Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Chưa thành Quốc hoa, sen đã chạm ngực, tắm cùng thiếu nữ


(Phunutoday) - Từ Mai Phương Thúy, Hương Giang đến Lê Kiều Như, Phương Trinh... và nhiều thiếu nữ khác đều đều mượn sen để thể hiện sự gợi cảm của mình.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa giao Bộ Văn hóa, Thể thao - du lịch đà nẵng có hình thức thích hợp để đông đảo nhân dân cả nước lựa chọn, suy tôn Quốc hoa Việt Nam.
Trong năm 2011, Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch đã tổ chức bình chọn trực tiếp "Quốc hoa Việt Nam" ở cả 3 miền. Qua việc lấy ý kiến nhân dân và dư luận xã hội qua hình thức bầu chọn trực tiếp Quốc hoa Việt Nam ở 3 miền đất nước và qua mạng Internet, đa số ý kiến, trong đó có 62,1% ý kiến được hỏi trên mạng Internet, chọn hoa sen là Quốc hoa Việt Nam.
Chưa trở thành quốc hoa Việt Nam, sen đã trở thành "đạo cụ" để nhiều người đẹp Việt chụp những bức ảnh sexy, gợi cảm. Trong bộ áo dài trắng mỏng lộ rõ nội y, Hoa hậu Mai Phương Thúy dùng hoa sen che ngực.
Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang dầm mình trong nước cùng sen
Trong tà áo dài trắng, hoa hậu Hoàng My đã có những thước hình thể hiện được những nét e ấp, duyên dáng của người con gái Việt Nam bên cạnh hoa sen.
Trong trang phục yếm đỏ, Angela Phương Trinh chơi đùa với hoa sen trên cỏ hoang dại. Hot girl này đã nhận được nhiều lời chỉ trích của dư luận vì "quá sexy, không phù hợp với tuổi 17".
Hoa sen thanh khiết không giấu nổi thân hình nóng bỏng của "bà mẹ nhí"
Hình ảnh trong sáng, đáng yêu của Phương Trinh biến mất trong bức ảnh chụp cùng hoa sen này
Bên sen sắp tàn, "sợi xích" Lê Kiều Như hóa thân thành một cô gái mỏi mòn trông đèn, chờ đợi người yêu
Tác giả bộ ảnh này cho biết muốn khai thác vẻ đẹp nền nã, dịu hiền, chung thủy, tảo tần đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam ở Lê Kiều Như
Không chỉ các sao Việt, nhiều thiếu nữ Hà thành cũng khoe ảnh gợi cảm chụp bên sen. Ảnh: Lensfix (Xóm nhiếp ảnh)
Nếu hoa sen trở thành Quốc hoa, có lẽ tình yêu của các thiếu nữ dành cho sen sẽ sâu đậm hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào: