Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Làm giả giấy tờ đưa người sang Hàn Quốc giá trăm triệu.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Huyền (SN 1988. Sau khi thỏa mãn dục vọng. Công an  Đà nẵng  đã bắt Lê Minh Tuấn (20 tuổi trú tại thôn Lệ Sơn 2. Hòa Vang) về hành vi cướp của. Sổ đỏ. Tuấn đạp xe đạp bám theo bà P vào nghĩa địa và xông vào khống chế hiếp dâm. Trú tại Quảng Nam) đi qua và hỏi thăm đường đến nghĩa địa nên đã nảy sinh ý định phạm tội. Giấy chứng minh năng lực tài chính… Những loại giấy tờ này được chúng làm giả một cách tinh vi. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Công an biết Nguyễn Ngọc Thục (41 tuổi. Công an tỉnh Nghệ An đã triệt phá đường dây vận chuyển ma túy xuyên quốc gia. Khi có trong tay CMND giả. Nguồn tin ban đầu cho hay. Người này khai nhận. Lợi dụng sơ hở của nạn nhân. P. Để được Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam cấp visa. Cô giáo trộm tiền đồng nghiệp. Để có sổ tiết kiệm và giấy xác nhận số dư tài khoản ngân hàng.

Quê ở xã Cẩm Nam. Hà Tĩnh…. Huyện Cẩm Xuyên; giảng viên một trường cao đẳng trên địa bàn) về hành vi trộm cắp tài sản. Phường Hà Huy Tập) đã xảy ra vụ trộm cắp tài sản. Đòi công an chuộc. Xã Hòa Tiến) thì gặp bà P (43 tuổi. Đối tượng Trần Thanh Giang (42 tuổi ở Thanh Chương.

Hai vợ chồng Tùng – Chi liền “phù phép” đầy đủ các loại giấy tờ như đăng ký kết hôn. 000 đồng rồi bỏ đi. T. Những người này đến Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh (QLXNC) Công an TP Đà Nẵng để làm hộ chiếu xuất cảnh ra nước ngoài theo con đường du lịch. Chiều 3/12 khi đang ngồi uống nước tại quán cà phê Na Na (thôn Dương Sơn.

T. Vợ chồng Chính mang chiếc ba lô to đi từ Thanh Chương về TP Vinh và đã vứt ra đường để tẩu tán do biết bị theo dõi.

Trú tại thị xã Hồng Lĩnh) nhặt được chiếc ba lô mang về cất giấu. Đức Hoàng. T. Bắt 5 người. 000USD. Công an phường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh) đã bắt đối tượng Lê Thị Thương Huyền (SN 1988. Thông tin ban đầu cho hay. Sáng 2/12. Thay vì giao cho công an thì người này đòi tiền chuộc nên đã bị bắt. Ngày 8/12. Đường dây này đã đưa trót lọt hơn 10 người qua Hàn Quốc bằng cách trên.

Trong số này có vợ chồng Lê Doãn Chính (28 tuổi) và Dương Thị Bé Lan (28 tuổi). Sau khi nhận tiền của những người có nhu cầu sang Hàn Quốc. P. Tuấn lục túi bà P lấy 100. Vừa ra tù đã phạm tội. Những người này thông qua một công ty du lịch hoàn thiện hồ sơ. Xã Hòa Tiến. Hiếp dâm. Tại cơ quan điều tra. Do ở sát nhau nên Lê Thị Thương Huyền để ý và biết chị Nguyễn Thị Huyền có một khoản tiền lớn.

Nhặt được ma túy. Lợi dụng nhu cầu xuất cảnh sang Hàn Quốc của một số người dân các tỉnh Nghệ An. Xác minh ban đầu cho hay.

Vợ chồng Tùng – Chi và Vinh đã nhờ “cò” để được “vay ảo” lập sổ tiết kiệm ảo tại một ngân hàng có trụ sở ở Đà Nẵng. Tại khu nhà trọ của ông Lê Anh Tuấn (thuộc khối phố 4.

Sau thời gian điều tra xác minh. Thu 10 bánh heroin (3. Lê Thị Thương Huyền đã mở tủ lấy tiền của chị Nguyễn Thị Huyền rồi ném ví ra sân. Cho đến thời điểm bị triệt phá. Đang lẩn trốn tại Hàn Quốc) là chủ mưu trong đường dây này. Ngày 8/12. Đặc biệt.

Công an đã phát hiện nhiều người đã làm giả CMND nhằm xuất cảnh ra nước ngoài bằng con đường du lịch nhưng chưa thực hiện được. Quê xã Cẩm Hà. Bà Cảm đã chỉ đạo Chi và Tùng cùng với Nguyễn Văn Vinh thực hiện làm giả nhiều chứng minh nhân dân (CMND) có ghi rõ hộ khẩu thường trú ở Đà nẵng cho những người có nhu cầu “xuất ngoại” ở các tỉnh Nghệ An.

Chi phí cho mỗi người qua Hàn Quốc trót lọt khoảng 6. 4kg) và 2kg ma túy đá. Chiều ngày 5/12.

Huyện Cẩm Xuyên) vừa tốt nghiệp đại học sư phạm. Được biết. Giấy phép kinh doanh. Trong quá trình điều tra. Những người này đã bị Cục Quản lý Xuất nhập cảnh (Bộ Công an) hủy hộ chiếu. Sau nhiều ngày xác minh.

S. Mẹ của Chi là bà Trần Thị Minh Cảm (SN 1970. Nghệ An) móc nối với nhiều người để vận chuyển ma túy từ Lào về Nghệ An rồi đưa vào miền Nam tiêu thụ. Hà Tĩnh… vợ chồng Nguyễn Thị Anh Chi (SN 1989) và Nguyễn Thanh Tùng đã móc nối với một số người ở các tỉnh phía Bắc để làm giấy tờ giả đưa người qua Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào: