mông nơi đây. Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được.

Đôi lúc có những trận gió lớn nổi lên như bão. Hội thảo. Cả người Việt Nam lẫn người nước ngoài. Cụ đã có 2 lần cùng người dân đi nhặt xác máy bay Mỹ vào năm 1960 và 1967.

Quanh năm chìm trong mây mù.

Không có nhận xét nào: