Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Bà Nà Hills – thiên đường Disneyland thu nhỏ của Việt Nam

Bà nà hills là một trong những núi đẹp nhất Đà Nẵng cùng với núi Ngũ Hành Sơn và núi sơn trà. Nếu như tiết trời mùa hè ở Đà Nẵng oi bức, ngột ngạt với nhiệt độ từ 35 đến 38oC thì không khí nơi đây lại thật mát mẻ, nhiệt độ dao động trong khoảng 12 đến 18oC.

Hành trình đến với Bà Nà Hills bắt đầu từ việc chinh phục cáp treo ở độ cao gần 1.400m – tuyến cáp treo giành hai kỉ lục Guinness thế giới, đó là tuyến cáp treo 1 dây dài nhất và có độ cao chênh lệch giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới.

Tuyến cáp treo của Bà Nà Hills giành 2 kỷ lục của thế giới

Ngồi trong cáp treo, du khách có thể tận hưởng một cảm giác khác lạ ở độ cao 1.400m

Ngồi trong cáp treo, du khách có thể tận hưởng một cảm giác khác lạ ở độ cao 1.400m, thu vào tầm mắt toàn cảnh không gian rộng lớn như thành phố Đà Nẵng, vịnh Vũng Thùng với đường viền hình vòng cung từ chân đèo Hải Vân đến bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê, Non nước Ngũ Hành Sơn, sông Thu Bồn…

Ngoài ra, Bà Nà Hills Mountain Resort được xây dựng trên đỉnh núi Bà Nà Hills với kiến trúc như một thiên đường Disneyland thu nhỏ của Việt Nam.

Du khách thích thú với kiến trúc khác lạ của Bà Nà Hills

Nhiều ý kiến cho rằng, Bà Nà Hills như một thiên đường Disneyland thu nhỏ của Việt Nam

Du khách thích thú chụp ảnh lưu niệm tại Bà Nà Hills

Dựa theo cuốn tiểu thuyết “Hành trình vào trung tâm trái đất” và “Hai vạn dặm dưới biển” của nhà văn Pháp Jules Verne, Bà Nà Hills Mountain Resort đã cho ra đời khu vui chơi giải trí trong nhà với diện tích 21.000m2 mang đẳng cấp quốc tế.

Bà Nà Hills Mountain Resort đã cho ra đời khu vui chơi giải trí trong nhà với diện tích 21.000m2 mang đẳng cấp quốc tế

Bảo tàng Sáp đầu tiên tại Việt Nam với gần 50 bản sao của các chính trị gia, vận động viên...

Trong khu vui chơi của Bà Nà Hills Mountain Resort, bảo tàng Sáp đầu tiên tại Việt Nam với gần 50 bản sao của các chính trị gia, vận động viên, diễn viên điện ảnh nổi tiếng trên khắp thế giới khiến du khách thích thú.

Đến với Bà Nà Hills, du khách còn được thăm Chùa linh ứng Bà Nà - nằm trên đỉnh Bà Nà thuộc Khu du lịch Bà Nà.

Bức tượng Đức Bổn Sư uy nghi, cao 27m màu trắng

Chùa Linh Ứng Bà Nà còn có bức tượng Đức Bổn Sư uy nghi, cao 27m màu trắng. Ngang gối 14m, thiền định trên đài sen cao 6m, tượng được xây bằng xi măng cốt sắt do thợ cả Nguyễn Quang Xô đảm nhận.

Hàng năm, Bà Nà Hills đón hàng chục ngàn khách du lịch trong và ngoài nước. Đến với Bà Nà Hills, du khách không chỉ được trải nghiệm những khám phá thú vị, mà còn được khám phá rất nhiều điều bất ngờ. Chẳng thế mà nhiều du khách ví Bà Nà Hills giống như một thiên đường Disneyland thu nhỏ của Việt Nam

An Nguyên

Không có nhận xét nào: