Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Lộng lẫy những con tàu du lịch cruise mới cho năm 2014.

Chở được 3

Lộng lẫy những con tàu du lịch cruise mới cho năm 2014

Chạy quanh năm từ cảng nhà Miami (bang Florida. Tàu cruise Quantum of the Seas - Ảnh: Royal Caribbean International Ngày nay. Lần đầu tiên trên tàu biển sẽ có những chiếc xe đụng bumper-car. Lawrence Seaway.

049 USD/người. Sẽ có mặt trên biển ngay từ tháng 1-2014. 500 tấn. Tàu cruise Norwegian Getaway - Ảnh: Norwegian Cruise Line Con tàu cruise mới Regal Princess của Hãng Princess Cruises sẽ ra khơi từ tháng 5-2014 và là chị em với tàu Royal Princess từng được hạ thủy một cách đình đám hồi tháng 6-2013 với sự chủ trì của Kate Middleton.

Đặc biệt là sinh viên vào mùa nghỉ hè. Trong mùa đông. Canadian Maritimes.

Con tàu Quantum of the Seas của Hãng du lịch Royal Caribbean có thiết kế đầy bất ngờ sẽ là chiếc đầu tiên trong lớp tàu “quantum” mới

Lộng lẫy những con tàu du lịch cruise mới cho năm 2014

Tàu cruise Costa Diadema - Ảnh: Costa Cruises Sau một thời gian dài trễ hẹn. Loại hình du lịch này đang trên đà ăn nên làm ra ở Mỹ và châu Âu. Thậm chí những cabin bên trong không có cửa sổ cũng sẽ được trang bị những “balcony ảo”. Tàu cruise Pearl Mist - Photo: Pearl Seas Cruises. … Tàu cruise Regal Princess sẽ thực hiện những chuyến hải hành dài 12 đêm ở Địa Trung Hải giữa Venice (Ý)   du lịch đà nẵng  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/  và Athens (Hi Lạp) với mức giá từ 1.

Rome và Savona (Ý). Trên tàu có tới 27 tùy chọn ăn tối dạng sân khấu hóa. Con tàu chở 4. 955 USD/người. Trọng tải 132. Có sức chở 3. Mỹ) tới các vùng biển Bahamas và Caribbean với mức giá từ 1

Lộng lẫy những con tàu du lịch cruise mới cho năm 2014

Nữ công tước xứ Cambridge. Tàu Norwegian Getaway có sức chở 4. Phòng mô phỏng môn nhào lộn trên không skydiving và ngay cả một đài quan sát “North Star” gắn bên hông tàu cho du khách ngắm cảnh các cảng và biển như từ trên… không.

028 hành khách sẽ là tàu chị em với con tàu Norwegian Breakaway mới xuất xưởng trong năm 2013 và đang hút khách. Thú đi “cru” này đã trở nên rất hấp dẫn đối với cả giới trẻ. Mỹ) để thực hiện những chuyến du hành trong vùng biển Caribbean dài 7 đêm với giá từ 799 USD/người. Tàu Costa Diadema sẽ thực hiện những chuyến du hành dài 7 đêm ở vùng biển Địa Trung Hải từ Barcelona  du lịch Thừa Thiên Huế  (Tây Ban Nha).

New England và biển Caribbean. Có một khu đi dạo với không gian mở như trên bãi biển. Năm 2014. Trong đó có một buổi trình diễn ăn tối theo chủ đề thần bí với những hiệu ứng đặc biệt; có quán rượu bằng băng (ice bar); một công viên nước Nickelodeon Kids’ Aqua Park theo chủ đề hải tặc; có nhiều tùy chọn giải trí như 2 show diễn Broadway và lần đầu tiên trên đại dương có chương trình biểu diễn Grammy với những người đoạt giải và được đề cử giải thưởng âm nhạc Grammy.

Tàu Norwegian Getaway có mức giá từ 679 USD/người cho một chuyến hải hành 7 đêm

Lộng lẫy những con tàu du lịch cruise mới cho năm 2014

999 USD/người từ tháng 5 tới tháng 10 hằng năm.  du lịch hội an  Con tàu chỉ chở 210 hành khách này thuộc loại cực kỳ sang trọng. Ngành du lịch cruise thế giới sẽ có thêm một loạt tàu mới vừa nguy nga. Giá vé từ 799 USD/người. Phòng ăn tối bằng kính. Sân thể thao có trồng cỏ xanh.

560 hành khách. Vé đi “cru” cũng trở thành một món quà mừng sinh nhật hay những sự kiện quan trọng. 724 hành khách. Có những màn hình LCD trải rộng từ sàn tới trần chiếu những quang cảnh đại dương. Được xuất xưởng vào tháng 11-2014. Giá vé “sốc” từ 3

Lộng lẫy những con tàu du lịch cruise mới cho năm 2014

Thân tàu được thiết kế khác thường bởi họa sĩ pop David "LEBO" Le Batard của Miami. Lẫn những người hưu trí.

Tàu Quantum of the Seas sẽ thực hiện những chuyến hải hành dài 7-12 đêm từ Bayonne (bang New Jersey. Vừa lộng lẫy lại rất bắt mắt. St. … Tàu hoạt động từ tháng 6 tới tháng 10 hằng năm với hàng chục tour từ 7-14 đêm tới Great Lakes. Trên tàu có những phòng khách công cộng được thiết kế theo phong cách resort ven biển nhìn ra đại dương.

Hãng du lịch cruise Pearl Sea Cruises sẽ ra mắt con tàu đầu đàn Pearl Mist vào tháng 6-2014.

Con tàu có nhiều chức năng đầy sáng tạo như "SeaWalk" (tầng tàu trên cùng có sàn lót bằng kính); studio truyền hình Princess Live!; những bữa ăn tối với đầu bếp đặc biệt phục vụ ngay tận bàn.

Có những phòng ngủ riêng được trang bị những balcony cá nhân. Vợ của hoàng tử Anh William. Tàu cruise Regal Princess - Ảnh: Princess Cruises Hãng du lịch Costa Cruises (Ý) vào tháng 10-2014 sẽ đưa vào hoạt động con tàu cruise lớn nhất cho tới nay tên Costa Diadema. 180 hành khách này có những phòng được thiết kế “chưa từng thấy”. Mỹ) tới nhiều điểm ở phía đông biển Caribbean. Nó sẽ di chuyển tới thành phố du lịch Fort Lauderdale (bang Florida.

Không có nhận xét nào: