Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Khám phá tour du lịch dã ngoại chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng

Để có một bộ ảnh cưới dã ngoại lý tưởng, xu thế của các bạn trẻ hiện nay đang tìm đến thành phố Đà Nẵng , nơi hội tụ nhiều phong cảnh thiên nhiên kỳ vỹ, phong phú và đa dạng. Nhưng muốn thực hiện được ước mơ đó các đôi bạn trẻ phải bỏ ra một khoản kinh phí không nhỏ, tối thiểu cũng mất khoảng 15 đến 30 triệu đồng.

Với ý tưởng sáng tạo nghệ thuật và phục vụ khách hàng theo một phong cách mới. Qua thời gian nghiên cứu tìm hiểu, Studio Năm Dũng đã xây dựng thêm một cơ sở tại khu du lịch biển Mỹ Khê-TP Đà Nẵng. Nơi được mệnh danh một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Nhân dịp khai trương cơ sở mới và đón chào mùa cưới 2014.

Từ ngày 01/8 đến 30/9/2014. "Chương trình khuyến mãi đặc biệt" được áp dụng cho 100 đôi uyên ương đầu tiên đến đăng ký với gói thấp nhất cực kỳ hấp dẫn.
Chỉ 7.900.000đ .(Giá không phải dịp khuyến mãi là 14.900.000đ) Với số tiền và thời gian được tiết kiệm một cách hợp lý, bạn đã có một bộ Album cưới đầy lãng mạn.

Điều đặc biệt hơn đó là một chuyến "Du lịch trăng mật" vô cùng ý nghĩa cho những đôi uyên ương khi chưa có điều kiện đến Đà Nẵng.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

- 01 cuốn Album 20 trang cỡ 30x30 hoặc 25x35(Có túi xách)
- 03 ảnh phóng khung Hàn Quốc 60x90
- 01 váy ngày cưới (mặc xong trả lại)
- 01 lần trang điểm cô dâu ngày cưới.
- 01 bó hoa tươi cô dâu và chú rể
- 05 bộ tráp , 05 bộ áo dài, 05 caravat cho đội bưng lễ (xong trả lại)
- 02 đĩa CD lồng nhạc của cảnh chụp dã ngoại
- Trong quá trình chụp được thay 03 bộ váy cô dâu, 3 bộ đồ chú rể, được thay đổi kiểu tóc và sử dụng rất nhiều hoa cưới, đạo cụ chụp ảnh. Ví dụ: xe thể thao mui trần, xe vespa cổ, xe đạp tình yêu vv…).

- Ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi trong suốt quá trình chụp ảnh, được hỗ trợ tại Studio Năm Dũng cơ sở 2.

- Vé đi, về từ: Vinh(Nghệ An), Hà Tĩnh - Đà Nẵng (Khách được bao trọn gói ).

- 10 đôi tham gia đầu tiên sẻ được tặng ảnh kính điện treo phòng ngủ, cở 70x110 trị giá 2.200.000đ. (Chụp cô dâu chú rể với khoảnh khắc hoàng hôn TP Đà Nẵng)

* Lưu ý: - Giá 7.900.000đ được áp dụng đăng ký từ 1/8 đến 10/8/2014, đăng ký 10 ngày tiếp theo tăng thêm 1.000.000đ cho đến hết dịp khuyến mãi sẽ là 14.900.000đ
- Thời gian chụp ảnh và cả đi lẫn về chỉ 2 đêm 1 ngày.

- Nhu cầu riêng : Ăn uống nhà hàng, ở khách sạn , đi xe taxi hoặc những điểm chụp có thu tiền, cô dâu chú rể vui lòng thanh toán.
- Khách hàng có yêu cầu chọn lựa địa điểm hoặc ở nhiều ngày để có một cuốn Album đặc biệt mỹ mãn thì tính thêm chi phí phát sinh, đội ngủ êkip nhiệt tình giàu kinh nghiệm, luôn sẵn lòng phục vụ.

Chương trình chụp dã ngoại như sau:

- Quý khách đến giao dịch cụ thể tại STUDIO NĂM DŨNG-221 Trần Phú-TP Hà Tĩnh, hẹn đặt lịch chụp trước khoảng thời gian ít nhất 1 tuần, để có kế hoạch sắp xếp lịch trình, bố trí xe đi về. (Nếu ở xa có thể giao dịch qua điện thoại)
- Sau khi giao dịch xong,đặt cọc 20% số tiền (Có thể gửi tiền qua tài khoản)
- 6 giờ 30 tối, trước ngày chụp 1 ngày có mặt tại Studio Năm Dũng hoặc tại bến xe Vinh, Hà Tĩnh để đi xe giường nằm vào Đà Nẵng

( Có thể đón dọc quốc lộ 1A tùy theo điều kiện địa điểm.)
- 5 giờ sáng hôm sau có mặt tại bến xe Đà Nẵng, sau đó xe đưa đón về

Café - Studio Năm Dũng cơ sở 2 .
- Nghỉ ngơi, ăn sáng đến 8 giờ bắt đầu trang điểm cho cô dâu.
- 9 giờ mặc trang phục cô dâu chú rể xong, bắt đầu chụp ở bãi biển, sau đó di chuyển đi các điểm khác. Buổi trưa ăn, nghỉ tại điểm chụp, khoảng 2 giờ bắt đầu chụp đến 5 giờ.
- Tắm biển, nghỉ ngơi , ăn uống , sau đó nếu còn thời gian có thể mua sắm, dạo chơi ngắm cảnh hoặc chụp thêm TP Đà Nẵng về đêm.
- 7 giờ30 tối lên xe từ Đà nẵng để về Hà Tĩnh. Kết thúc chuyến đi.
- Sau khi chụp xong đặt tiếp 60% số tiền và được cóp toàn bộ file ảnh gốc.
- Đến ngày lấy ảnh thanh toán số tiền còn lại .
- Trả váy sau ngày cưới 1 ngày.


Đà Nẵng nằm ở miền Trung Việt Nam và có vị trí gần nằm giữa 2 thành thị lớn nhất nước ta là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đà Nẵng còn là trọng tâm của 3 di sản văn hóa lớn của Việt Nam là phố cổ Hội An, cố đô Huế và thành địa Mỹ Sơn.

Và bất kỳ ai đến du lịch Đà Nẵng đều ngỡ ngàng trước những phong cảnh tuyệt đẹp của nơi đây. Nhìn từ trên cao thành phố Đà Nẵng như một bức tranh thủy mặc với hình ảnh núi non những bãi biển trong xanh tuyệt đẹp uốn lượn bên những ngọn núi hùng vĩ. Biển Mỹ Khê của Đà Nẵng từng được các tạp chí đầu tiên thế giới Forbes xác nhận là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Còn có khu du lịch Bà Nà Hills được mọi người nhận xét là có cảnh đẹp tựa chốn thần tiên. Ngũ Hành Sơn, làng đá mỹ nghệ nước mẹ hay Bán Đảo Sơn Trà đều là những điểm du lịch tuyệt đẹp của Đà Nẵng.

Chính vì thế, Đà Nẵng trong những năm gần đây trở thành một điểm du lịch quyến rũ đối với du khách trong nước và quốc tế.

Tour du lịch Đà Nẵng hè 2014 còn đưa du khách tham quan cầu sông Hàn, con cầu quay hiện đại nhất Việt Nam. Đến Đà Nẵng, du khách cũng không nên thứ lỗi việc trải nghiệm những trò chơi vô cùng thích như lặn biển ngắm gồm kim, can phạm kéo dù, hay một tour khám phá đèo Hải Vân hùng vĩ.

Du khách cũng đừng quên thưởng thức những món đặc sản nức tiếng Đà Nẵng như những món thuỷ sản tươi ngon, ché bà Đệ, gỏi cá Nam Ô, bánh đa thịt heo… Các món ăn cao lầu, mì Quảng, bánh xèo và hội lễ đua ghe cũng là những nhân tố thu hút nhiều người đến với du lịch hội an. Địa điểm vui chơi du lịch Hội An. Nếu đã có dịp đi du lịch Hội An, mời bạn san sớt các bạn đọc khác những điểm vui chơi thú vị.

- Đi dạo chơi (ở khu phố cổ thừa thãi điểm du lịch như chùa, nhà gỗ cổ, cầu chùa …), chụp hình, mua đồ lưu niệm, ở khu phố cổ.

- Có rất nhiều quán cà phê trong khu phố cổ như cà phê Hải (không gian rất đẹp), phòng trà nhỏ Cung Trầm Phố (hay có nhạc Trịnh), hay dãy cà phê dọc sông Hoài.

- Đi thuyền trên sông Hoài.

- Đi thuyền ra đảo cù lao chàm, ăn trưa và tắm biển tới đây. Bạn có xác xuất nghỉ qua đêm hoặc chỉ đi trong ngày.

- Đi ôtô ra khu di tích Mỹ Sơn.

- Xem biểu diễn đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm cổ truyền

- Dự khán các trò chơi thể thao nước: Jetski ( môtô nước ), canoes, xuồng cao su, thuyền kayak, dù bay, lướt ván, kéo phao chuối, lặn biển ( lặn nông và lặn sâu ), câu cá, thả diều, đá bóng trên cát… tại bãi biển Cửa Đại đi du lịch đảo chàm. Đảo cù lao Chàm là một di tích văn hoá lịch sử gắn với sự hình thành và phát triển của thành thị thương cảng Hội An. Bản đồ Tây-phương xưa thường ghi Đảo Chàm với tên "Champello" lấy từ tiếng Nam-Ấn ( Autronesian ) "Pulau Champa". Đảo Chàm còn có các tên gọi khác như Puliciam, Chiêm Bất Lao, Tiên Bích La. Tại đây còn nhiều di tích thuộc các nền văn hoá Sa Huỳnh, Chăm Pa, Đại Việt, với các công trình kiến trúc cổ của người Chăm và người Việt có niên đại đồ đồng thau vài trăm năm.

Không có nhận xét nào: