Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Du du lich da nang lịch Đà Nẵng,du lich Da Nang giá rẻ điểm đến hấp dẫn 2013

   du lịch   Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng nhất năm 2013, với sự đa dạng về thiên nhiên môi trường sống thân thiện ắt hẳn sẽ làm hài lòng quý khách. 

Đà Nẵng, điểm du lịch hấp dẫn và ngày càng thu hút nhiều khách đến tham quan.Thành phố Đà Nẵng hiện là một trong bốn đô thị loại 1 của Việt Nam. Đa dạng về phong cảnh thiên nhiên với môi trường sống thân thiện,khách du lịch rất dễ dàng để có thể tiếp cận được với nơi đây.

 Kinh Đô Travel là Công ty đầu tư hoạt động đa năng trong các lĩnh vựcDu lịch  và Sự kiệntại Việt Nam- Cung cấp sản phẩm và dịch vụ của mình theo chuẩn mực trong nước và quốc tế nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu, những trải nghiệm đặc sắc và độc đáo.Mỗi cá nhân trong công ty đều có niềm say mê, sáng tạo trong công việc, tận tình với từng dịch vụ của khách hàng.Dưới đây là một số chia sẻ của chúng tôi để các bạn có thêm những kinh nghiệm và cần biết khi đi   du lịch đà nẵng   .

Du lịch Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng năm 2013

  1. Đi đâu ?
  2. Phương tiện gì ?
  3. Ăn gì ?
  4. Mua gì ?
  5. Ở đâu ?

Biết đến Đà Nẵng một trong những điểm du lịch cực :” HOT ” trong năm 2013 ,thành phố cảng mê hoặc nhất, pha trộn vẻ đẹp nhiệt đới với các kiến trúc vừa cổ đại vừa hiện đại. Được bao quanh bởi những bãi biển cát trắng,vùng biển màu xanh pha lê và khi bạn lang thang ngắm nhìn toàn cảnh,bạn sẽ cảm giác không bao giờ kết thúc bờ biển và cùng thư giãn mình với âm thanh của sóng.

Du lịch biển tại Đà Nẵng

    du lich da nang   du lịch biển   tại Đà Nẵng

Đi Đâu?

 Hội An – không khó bụi, không tiếng gầm rú của động cơ, không biển đèn mầu rực rỡ, tất cả bình yên dưới ánh đèn lồng huyền ảo. Bình yên đến lạ lùng, lãng mạn, sâu lắng đến lạ lùng. Du khách đến với Hội An như đến với một hoài niệm quá khứ. Mọi dòng chảy thời gian dường như đã lùi xa lâu lắm. Không gian và thời gian ở đây đã bị lắng đọng trên từng nếp nhà cổ, từng khu phố cổ, trên các mái ngói rêu phủ xanh mướt quanh năm.

Du lịch Hội An - Đà Nẫng 2013

  du lịch hội an   – Đà Nẵng 2013

 Vịnh Lăng Cô - chốn bồng lai tiên cảnh không có bút mực hay câu văn nào có thể bộc lộ hết vẻ đẹp nơi đây. Gần 100 năm trước, vua Khải Định sau 4 tháng lên ngôi, vua ngự giá đi Quảng Nam xem xét phong tục tập quán, trên đường đi, nhà vua đã dừng chân nghỉ tại Lăng Cô một thời gian, khi phát hiện vẻ đẹp tuyệt mỹ của cảnh sắc nơi đây, ông đã thốt lên: “Quả là chốn bồng lai tiên cảnh” và cho khắc bia đá ca ngợi hiện nay còn được bảo tồn tại thôn An Cư Đông.

Bãi biển Lăng Lô tại Du lịch Đà Nẵng

Bãi biển Lăng Lô tại Du lịch Đà Nẵng

   cù lao chàm    – Viên Ngọc xanh của Đà Nẵng.Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ huyền bí của rừng xanh, biển trong, của những bãi cát trắng trải dài và sức hấp dẫn của những sản vật không nơi nào có.

Du lịch Cù Lao Chàm tại Đà Nẵng

  du lịch cù lao chàm   tại Đà Nẵng

..Và còn rất nhiều , rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn , hãy cùng Kinh Đo Travel khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn mà không ở một nơi nào có được.

Phương Tiện gì ?

Ban muốn đi lại bằng phương tiện gì khi đi du lịch Đà Nẵng?Kinh Do Travelxin thông tin đến bạn một số thông tin cần thiết về các phương tiện đi lại trong khi đi du lịch tại đây, hi vọng nó sẽ giúp ích cho chuyến đi tuyệt vời của bạn.

 Đi Taxi ở Đà Nẵng 

Hiện ở Đà Nẵng đang có 6 hãng Taxi đang hoạt động phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng.
Trong bất kỳ thời gian nào, taxi luôn phục vụ tận tình chu đáo.

 Xich lô Đà Nẵng. 

Để trải nghiệm những khu phố cổ khách du lịch Đà Nẵng có    du lich hoian   thể đi xích lô, tham quan thành phố .

 Du thuyền trên Sông Hàn. 

Với du thuyền này , khách du lịch Đà Nẵng có thể dạo quanh vịnh Đà nẵng, đi tham quan Cù Lao Chàm, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật độc đáo ở sông Hàn và vịnh Đà Nẵng với giá phải chăng.

 Xe Buýt Đà Nẵng. 

Đà Nẵng đã xây dựng các tuyến xe buýt nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Hằng ngày đưa đón người và vân chuyển hàng hóa trong nội thị và các tỉnh lân cân.Đây có lẽ là phương tiện thuận tiện nhất khi muốn đi dạo quanh phố mà bạn không biết rỏ đường.Là phương tiện dẫn đường cho Khách du lịch Đà Nẵng.

Ăn gì ?

 Thưởng  huế  thức trà với nhạc Trịnh , nhạc Hoà tấu hay. Bồ đề Đạt Ma, không gian cho những buổi trà đạo và Thiền.Ẩn   du lich da nang   mình trong 1 con hẻm ngắn Số : 36/17 Phạm Văn Nghị, thành phố Đà Nẵng, Quán Trà Thất Bồ Đề Đạt Ma thiết kế mộc mạc, đơn giản , hài hoà với thiên nhiên và không kém phần sang trọng.
Món ăn khi đi du lịch Đà Nẵng

Có một món ăn ngon mà lạ và nó nổi tiếng gần xa lâu nay với cái tên chung chung là món đặc sản Đà Nẵng. Đó là món ngon Gỏi cá Nam Ô nổi tiếng bao đời với hương vị tuyệt vời.

Du lịch ăn Gỏi cá tại  Đà Nẵng

Ăn Gỏi Cá khi đi Du Lịch Đà Nẵng

 Ram cuốn cải , một cái tên nghe không mấy xa lạ đối với người dân và khách du lịch Đà Nẵng.
Món ăn này rất ngon, Vào những buổi chiều trời mưa, đi làm về ,bạn hãy nán dừng chân và ghé vào 1 quán nhỏ bên đường, gọi món ram cuốn cải ra ăn thì thật là ngon hết biết. Vị thơm của ram và vị cay cay , nồng nồng của cải, mùi vị tuyệt vời , hương cay cay nhè nhẹ của cải cứ làm cho người ta xuýt xoa khen ngon.

Món ăn Ram Cuốn Cải khi đi du lịch Đà Nẵng

Món ăn Ram Cuốn Cải khi đi du lịch Đà Nẵng

Còn nếu quý khách muốn thưởng thức những món ăn hiện đại và sang trọng thì hãy tìm đến những nhà hàng tại Đà Nẵng như : Memory lounge Đà Nẵng – Không gian cafe sáng trọng thoáng đảng trôi trên sông Hàn.

- Bar – Cafe – Ăn nhẹ | 7:00′ – 23:30′

-Điểm Tâm Sáng | 7:00′

- 10:30′ Buổi Trưa | 11:00′

- 14:30′ Buổi Tối | 17:00′ – 22:30′

Du lịch tại nhà hàng Memory lounge tại Đà Nẵng

Du lịch tại nhà hàng Memory lounge tại Đà Nẵng

 KinhDo Travel xin thông tin đến bạn một số địa chỉ cửa Hàng khác trên địa bàn thành phố.Chắc chắn những đại điểm quán ăn này sẽ làm cho khách đến du lịch Đà Nẵng hài lòng.

 Quán Nướng Barbecue 100% 

Đ/c : 224 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà    du lich hoian   Nẵng.
Với gần 50 món nướng được chế biến từ thịt heo, bò, gà, dê, ếch, cá, tôm, mực, cua…vv .
Nhà hàng Barbecue 100% trở thành nhà hàng đặc trị món nướng với thực đơn phong phú nhất của thành phố biển Đà Nẵng.

 Món Quảng quán 

Đ/c : 40 Lê Đình Dương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Nhà hàng tập hợp thực đơn phong phú gồm những món ăn Đặc sản là những món ăn dân dã của người dân xứ Quảng như mỳ Quảng, bún cá, Bánh bèo, Bánh gói, Bún cá Thu, Bún cá Ngừ, Bánh Nậm, Bánh Lọc, Bánh Đúc,..

Mua gì ?

Các bạn có thể đến mua sắm tại : Siêu Thị CO.OP MART Đà Nẵng được thiết kế văn minh, hiện đại kết hợp với các loại hình thương mại dịch vụ đa dạng nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Đà Nẵng và là địa điểm vui chơi giải trí mua sắm tuyệt vời đói với khách du lịch Đà Nẵng..

Du lịch Đà Nẵng đi siêu thị Coopmart

Du lịch Đà Nẵng đi siêu thị Coopmart

 Khu mua sắm nổi tiếng – chợ Hàn 

Chợ Hàn vốn có lịch sử từ lâu, ra đời vào những năm 1940 của thế kỷ trước, khi đó chợ Hàn chỉ là một khu giao thương buôn bán tự phát của một nhóm người, Nhưng với ưu thế thuận lợi về giao thông, đường bộ và đường thủy chợ Hàn ngày càng phát triển và dần trở thành một chợ lớn, theo đà buôn bán phát triển này một số thương gia người Hoa và người Việt đã xây dựng quanh chợ một khu thương mại khá sầm uất với các cửa hiệu tạp hóa, vàng bạc, thuốc bắc….

Du lịch đi Chợ Hàn tại Đà Nẵng

Du lịch đi Chợ Hàn tại Đà Nẵng

Và còn rất nhiều địa điểm hiện đại và nổi tiếng tại đà nẵng mà du khách nên ghé qua thăm quan , mua sắm như Trung tâm thương mại Danang Square – “Chợ hiện đại” đầu tiên tại Đà Nẵng,khu mua sắm chợ Cồn Đà Nẵng,các shop vải , shop tranh tại Đà Nẵng

Ở Đâu?

Với những du khách có điều kiện kinh tế tốt khi đi du lịch Đà Nẵng thì Kinh Do travel đưa ra những địa điểm,khách sạn như : Khách sạn Công Đoàn Đà Nẵng : Khách sạn tọa lạc ở 50 Passter, quận Hải Châu ,TP. Đà Nẵng. Khách sạn Vinh trung Plaza Đà Nẵng ,Khách sạn Hoàng Long,Khách sạn MONACO và còn rất rất nhiều khách sạn và các trung tâm nghỉ ngơi với đầy đủ tiện nghi cao cấp .

Ở Khách sạn khi đi du lịch Đà Nẵng

Ở Khách sạn khi đi du lịch Đà Nẵng

Với những du khách có điều kiện vừa phải,thì có thể đến những khách sạn nhỏ , những nhà nghỉ bình dân , nhà trọ giá rẻ với không khí thoáng đãng,đến với Kinh Do Travel các bạn sẽ được tư vấn nhà ở , và mọi dịch vụ nghỉ ngơi tại đây,cung cấp tour Du lịch Đà Nẵng giá rẻ một cách chuyên nghiệp và đem lại sự tin tưởng hoàn toàn cho quý khách.

 Thông tin liên hệ :  

 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KINH ĐÔ 

 ĐC: P2008-Tầng 20 – Tòa tháp Thành Công- 57 Láng Hạ – Ba Đình – Hà Nội. 

 ĐT: 04.3519 0717 – 3519 0727 | Fax :04. 3519 0291| Hotline: 0904.376.116 

 Email: info@kinhdotravel.Com | Website: www.Dulichkinhdo.Com 

Không có nhận xét nào: