Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Giải đáp thắc mắc về việc phân biệt giá vé dân ngoại tỉnh ở Bà Nà Hills

Giải đáp thắc mắc về việc phân biệt giá vé dân ngoại tỉnh ở bà nà hills

Khu du lịch Bà Nà thuộc địa phận huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía tây. Nằm ở độ cao 1.487m so với mặt biển, khí hậu quanh năm mát mẻ, nhiệt độ trung bình vào mùa hè khoảng 18ºC. Đây cũng là địa điểm du lịch lý tưởng của du khách trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, không ít du khách khi đến đây lại tỏ ra rất bức xúc với cách thu phí của khu di lịch Bà Nà Hills. Nhiều người cho rằng, ở khu du lịch có cách tính phí khác nhau cho dân ngoại tỉnh. Mới đây, PV chúng tôi đã tìm hiểu và đưa thông tin đến bạn đọc để tránh những hiểu lầm không đáng có cho du khách lần đầu đặt chân đến Bà Nà Hills.

Phân biệt giá vé ngoại tỉnh – Đà Nẵng

Chính sách áp dụng mức giá ưu đãi cho người Đà Nẵng được thực hiện tại Khu du lịch bà nà Hills hiện nay với mục đích "tri ân người dân Đà Nẵng" trên chính mảnh đất xây dựng khu du lịch. Điều này giúp người dân Đà Nẵng dễ dàng được tận hưởng các dịch vụ du lịch chất lượng cao ngay tại thành phố của mình.

Các mức phụ thu trò chơi

Như thông tin từ website chính thức của Bà Nà Hills hiện nay. Với vé lên cáp (500,000 VNĐ cho người ngoại tỉnh hoặc 350,000 VNĐ cho người Đà Nẵng áp dụng từ ngày 01/01/2014 cụ thể như sau:

Giá vé đã bao gồm: Miễn phí vé vào cửa tham quan và các trò chơi trong khu Fantasy Park như các trò chơi cảm giác mạnh, các trò chơi trẻ em, công viên khủng long, ngôi nhà kinh dị...Tại khu vui chơi có quy định các trò chơi miễn phí và các trò chơi thu phí khác nhau.

Giá vé không bao gồm: Không bao gồm các trò chơi dùng đồng xu và các trò chơi có thưởng, 4D, 5D, Mega 360.

Ghi chú:

- Các trẻ em dưới 1m được đi miễn phí với điều kiện phải có người lớn đi cùng

- Số lượng người tối đa trên 1 cabin là 8 người

Như vậy, phản ánh của bạn đọc về vấn đề khu du lịch bà nà hills có chính sách phân biệt dân ngoại tỉnh đã được giải đáp. Hiểu lầm đáng tiếc này có thể do phụ trách đoàn (hướng dẫn viên) hoặc nhân viên tour không thông báo các quyền lợi của khách hàng được hưởng khi tham gia du lịch hoặc khách chưa đọc kỹ các quy định, hướng dẫn tại khu du lịch Bà Nà Hills.

Không có nhận xét nào: