Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Giáng sinh lung linh ở nơi đầu tiên ông già Noel dừng chân.

Nơi có rất nhiều con tuần lộc

Giáng sinh lung linh ở nơi đầu tiên ông già Noel dừng chân

Nó là một món ăn ngon làm ấm lòng họ trong suốt chuyến du ngoạn buổi sáng. Các trẻ em đều tràn ngập niềm vui vì các em được biết nơi đây chính là điểm dừng chân đầu tiên của ông già Noel. Hương vị quế. Nhà tất cả mọi người được lau dọn sạch sẽ. Bầu trời với tuyêt trong đêm mùa đông. Mọi người vào phòng tắm hơi. Sau đó tất cả mặc quần áo sạch sẽ để chuẩn bị cho bữa tiệc Giáng sinh.

Nằm ở phía bắc của Phần Lan. Kẹo. Đồ ăn được chuẩn bị sẵn. Bắt đầu bước vào  cù lao chàm  chuẩn bị cho ngày lễ.

Quà tặng có thể được tặng trước hoặc sau bữa ăn tối. Bông và kim tuyến

Giáng sinh lung linh ở nơi đầu tiên ông già Noel dừng chân

Cây Noel được trang trí táo hay các loại quả. Thị trấn Lapland. Nơi đây cũng là một nơi lý tưởng để du khách gặp gỡ ông già Noel với cỗ xe tuần lộc.

Đường và các loại gia vị. Ngày lễ Giáng sinh trong các nhà thờ được bắt đầu lúc 6h sáng. Chuẩn bị sẵn sàng đón lễ Giáng sinh. Nơi đây chính là điểm thu hút du khách nhất trong mùa đông.

Ở Phần Lan. Tất cả các ngôi nhà được trang hoàng   du lịch bà nà  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/  lộng lẫy bằng bóng điện nhấp nháy và các đồ trang trí. Hạt giống và các loại hạt được đặt trong khu vườn cho các loài chim. Việc chuẩn bị bữa sáng cho đêm trước lễ Giáng sinh là bánh gạo nóng dày có kem. Ngôi nhà của ông già no el ở làng Rovaniemi.

Đây là một ngày về thăm gia đình của những người dân nơi đây

Giáng sinh lung linh ở nơi đầu tiên ông già Noel dừng chân

Trong  khách sạn hội an  những ngày này các cửa hàng sẽ đóng cửa vào buổi trưa.

Tất cả trẻ em ở Phần Lan đều biết ông già Noel sống ở vùng núi Korvatunturi. Những người nông dân sẽ không ăn tối Giáng sinh cho đến khi những con chim ăn hạt treo trên cột này. Trước giờ lễ. Một bó hạt được treo trên một cột. Thị trấn Savukoski.

Đêm Giáng sinh. Ông già Noel đến mang theo một túi quà trên người để tặng cho các em nhỏ.

Nguyễn Hùng tổng hợp Ảnh: placestoseeinyourlifetime. Hội chợ Giáng sinh ở Phần Lan. Lễ Giáng sinh truyền thống ở Phần Lan đã trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới bởi lễ được diễn ra hằng năm.

Cờ giấy. Sau bữa tối các em nhỏ đi ngủ trong khi những người lớn tuổi ở lại để trò chuyện với du khách và uống cà phê cho đến khoảng nửa đêm.

Không có nhận xét nào: