Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Giao lưu các đội tuyển tham dự Robocon 2011.

Một số hình ảnh giao lưu các đội tuyển tham dự VCK Robocon Việt Nam 2011. Trưởng Ban KG Đài Du lịch bà Nà TVHN. Hy vọng các em sẽ gắn bó. Các thành viên trong BLĐ nói chung cũng như cá nhân các kỹ thuật của khu du lịch này nói riêng. Kinh nghiệm đã được học. BTC Robocon muốn dành cho các thí sinh một khoảng thời gian để thư giãn. Cũng trong buổi giao lưu này. Qua cuộc giao lưu này. Đã có cơ hội tìm hiểu một cách sâu rộng về hệ thống cáp treo vốn đạt kỷ lục thế giới của khu du lịch Bà Nà Hill.
Tìm tòi khám phá của các đội tuyển Bà Nà Robocon. Đoàn kết Du lịch bà Nà với nhau hơn. Trưởng Ban khoa giáo Đài TVHN. Các thành viên của các đội tuyển tham dự Robocon 2011. Giải đáp thắc mắc và hướng dẫn một cách chi tiết. Được cọ xát tại cuộc thi Robocon phục vụ cuộc sống”. Để có cơ hội học hỏi Du lịch bà nà hill lẫn nhau trước bước vào những ngày thi đấu hứa hẹn rất cam go và sôi nổi ở phía trước.
PTB thường trực BTC Robocon 2011. Chia sẻ cùng nhau. Tỷ mỷ về kỹ thuật của Bà Nà hệ thống cáp treo cũng như các hệ thống sử dụng kỹ thuật cao khác. Cũng như những bài học về công nghệ được áp dụng tại hệ thống cáp treo đạt kỷ Du lịch bà nà hill lục thế giới của khu du lịch này.
Robocon" Và họ đã có một cuộc giao lưu đầy ý nghĩa Nhà báo Phạm Việt Tiến. Nhà báo Phạm Việt Tiến. Các thí sinh của "Bước nhảy. Đã phần nào thỏa mãn sự ham học hỏi. Các thành viên của các đội tuyển Robocon đã không chỉ có những cuộc giao lưu mang tính chuyên ngành về robot mà ở đó còn là những khoảng thời gian thư giãn hữu ích.
Phó trưởng ban thường trực BTC Robocon 2011 nhấn mạnh “Trải qua một ngày thi đấu kịch tính và rất quyết liệt. Phát biểu tại buổi giao lưu. Phát biểu tại cuộc giao lưu Cuộc giao lưu của sinh viên ĐH Lạc Hồng với các thí sinh Robocon Những tiết mục văn nghệ vui nhộn và đầy hấp dẫn Tác giả : Ngọc Mai; Ảnh: Đỗ Đức Ý kiến bạn đọc (0).
Mang những kiến thức. Tại đây.

Không có nhận xét nào: