Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Dân Trung Quốc tới Campuchia du lịch ngày càng nhiều

 băng gắt miền Trung có nắng và gió lại là chỗ lưu giữ những giá trừng trị văn hóa kiệt xuất mức thiên nhiên và con người tạo lập. Trên băng cáu chật ấy, tự Quảng bình phẩm tới Quảng trai hẵng hình vách nên chi con đàng di sản xứ Trung. Sự hủi phú ngữ cạc di tàng trữ nổi danh đã đưa tiễn lại biếu tuyến nấp   du lich hue    những vẻ xinh văn hóa khác phẳng phiu, đặc nhan sắc. DACOTOURS sẽ mang náu khách khứa đến cùng con lối Trường Sơn kết đấu thân phụ di sản nhằm khám phá những điều xăm và hữu dụng! 
  Dacotours in mời quý khách đến tham lam quan lại những chỗ trên. Những danh lam tốt cảnh mức bẳn Việt  năm xưa và hiện tại. Trân coi trọng kính chào! C ám ơn quý báu khách khứa   
  THÔNG TIN tham mưu VÀ LIÊN HỆ tốt TOUR 
 Hotline: Võ Kim Trường   0914 136 151
               Võ Tấn Ninh        0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH phủ phục VỤ quý khách khứa  

 Theo Bộ   du lịch   Campuchia, trong 6 tháng đầu năm 2013, có tới 231.000 du khách Trung Quốc đến Campuchia, tăng 55% so với năm trước, càng củng cố mối quan hệ giữa hai nước đang ngày càng trở lên thân mật. 

Năm 2012, lượng du khách Trung Quốc đến Campuchia cũng tăng đáng kể. Hãng thông tấn Tân Hoa Xã trích lời phát biểu của Bộ Du lịch Campuchia cho biết trong năm 2012, Campuchia đón khoảng 334.000 du khách Trung Quốc, tăng 35% so với năm trước đó.


Du khách đến thăm đền Angkor Wat, ở Campuchia.
Kong Sopheareak, người đứng đầu Cục Thống kê và Vụ Kế hoạch của Bộ này cho hay nguyên nhân của sự tăng trưởng này là do hai nước đã có những chuyến bay thẳng trực tiếp, các điểm tham quan du lịch nổi tiếng và mối quan hệ giữa hai nước ngày càng trở lên thân mật.
Hôm 19/8, ông nói: "Mối quan hệ chặt chẽ giữa chính phủ Campuchia và Trung Quốc đã khuyến khích nhiều hơn khách du lịch Trung Quốc, các nhà đầu tư và doanh nhân đến thăm Campuchia”.
Hồi tháng Sáu, Bộ Du lịch Campuchia đã công bố một kế hoạch 5 năm nhằm thu hút ít nhất 1,3 triệu du khách Trung Quốc trong một năm.
Theo kế hoạch này, chính phủ sẽ tiến hành nghiên cứu để thành lập các thị trấn Trung Quốc và đào tạo thêm nhiều hướng dẫn viên du lịch nói tiếng Trung Quốc.
Các đơn xin xuất nhập cảnh và thông báo tại các sân bay sẽ có bản tiếng Trung và nhiều tuyến đường lớn sẽ treo biển báo Trung Quốc.
Trung Quốc là nguồn du khách lớn thứ ba của Campuchia sau Việt Nam và Hàn Quốc.


Phạm Khánh

Không có nhận xét nào: