Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Hoabinhtourist & Convention tung hơn 50 tour mới phục vụ 2/9

Theo khảo sát của Hoabinhtourist & Convention, năm nay, lượng khách du lịch nội địa tăng mạnh do chương trình kích cầu của Tổng cục Du lịch. Thêm vào đó, do một số thị trường nước ngoài lâu nay hút khách như Trung Quốc, Thái Lan… đang có những bất ổn về chính trị cũng như tâm lý lo ngại dịch bệnh Ebola nên người dân chuyển hướng đi du lịch trong nước.


Dự báo lượng khách du lịch nội địa sẽ tăng trong năm nay (Ảnh minh họa)

Do có sự chuẩn bị từ tháng 4/2014 nên các tour dịp 2/9 của Hoabinh Tourist vẫn giữ giá ổn định, đặc biệt hướng tới đối tượng có thu nhập trung bình. Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" do Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, Hoabinhtourist & Convention đã tung ra hơn 50 tour mới.

Trong đó đặc biệt tập trung khai thác các tour nội địa, nghỉ dưỡng như tham quan Sun Spa Resort Quảng Bình, thăm Động Thiên Đường và viếng mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp, Chương trình Con đường di sản miền Trung Huế - Đà Nẵng- Bà Nà - hội an, Vinpearland Nha Trang, Phú Quốc…

Năm nay, Hoabinhtourist & Convention còn khai thác các tour đi các tỉnh Đông bắc - Tây bắc như Hà Nội - Sapa 3 đêm 2 ngày, Hà Nội - Sơn La - Điện Biên - Sapa- Hà Nội hứa hẹn là món ăn mới lạ đối với du khách trong mùa du lịch nghỉ lễ năm nay.

Hiện nay đã sát kỳ nghỉ lễ, tại một số vùng biển lớn khách sạn đã kín khách đặt phòng, vé máy bay cũng hạn chế. Một số khách sạn tại điểm nóng thậm chí không nhận đơn hàng lẻ hoặc phải ký kết hợp đồng ở nhiều ngày liên tục. Để có chuyến đi thoải mái, tránh bị chặt chém, ông Jackie Han – đại diện Công ty Hoabinhtourist & Convention khuyến cáo, các gia đình nên chuẩn bị cho chuyến đi từ sớm để có thể book tour, phòng giá rẻ và lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ có uy tín đặt phòng hoặc tour sớm, tránh đặt sát ngày có thể sẽ phải chịu giá cao, chất lượng dịch vụ không đạt yêu cầu.

Du khách lưu ý, nên mua tour trọn gói để tiết kiệm hơn. Các tour máy bay thường hết chỗ sớm vì vậy, nếu đi tự túc nên mua vé sớm và đừng quên vấn đề bảo hiểm du lịch. Bảo hiểm du lịch không cần quá cao nhưng phải đủ đảm bảo mức độ an toàn, quyền lợi cho du khách.

T.Hà

Không có nhận xét nào: