Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Bà Nà Hills tặng hoa hồng cho du khách nữ nhân ngày 20-10

 

Có thể dễ dàng cảm nhận được niềm hạnh phúc rạng ngời trên gương mặt của những du khách ghé thăm Bà Nà hôm nay, đặc biệt là các du khách nữ. Không chỉ phụ nữ Việt Nam và có rất nhiều du khách quốc tế đã hào hứng và xúc động khi được giải thích hôm nay là ngày Phụ Nữ Việt Nam và những đóa hoa này là dành cho họ.

Phái đẹp hôm nay đến với bà nà hills ai cũng rạng ngời, hạnh phúc. Cô Hải, đến từ Hà Nội cho biết: “Đây là ngày 20/10 hạnh phúc nhất của cô từ trước đến giờ, bởi cô được đón ngày vui này bên bà, bên mẹ của mình tại Bà Nà Hills. Cô đến Bà Nà Hills nhiều lần nhưng mẹ và bà thì đây là lần đầu tiên”.

Cô chia sẻ thêm: Các chàng trai Bà Nà Hills là những người đầu tiên hôm nay chúc mừng cô nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam, vì thế chuyến đi này sẽ là kỷ niệm khó quên đối với những người phụ nữ trong cả gia đình…

Cùng với món quà tinh thần này, Bà Nà Hills còn thiết kế tour “Tri ân khách hàng nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam”, chương trình áp dụng từ ngày 18 đến 26/10. Tour bao gồm chương trình tham quan, ăn uống, lưu trú dành cho 2 khách.

Xuân Đương

Không có nhận xét nào: