Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Từ 1/7, Vietnam Airlines sẽ mở thêm đường bay thẳng Seoul-Đà Nẵng

Để thu hút lượng khách  du lịch  đến Đà Nẵng, từ ngày 1/7 tới đây, Vietnam Airlines sẽ xúc tiến mở thêm đường bay thẳng Seoul – Đà Nẵng với tần suất 3 chuyến /tuần.

Dải đất miền Trung nhiều nắng và gió lại là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa kiệt xuất của thiên nhiên và con người tạo dựng. Trên Dải đất hẹp ấy, từ Quảng Bình tới Quảng Nam hả hình thành cho nên con đường di sản miền Trung. Sự phong phú của các di tích nổi tiếng hả đem lại cho tuyếnxô  du lich da nang  những vẻ đẹp văn hóa khác bằng, đặc sắc. DACOTOURS sẽ đem ập khách đến với con đường Trường Sơn kết nối tía di sản đặt khám xét phá những điều hích và bổ ích!

Dacotours in mời quý khách đến tham quan những nơi trên. Những danh lam đặt cảnh của đất Việt  năm xưa và ngày nay. Trân trọng kính chào! Cám ơn quý khách

THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ LIÊN HỆ để TOUR
Hotline: Võ Kim Trường  0914 136 151
              Võ Tấn Ninh       0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH PHỤC VỤ quý khách

 

 

Theo thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đà Nẵng đang tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Kotfa Hàn Quốc lần thứ 26 diễn ra từ 30/5 đến 2/6 tại thành phố Seoul. Đây là cơ hội để Đà Nẵng quảng bá hình ảnh, các dịch vụ du lịch của các thành phố đến với các doanh nghiệp du lịch và du khách Hàn Quốc.

Kotfa là Hội chợ du lịch quốc tế có quy mô được tổ chức định kỳ hàng năm tại Hàn Quốc. Hội chợ lần này có sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bảo Anh (thethaovietnam.vn)

Không có nhận xét nào: