Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Du lịch dịp 2/9: Giữ giá tour, nhiều khuyến mãi để hút khách

 (VEN) - Dịp lễ 2/9 năm nay, du khách hoàn toàn an tâm khi giá tour ngày càng hấp dẫn bởi hàng loạt hãng hàng không đã kết hợp cùng các công ty   du lịch   tung ra mức giá kích cầu. 

Nha Trang, điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trong dịp lễ 2/9.


 

 

Thiên hướng của khách du lịch năm nay ưu tiên chọn các tour trong nước, đặc biệt là các tour miền Trung và biển đảo. Nắm được tâm lý này, nhiều công ty du lịch lữ hành đã đưa ra các tour trong nước với giá vô cùng hấp dẫn.

Vietravel được đánh giá là đơn vị có nhiều tour khuyến mãi sâu nhất cho đến thời điểm này. Lễ 2/9 năm nay, Công ty du lịch Vietravel dành tặng cho du khách niềm vui bằng những tour giá không đổi và hiện những tour này có số lượng khách đăng ký đông nhất là:   huế   - Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An (5 ngày), giá: 8.690.000 VND; Nha Trang - Đà Lạt (5 ngày), giá 9.990.000 VND; Nha Trang - Suối khoáng Thạch Lâm (4 ngày), giá: 8.990.000 VND; Đảo ngọc Phú Quốc (4 ngày) giá: 10.990.000 VND…

Bà Phạm Hà Anh, Phòng tiếp thị và truyền thông của Vietravel Hà Nội cho biết, bên cạnh những tour lễ giá không đổi thì những chùm tour kích cầu của công ty đưa ra trong dịp lễ lần này như: “Hành trình Phương Bắc” kết hợp cùng các hãng hàng không giảm giá từ 3.000.000 VND đến 3.500.000 VND, cho các tour: Hà Nội - Yên Tử - Hạ Long - Đền Đô - Sapa - Tràng An (6 ngày); Hà Nội - Lạng Sơn - Cao Bằng - thác Bản Giốc - Ba Bể - Bắc Kạn - Sơn Tây (6 ngày)… hay chùm tour kích cầu “Khám phá di sản miền Trung” kết hợp cùng các hãng hàng không giảm giá từ 2.400.000 VND đến 3.000.000 VND, giá trọn gói chỉ còn từ 6.390.000 VND đến 7.590.000 VND cho các tour: Nghệ An - Hà Tĩnh - Động Thiên Đường - Bà Nà - Hội An (5 ngày);Đà Nẵng - Lăng Cô (Huế) - Động Thiên Đường - Bà Nà - Hội An (5 ngày)…; Chùm tour “Biển đảo”: Đảo ngọc Phú Quốc giá trọn gói chỉ từ 5.290.000 VND, hay Côn Đảo - Thiên đường của biển, giá trọn gói từ 6.690.000 VND/Resort tương đương 3 sao…cũng nhận được sự hưởng ứng tích cực của du khách trong và ngoài nước.

Với tour nước ngoài, thì Malaysia, Singapore, Thái Lan vẫn là điểm đến hút khách trong dịp lễ năm nay.

Bên cạnh Vietravel, Vietrantour cũng không tăng giá tour dịp 2/9 và chủ động đưa ra chính sách giảm giá sâu đến 80% giá vé máy bay với tất cả các tour quốc tế và nội địa nổi bật để chia sẻ khó khăn với khách hàng trong bối cảnh kinh tế suy thoái. Fiditour hay Saigontourist vẫn tung ra nhiều sản phẩm trong và ngoài nước phong phú, đa dạng và có mức giá vô cùng hấp dẫn.

Không chỉ đưa ra những tour hấp dẫn, giá rẻ, đại diện các công ty du lịch lữ hành còn cam kết về chất lượng dịch vụ. Ông Trần Thế Dũng, Phó Giám đốc Công ty du lịch Thế hệ trẻ, Phó Trưởng nhóm kích cầu du lịch nội địa phía Nam cho biết, hiện 13 công ty trong nhóm kích cầu phía Nam luôn phải cam kết giảm giá nhưng không được giảm chất lượng dịch vụ: “Tour kích cầu có mức giá giảm mạnh là do có sự hỗ trợ từ các hãng hàng không. Vì vậy, nếu hành khách nào mua tour của công ty trong nhóm kích cầu mà chất lượng dịch vụ không đảm bảo thì hãy báo cho chúng tôi!”.

Vietravel cũng cam kết mang đến cho du khách những sản phẩm đảm bảo về giá cả và chất lượng. Theo đại diện Vietravel, dịp lễ năm nay công ty sẵn sàng phục vụ khoảng 7.000 lượt khách lẻ, nếu tính cả số lượng khách đi theo đoàn của các công ty con số này tăng lên khoảng 14.000 lượt. Tốc độ tăng trưởng bình quân về lượt khách và doanh thu vẫn sẽ giữ ở mức 30% so với cùng kỳ 2012./.

 T.Tâm 

 

Không có nhận xét nào: