Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Phan Thanh Bình - Thảo Trang tình tứ trong chuyến du lịch

Phan Thanh Bình và vợ con đang có chuyến du lịch tại thành phố Đà Nẵng. Tối 17/10, tiền đạo nổi tiếng một thời đã tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho bà xã.
Trên trang cá nhân, Thảo Trang viết: "Cảm ơn ông xã vì tối nay đã làm cho em thật sự bất ngờ và hạnh phúc". Dòng chia sẻ cùng hình ảnh hạnh phúc của nữ người mẫu trên trang cá nhận nhận được sự quan tâm từ bạn bè.
Thảo Trang và con gái 4 tuổi thổi nến mừng sinh nhật mẹ. Mặc dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng chuyện riêng tư của cựu tiền đạo vẫn được khán giả quan tâm theo dõi.
Thảo Trang diện đầm trẻ trung khoe đôi chân dài gợi cảm. Cô c hụp hình bên cạnh những lời chúc ngọt ngào của chồng: "Anh chúc bà xã một ngày sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc em yêu".
Có gần chục năm yêu nhau và lấy nhau nhưng vợ chồng Phan Thanh Bình và Thảo Trang luôn tình cảm như ngày đầu. Khi chồng thi đấu xa nhà, nữ diễn viên Trở về 3 thường xuyên chia sẻ sự nhớ nhung chồng trên trang cá nhân.
Bộ phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh có sự tham gia của cặp vợ chồng cầu thủ - người mẫu nhận được những phản hồi tích cực. Dù lần đầu tiên diễn trước ống kinh nhưng Phan Thanh Bình diễn tự nhiên và nhập vai khá tốt.
Sau một thời gian bận rôn với công việc thi đấu, đóng phim, vợ chồng Phan Thanh Bình quyết định đi Đà Nẵng nghỉ ngơi, thay đổi không khí để nạp năng lực thực hiện những kế hoạch mới.
Cặp đôi ngồi cáp treo thăm thú Bà Nà. Sau khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Phan Thanh Bình tập trung thi đấu tại An Giang, trong khi đó, bà xã Thảo Trang bận rộn với việc kinh doanh thời trang.
Sau mùa giải 2014, câu lạc bộ cũ của Phan Thanh Bình giải thể. Hiện anh chưa về đội nào mà tranh thủ đi học bằng huấn luyện viên trong lúc chờ hợp đồng mới.
Phan Thanh Bình từng chia sẻ, anh yêu sự thẳng thắn và hài hước của vợ. Trong khi đó, Thảo Trang lại hài lòng sự chung thủy và tin tưởng vợ của chồng mình. Phan Thanh Bình cũng luôn ủng hộ những đam mê của cô. Khi cô thất bại, anh luôn bên cạnh động viên khiến Thảo Trang vững bước.
Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Phan Thanh Bình tại Bà Nà, Đà Nẵng.

Việt Nguyễn

Không có nhận xét nào: