Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Thận trọng khi đi du lịch Thái Lan lúc này.

“Hiện tại

Thận trọng khi đi du lịch Thái Lan lúc này

Công văn nêu rõ: trước những diễn biến gần đây tại Thái Lan. Fiditour vẫn nhận thêm khách hàng mới đặt tour du lịch đi Thái. Ông Nguyễn Văn Mỹ. - Ông Mỹ chia sẻ. Đại diện một doanh nghiệp du lịch lớn ở TP HCM cho biết vẫn đưa các đoàn khách du lịch sang Thái Lan bình thường theo lịch trình nhưng sẽ tránh không đi đến những điểm có biểu tình bạo động.

Nhưng sẽ giải thích kỹ về tình hình ở Thái Lan để họ xem xét trước khi quyết định.

Không đưa khách du lịch đến các điểm xảy ra biểu tình hoặc không an toàn. Liên hệ với đối tác ở Thái tuyệt đối không đưa khách đi vào những khu vực có biểu tình. Bạo động ở Bangkok. Sở cũng theo dõi sát tình hình và lên phương án đưa các đoàn khách du lịch Việt Nam về nước khi sự việc ra ngoài tầm kiểm soát. Ông Lã Quốc Khánh – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL TP HCM. Ảnh do Fiditour cung cấp Tiếp thu khuyến cáo này của Tổng Cục du lịch.

Lửa Việt sẽ không đưa thêm đoàn   du lịch hội an  chi tiết tham khảo  khách nào sang Thái Lan và cũng không nhận thêm khách mới để chờ tình hình ở nước bạn lắng dịu”. Giám đốc Marketing của Fiditour. Với mục tiêu đặt an toàn của du khách lên trên hết. Fiditour vẫn đưa một đoàn khách du lịch sang Thái theo lịch trình” - bà Thu chia sẻ.

Kết thúc sớm 2 ngày so với dự kiến để tránh những bất trắc có thể xảy ra ở Thái Lan. Bà Thu cho  du lịch huế  biết Fiditour đã nhận được khuyến cáo của Tổng Cục du lịch và đang theo sát các diễn biến ở Thái Lan để chủ động xử lý nếu xảy ra sự cố. “Vì sự an toàn nên trong vài ngày tới. Cho biết công ty ông vừa đưa một đoàn khách du lịch Việt Nam về nước vào cuối tuần qua.

Bạo động. “Rút kinh nghiệm những sự cố trước đây. Ngày mai (3-12). Một đoàn khách du lịch Việt Nam sang Thái vừa về nước vào cuối tuần qua. Công ty đã đề nghị các đối tác bên Thái không đưa khách đến những địa điểm du lịch có biểu tình.

Trong khi đó. Phải liên tục cập nhật thông tin. Các công ty du lịch yêu cầu khách du lịch không tự ý đến nơi không an toàn và có biện pháp đảm bảo  xe đẩy lịch trợn nẵng  an toàn cho du khách Việt Nam; kịp thời thông báo cho cơ quan quản lý biết để phối hợp giải quyết khi xảy ra các tình huống đột xuất. Cho biết Sở đã thông báo đến các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn TP HCM có đưa đoàn đi du lịch sang Thái Lan cần hết sức thận trọng.

Đồng thời bổ sung những địa điểm du lịch mới để bù đắp cho khách hàng.

Hai đoàn khác dự kiến sẽ về Việt Nam trong vài ngày tới. Giám đốc Công ty Dã ngoại Lửa Việt. Tổng Cục cũng giao cho Vụ Lữ hành thường xuyên theo dõi nắm thông tin và báo cáo lãnh đạo Tổng Cục biết để chỉ đạo.

Nếu Tổng Cục không có khuyến cáo thì Sở cũng chủ động làm việc này để bảo đảm an toàn cho du khách Việt Nam du lịch sang Thái Lan” - ông Lã Quốc Khánh nhấn mạnh. Tổng Cục du lịch yêu cầu Sở VHTT&DL các tỉnh thành chỉ đạo các doanh nghiệp lữ hành quốc tế thận trọng khi đưa công dân Việt Nam đi du lịch Thái Lan. Trái lại. Bà Trần Thị Bảo Thu. Cho biết công ty vừa đưa một đoàn khách từ Thái Lan trở về vào cuối tuần qua.

Đồng thời.

Không có nhận xét nào: