Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

1.6, khai mạc Lễ hội trái cây Nam Bộ

(TNO) Sáng 28.5, các cơ quan chức năng tổ chức họp báo giới thiệu Lễ hội trái cây Nam Bộ năm 2013.

 
 

Lễ hội sẽ khai mạc tại Khu  du lịch  văn hóa Suối Tiên (Q.9, TP.HCM) vào ngày 1.6 và kéo dài đến ngày 2.9, với lượng trái cây tiêu thụ trong 3 tháng khoảng hơn 1.000 tấn.

Lễ hội năm nay sẽ có các hoạt động chính như: chợ nổi trái cây với 55 gian hàng là những chiếc thuyền chở nặng trái cây gồm nhiều chủng loại với giá rẻ hơn so với thị trường từ 20 - 40%.

Dải đất  miền trung  nhiều nắng và gió lại là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa kiệt xuất của thiên nhiên và con người tạo dựng. Trên Dải đất hẹp ấy, từ Quảng Bình tới Quảng Nam đã hình thành nên con đường di sản miền Trung. Sự phong phú của các di tích nổi tiếng đã mang lại cho tuyếnập  du lich da nang  những vẻ đẹp văn hóa khác lạ, đặc sắc. DACOTOURS sẽ đưa du khách đến với con đường Trường Sơn kết nối ba di sản để khám phá những điều thú vị và bổ ích!

Dacotours in mời quý khách đến tham quan những nơi trên. Những danh lam thắng cảnh của đất Việt  năm xưa và ngày nay. Trân trọng kính chào! Cám ơn quý khách

THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ LIÊN HỆ ĐẶT TOUR
Hotline: Võ Kim Trường  0914 136 151
              Võ Tấn Ninh       0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH PHỤC VỤ quý khách


Khách tham quan và mua trái cây tại một lễ hội trái cây ở Suối Tiên

Dự kiến, tại lễ hội cũng sẽ trưng bày bộ sưu tập quả khổng lồ như: bí đao nặng 60 kg, dừa 9 kg, xoài 3 kg, chanh Yên 6 kg...

Tin, ảnh:Lê Thanh

Không có nhận xét nào: