Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Nhà mạng góp sức “tăng tốc” du lịch di động

Xóa rào cản ngôn ngữ và đáp ứng những mong đợi về kênh hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng của khách nước ngoài qua mạng di động, mới đây, MobiFone chính thức cung cấp tổng đài tư vấn miễn phí với 5 loại ngôn ngữ khác nhau.



Thời  du lịch  và điện thoại di động “2 in 1”
Du lịch là một trong những ngành công nghiệp lớn nhất thế giới, có tác động trực tiếp và gián tiếp lên nền kinh tế của bất cứ quốc gia nào. Một phần quan trọng của hoạt động này sẽ di chuyển vào các thiết bị di động là điều không tránh khỏi.
 
Đã qua rồi thời của các tấm bản đồ bằng giấy và những bất tiện khi phải hỏi thăm đường ở nước ngoài. Ngày nay, điện thoại thông minh và các ứng dụng có thể phiên dịch trực tiếp ngay trên màn hình, đưa ra những lời khuyên giao thông kịp thời, chính xác, xác định vị trí ở bất cứ nơi nào. Dịch vụ du lịch di động sẽ đạt giá trị 10 tỷ USD trong năm nay. Con số này bao gồm tải các ứng dụng trả tiền trên toàn thế giới, phí trung gian đặt phòng và doanh thu quảng cáo. Du lịch di động là một đối tượng đặc biệt hấp dẫn cho các thương hiệu và nhà quảng cáo. 20% công việc kinh doanh của các trang web đặt phòng du lịch trực tuyến đến từ điện thoại di động.
Trong năm 2012, số người sử dụng điện thoại di động trên toàn thế giới lần đầu tiên đạt con số 1 tỷ. Theo một nghiên cứu của Nielsen, tại Mỹ, 88% người sử dụng điện thoại di động thông minh truy cập vào các thông đến du lịch và mất khoảng 93 phút mỗi tháng cho những ứng dụng và trang web du lịch. 9/10 người được hỏi cho biết họ đi du lịch với các thiết bị 3G, hay thiết bị có tích hợp wi-fi.
Một cuộc khảo sát trên 4.600 khách du lịch tại 13 quốc gia, 68% người nói rằng họ sử dụng các thiết bị di động của mình để liên lạc với gia đình và bạn bè. 43% khách du lịch cho biết họ sử dụng điện thoại di động để chụp hình và quay video và 33% sử dụng chúng để lướt web.
Du khách hiểu biết về công nghệ ngày nay đã không còn hứng thú với chuyện nhận tin khuyến mãi và tìm kiếm trên máy tính bàn nữa, thay vào đó họ đã mong đợi những trải nghiệm độc đáo hơn thông qua các kênh hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng cho những dự định thông qua mạng lưới di động.
Cùng khám phá thị trường dịch vụ du lịch di động và xem xét một số rào cản đối với tăng trưởng trong các không gian du lịch di động. Thế nhưng, khi khi khách du lịch đến quốc giao nào đó sử dụng các dịch vụ di động tại quốc gia đó thì bất đồng ngôn ngữ luôn là rào cản lớn.

Tổng đài riêng cho thuê bao nước ngoài
Mới đây, MobiFone đã cho ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng cho người nước ngoài nhằm hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về các dịch vụ do MobiFone cung cấp cho khách hàng là người nước ngoài tại Việt Nam.
MobiFone cho biết đã chính thức cung cấp tổng đài tư vấn và giải đáp miễn phí với năm loại ngôn ngữ khác nhau gồm tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Khơ Me với đầu số 9393.
 
Với chức năng trả lời mọi thông tin về dịch vụ do MobiFone cung cấp, tổng đài 9393 được mở rộng dịch vụ phục vụ cho khách hàng là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đây là số điện thoại phục vụ 24/7 không tính cước phí, tư vấn mọi vấn đề liên quan đến các dịch vụ MobiFone. Tổng đài 9393 miễn phí cho các thuê bao thuộc gói cước MobiFone, khách hàng tùy nhu cầu sử dụng, có thể lựa chọn loại hình dịch vụ phù hợp nhất. Nếu cần, khách hàng có thể thông qua điện thoại viên hoặc giao dịch viên để được tư vấn lựa chọn loại hình dịch vụ nào phù hợp nhất.
MobiFone cho biết hiện tổng đài 9393 đang cũng cấp khoảng 23 nhóm nội dung mà các thuê bao nước ngoài quan tâm như cách đăng ký gói cước và sử dụng các dịch vụ 3G, cách gọi điện và nhắn tin quốc tế, các thủ tục mua và đăng ký SIM, cách thanh toán cước phí bằng thẻ quốc tế...
Cũng theo MobiFone, mặc dù 9393 là tổng đài tư vấn không tính cước phí, nhưng chất lượng dịch vụ tuyệt đối đảm bảo và khiến khách hàng an tâm. MobiFone đảm bảo tư vấn viên của tổng đài cung cấp thông tin chính xác và cẩn trọng trong cả hệ thống trả lời tự động hay đối thoại trực tiếp với khách hàng.
Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước, Tiếp thị MobiFone phát biểu: “Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, tổng đài 9393 ra đời sẽ giúp khách hàng nước ngoài cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng mạng điện thoại MobiFone ở Viêt Nam. Việc giới thiệu tổng đài 9393 sẽ là một bước tiến trong chiến lược mở rộng thị phần của MobiFone trong tương lai”.
Anh Vũ

Dacotours in mời quý khách đến tham quan  du lich cu lao cham , Những danh lam thắng cảnh của đất Việt  năm xưa và ngày nay. Trân trọng kính chào! Cám ơn quý khách

THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ LIÊN HỆ ĐẶT TOUR
Hotline: Võ Kim Trường  0914 136 151
              Võ Tấn Ninh       0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Không có nhận xét nào: