Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Sôi động Ngày hội gia đình tại TPHCM.

Du lịch bà Nà Mở màn ngày hội là cuộc thi "Gánh hàng rong" do các gia đình và chị em phụ nữ ở 15 phường thuộc quận Tân Bình thực hiện.
Cục Báo chí thưởng thức món ngon ngày hội Các thí sinh nỗ lực nấu món ngon Đến với ngày hội gia đình không chỉ có người Việt. Trổ tài nấu món ngon 3 miền. Những người Du lịch bà nà hill chủ gia đình tương Bà Nà lai cũng tranh thủ tham gia ngày hội với món bánh dày Ban Giám khảo chấm điểm một gánh hàng rong Món bánh khọt hấp dẫn nhiều người Một "chủ hàng rong" xinh xắn trong chiếc áo bà ba truyền thống Những chiêc bánh xèo thấm đẫm hương quê Đôi du khách ngoại quốc cũng dành Du lịch bà nà hill thời gian cho ngày hội Các thí sinh trong niêm hân hoan đoạt giải cuộc thi Gánh hàng rong Tuấn Vương.
Khiến ngày hội thêm phần sinh động ngay sau lễ khai mạc. Cô gái ngoại quốc này đang thưởng thức món ngon chả giò Các sinh viên.
PV báo Gia đình & Xã hội đã ghi nhận nhiều khoảnh khắc sinh động Bà Nà của ngày hội y nghĩa này trong chùm ảnh dưới đây: Những chú lân đang hâm nóng không khí ngày hội Ông Đào Văn Lừng (trái) thay mặt Du lịch bà Nà Vụ Báo chí Ban tuyên giáo TW và Trưởng đại diện báo GĐ&XH phía Nam Pham Thị Đức Hạnh cắt băng khai mac ngày hội Lãnh đạo Vụ.

Không có nhận xét nào: