Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Những mái tóc mùa đi biển tuyệt đẹp

Mùa hè là mùa của những chuyến đi  du lịch  đến với bãi biển dài thơ mộng. Chọn kiểu tóc nào phù hợp cho chuyến đi này để thể hiện nhiều phong cách khác nhau? Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình nhé!

1. Tóc tết đuôi cá
 
Khác với kiểu tóc tết thông thường, tóc tết đuôi cá có vẻ đẹp lãng mạn và lạ mắt, tưởng chừng như cầu kỳ nhưng thực ra lại khá đơn giản và dễ làm. Với kiểu tóc này, bạn có thể thoải mái chơi đùa với làn sóng biển mà không sợ bị rối tóc.
 
Bí quyết để sở hữu một mái tóc tết đuôi cá đẹp là bạn nên tết lỏng tay, sau khi tết xong nên dùng tay kéo phần bím tóc sang hai bên nhẹ nhàng để tạo vẻ đẹp tự nhiên, lãng mạn cho mái tóc của mình.
 
 
 
2. Tóc ngắn đánh rối
 
Nếu như bạn sở hữu một mái tóc ngắn thì cũng đừng lo lắng vì nghĩ rằng mái tóc mình khó có thể tạo kiểu. Chỉ cần sử dụng một sản phẩm tạo kiểu như keo, sáp,…bạn hoàn toàn có thể biến tấu mái tóc ngắn của mình thật phong cách với những lọn tóc đánh rối một cách có hệ thống. Với mái tóc này, bạn sẽ trở thành một cô nàng gợi cảm mà cũng không kém phần cá tính.
 
 
 
3. Tóc búi
 
Nhắc đến mùa hè, chắc hẳn các bạn gái không thể quên được kiểu tóc búi đồng hành cùng mình trong những ngày nóng nực. Dù bạn sở hữu mái tóc có độ dài ngắn khác nhau,, bạn vẫn có thể sử dụng kiểu tóc này để biến tấu cho phong cách của mình.

Kiểu tóc búi cao dành cho những cô nàng năng động, trẻ trung trong khi kiểu tóc búi lại dành cho những bạn gái ưa phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn.
 
 
 
4. Tóc boho
 
Với những cô nàng ưa thích sự mạnh mẽ và một chút phóng khoáng, nổi loạn, mái tóc theo phong cách boho thực sự là một gợi ý không tồi dành cho họ. Chỉ cần tết một lọn tóc nhỏ bên mai, sau đó vắt qua trán và cố định bằng một chiếc kẹp ghim, bạn đã có thể sở hữu một kiểu tóc đẹp hoàn hảo.

Kết hợp với chiếc váy maxi dài chấm gót dạo trên bờ biển, bạn thực sự sẽ trở nên cuốn hút và lãng mạn hơn bao giờ hết.
 
 
5. Tóc gợn sóng
 
Mái tóc dài với những lọn tóc xoăn nhẹ gợn sóng được đánh rối một chút ở phần đuôi thực sự phù hợp với chuyến đi biển của bạn. Nữ tính, nhẹ nhàng và vô cùng lãng mạn, mái tóc này dành cho những cô nàng nữ tính, điệu đà sẽ giúp họ thêm phần duyên dáng và quyến rũ trên bờ biển.
 
 
 
6. Tóc đuôi ngựa
 
Nếu bạn không thích kiểu tóc tết đuôi cá lãng mạn hay tóc gợn sóng nữ tính thì hãy thử làm mới mình với kiểu tóc đuôi ngựa cột cao. Mái tóc được buộc bổng trên đỉnh đầu mang đến cho bạn sự thoải mái, thoáng mát nhưng cũng không kém phần năng động, duyên dáng. Đây là kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện và không làm mất nhiều thời gian của bạn.
 
 
 
7. Phụ kiện dành cho tóc

Mái tóc sẽ trở nên hoàn hảo và lộng lẫy hơn khi có sự kết hợp của các phụ kiện. Chỉ cần một chiếc kẹp tóc nhỏ xinh hay chiếc bờm, khăn voan,…bạn có thể biến tấu mái tóc của mình với nhiều phong cách khác nhau.

Những phụ kiện này không chỉ giúp mái tóc của bạn gọn gàng hơn mà còn có thể tô điểm cho những kiểu tóc đơn giản trở nên nổi bật và cá tính hơn nhiều.
 
 

Chloe' (Xzone/Tri thức thời đai)

Dacotours in mời quý khách đến tham quan  du lich ba na  Hill, Những danh lam thắng cảnh của đất Việt  năm xưa và ngày nay. Trân trọng kính chào! Cám ơn quý khách

THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ LIÊN HỆ ĐẶT TOUR
Hotline: Võ Kim Trường  0914 136 151
              Võ Tấn Ninh       0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Không có nhận xét nào: