Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Cần Thơ, Đà Nẵng xúc tiến mở đường bay

 (TBKTSG Online) - Vào ngày 24-8 tới, hai Sở Văn hóa Thể thao và     du lịch đà nẵng   và Cần Thơ sẽ ký kết hợp tác tại Đà Nẵng. Hai nội dung quan trọng lần này là hai thành phố sẽ hợp tác quảng bá du lịch và xúc tiến mở đường bay nối Đà Nẵng - Cần Thơ để tăng trưởng lượng khách. 

 

Đào Loan

Sân bay quốc tế Đà Nẵng - Ảnh: Đào Loan

 

Ông Trần Chí Cường, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng, cho biết sở cùng đoàn doanh nghiệp Đà Nẵng đã tổ chức chuyến quảng bá du lịch tại Cần Thơ. Cả hai bên đều muốn có đường bay để phát triển du lịch và hứa hẹn sẽ cùng hợp tác để xúc tiến mở đường bay này.

&Quot;Hai bên bàn bạc việc hợp tác để sắp tới sẽ quảng bá mạnh điểm đến, đưa ra các gói sản phẩm thu hút khách để hàng không có thể mở đường bay. Chúng tôi mong muốn đường bay có thể mở vào cuối năm nay hoặc đầu năm tới", ông nói.

Phía Đà Nẵng cũng đã làm việc với Vietnam Airlines về đề nghị mở đường bay Đà Nẵng - Cần Thơ có tần suất khoảng 4 - 5 chuyến/tuần với giá vé tương đương với đường bay Đà Nẵng - TPHCM để doanh nghiệp du lịch có thể phát triển sản phẩm thu hút khách.

Không có nhận xét nào: