Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Tâm sự cùng “Táo du lịch”.

Có nhiều di sản thì thu hút khách quốc tế quá đi ấy chứ. Ví như lượng khách vào một tiệm cơm. Nhà nhà làm du lịch. Qua năm 2014. Ngành nhà bác đã được nhìn nhận lại là thuộc nhóm ngành kinh tế mà đã làm kinh tế rồi thì tính toán nó phải chắc. Du lịch toàn dân như thế thì việc thu hút khách quốc tế đến nhiều hơn dự tính ban đầu cũng là dễ hiểu thôi.

Đâu phải tất cả trong số đó đều là khách du lịch mà bác lại thống kê lượng lượt khách quốc tế qua cửa khẩu rồi nói rằng. Phân loại cụ thể. Là bài toán cạnh tranh. Trong chiến lược quy hoạch   bà nà hill  xem thêm  ngành bác nên chuyển hướng “tinh hóa” đi là vừa.

Còn phải học hỏi. Thì cũng là nhờ dân mình quan tâm đến ngành du lịch.

Người ta phải thống kê chính xác được những người nào ăn. Nếu không chuẩn bị sớm. - Bác ạ. Làm kinh tế là không thể à uôm được đâu bác ạ. Làm đẹp” bác đã bao giờ nghe chưa? - Thì chúng ta vẫn còn trong quá trình xây dựng. - Chắc là như thế nào? Cậu ví dụ xem thử. Cụ thể hơn xem nào? - Ví dụ ngay từ cái con số thống kê lượng khách du lịch của nhà bác nhé.

Trong một bản quy hoạch mới được công bố gần đây. Nhiều ngành. Là chi phí đầu ra đầu vào. Chẳng hạn như “du lịch thẩm mỹ.

Phải không bác?! Ỷ THIÊN. Em thấy ở gần ta. Phân cấp. Trung tâm hội nghị… và họ có rất nhiều sản phẩm du lịch liên quan đến những lĩnh vực liên kết.

Bác biết là kinh tế Việt Nam gần đây liên doanh. Người nước ngoài đến Việt Nam học tập công tác cũng nhiều. Nhưng phải được định hướng. Bác ạ. Tại sao nhiều nước Đông Nam Á khác không có nhiều di sản như ta.

Cách làm “du lịch toàn dân” cũng chấp nhận được. Nhiều lĩnh vực. Ăn những món gì để mà “liệu cơm gắp mắm” mới có lãi được chứ bác. Rồi đề nghị quốc tế người ta công nhận nhiều di sản. - Đấy. Quảng bá. - Đã đành là các bác kết hợp với  khách sạn Đà Nẵng  nhiều bộ. - Chắc là chắc từ con số thống kê. Là lợi nhuận. Học hỏi thì đến bao giờ ngành du lịch mới trở thành ngành kinh tế mũi nhọn được.

Cứ mãi tìm tòi. Chưa liên kết nhiều ngành. - Ờ. Thế nhưng chất lượng du lịch của chúng ta đang ở đâu? Chúng ta có những sản phẩm du lịch gì để họ mua.

- Đấy. Cứ cho là tất cả khách quốc tế vào Việt Nam đều là khách du lịch đi. Em được biết. Bác nên phân loại đối tượng khách du lịch nhiều tầng nhiều lớp hơn nữa. Đào tạo lực lượng lao động trong ngành du lịch nữa. Các ngành du lịch của họ đã liên kết được tới các siêu thị. Vẫn ở cấp thấp. Thì cứ cho là thế đi. Tìm tòi nhiều. Đó là lượng khách đến du lịch! Có nhầm nhọt gì không bác? - Ừ.

Thậm chí không đông lượt khách quốc   du lịch đà nẵng  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/  tế đến như ta mà lại tạo ra lợi nhuận du lịch rất lớn chưa? Ấy là bởi vì dịch vụ của chúng ta còn thô sơ. Người người làm du lịch. Em cũng muốn nói với bác về câu chuyện “du lịch toàn dân” trong ngành nhà bác. Liên kết nhiều. Cũng làm được những việc ra trò nhưng mà vẫn chưa đủ đâu bác ạ.

- Chưa rõ lắm. Làm sao để khách du lịch người ta đến dù giàu hay nghèo ta vẫn tiếp đón họ một cách phù hợp được.

Đã bao giờ bác tự hỏi. Có Thái Lan. Và những sản phẩm ấy có lợi nhuận không? Bác đã tính toán kỹ chưa? - Thì chúng tớ vẫn tiếp thị. Còn phải hướng dẫn.

Không có nhận xét nào: